Đàm Vĩnh Hưng xếp hàng hiệu trên vỉa hè trời tây

"Ông hoàng nhạc Việt" thoải mái ngồi vỉa hè xếp những đồ hiệu mà nam ca sỹ mua sắm được tại Ý.

Mới đây, một người bạn đã thích thú đăng tải hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng thoải mái ngồi xếp hành lý mua sắm được trên vỉa hè cùng dòng chia sẻ: "Anh em tôi đã khuân cả nước Ý về rồi. Không hổ danh là "ông hoàng nhạc Việt" có style thông minh nhất và nhiều đồ đẹp nhất Việt Nam. Anh ấy làm tôi chạy theo chóng mặt".





Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng cười thoải mái kiểm lại đồ mình mua sắm được và gấp gọn gàng sắp xếp để vào vali chuẩn bị lên đường về Việt Nam. Theo chia sẻ của người bạn thì Đàm Vĩnh Hưng cùng cô đã mua sắm khá nhiều đồ hiệu tại nước Ý. Ngoài lời khen về gu thời trang tinh tế thông minh,  "Ông hoàng nhạc Việt" được người bạn dành cho những lời có cánh như nam ca sỹ có nhiều đồ đẹp nhất Việt Nam.









Mỗi dịp lưu diễn bên trời tây, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết tận dụng cơ hội chọn lựa mua sắm đồ dùng hàng hiệu tại những đất nước anh đặt chân tới. Và lần này cũng vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể bỏ qua cơ hội mua sắm cho mình. Sau khi mua sắm xong, nam ca sỹ không ngần ngại ngồi trên vỉa hè nước Ý thoải mái kiểm tra, sắp xếp đồ vào vali.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao