Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi sẽ ra tay tới chết với bất kỳ ý định nào làm tổn hại cuộc đời tôi'

Những dòng trạng thái mới của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy cảm xúc của anh hiện đang vô cùng chán nản...



Mới đây, trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một trạng thái biểu lộ cảm xúc chán nản tột cùng. Không chia sẻ cụ thể về vấn đề hay nhân vật nào đang gieo cho mình phiền muộn, nhưng nam ca sĩ cho biết, anh dường như đang phải đối mặt với một cuộc sống không chút yên bình, lo sợ cho tương lai bị khán giả bỏ rơi. 


Dòng trạng thái ngập tràn cảm xúc chán nản của Đàm Vĩnh Hưng. 

"Biết nói gì nữa bây giờ? Có ai còn sống mà không có trái tim không ông trời ơi? Hay cho câu không bao giờ phản bội. Hay cho chữ nhẫn và tâm. Viết riêng hay chung đều vừa vặn với tôi ngay lúc này! Làm ơn đi! Tôi còn lòng sanh lòng đẻ mà. Tôi còn phải nuôi con tôi và nuôi chính mình nữa", Đàm Vĩnh Hưng viết trong dòng cảm xúc hỗn độn.

Cho rằng mình đang phải chịu quá nhiều tổn thương và bất công, Mr Đàm quả quyết không thể im lặng được nữa. Thậm chí để bảo vệ mình, nam ca sĩ khẳng định sẽ "ra tay tới chết" đối với những người cố tình làm mình tổn thương.

"Mọi người sẽ chán và sẽ ghét tôi mất cũng vì cái đám nùi giẻ cũ rích hôi thối này. Tôi không im lặng và chịu đựng bất kỳ điều gì làm tổn thương, tổn hại đến cuộc đời tôi nữa! Tôi nhất định sẽ ra tay tới chết với bất kỳ một ý định nào như thế dành cho tôi", nam ca sĩ Biển tình nhấn mạnh.  


Đàm Vĩnh Hưng đang cảm thấy vô cùng chán nản. 


Anh lo lắng cho tương lai chính mình và cho cả hai người con.

Chứng kiến nỗi lòng của thần tượng, các fan Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xót xa. "Thương anh vô cùng, tưởng giông bão đã qua mà nó thật sự vẫn chưa qua. Anh đã dũng cảm một lần rồi thì hãy cứ mạnh mẽ bước tiếp. Khổ bao năm rồi, nếu không gạt bỏ mà cứ sống như vậy thì không ai cứu được mình ngoài mình hết. Anh hãy mạnh mẽ lên", một fan ruột nhắn nhủ Mr Đàm.

"Anh lại buồn nữa rồi. Một nỗi buồn dai dẳng và cào xé con tim. Tại sao lại nhẫn tâm để anh phải chịu đựng! Chỉ mong anh hãy cố gắng như mấy chục năm qua, mong anh được bình yên trong tâm hồn, bình yên nơi chính mình được sinh ra. Thương anh thật nhiều Idol yêu quý. Fans luôn bên anh, yêu anh, thương anh vô điều kiện vì anh là Đàm Vĩnh Hưng" - tâm sự nghẹn ngào của một người hâm mộ khác.

Khi 2Sao liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ từ chối chia sẻ về những dòng trạng thái mang cảm xúc hỗn độn mà mình đã viết trên trang cá nhân. Chỉ nói một câu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết lúc này anh chỉ cần một khoảng lặng cho riêng mình. 

>>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai tiếp tục cho mẹ tôi vay tiền thì hãy nói chuyện với luật pháp"


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-toi-se-ra-tay-toi-chet-voi-bat-ky-y-dinh-nao-lam-ton-hai-cuoc-doi-toi-n-112118.html

mr đàm livestream kể việc trả nợ cho mẹ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao