Đàn bà KHỔ TÂM cứ mãi làm cho chồng những điều này, ai rồi cũng phải hối hận

Phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi họ biết yêu mình nhất, yêu mình đầu tiên.

Cơm bưng nước rót cho chồng

Thay vì cứ chăm bẵm chồng như một đứa bé, mỗi ngày cơm ba bữa, mỗi lần ăn phải dọn và mời mọc, tại sao bạn không để chồng tự làm? Tại sao không tập cho chồng cuộc sống tự tập, tự làm việc nhà, bếp núc để khi không có vợ bên cạnh, họ vẫn có thể xoay sở được?

Phụ nữ nên nhớ không phải cứ “thương chồng như thương con” là sẽ tốt. Điều đó chỉ tạo cho đàn ông thói quen dựa dẫm. Nếu không có bạn, họ sẽ không có khả năng tự lo cho chính mình. Thế nên phụ nữ đừng cứ ôm đồm hết mọi thứ nữa, việc gì buông được cứ buông. Vai trò của bạn không chỉ gói gọn trong gian bếp hay quanh quẩn xó nhà mà còn ở ngoài xã hội. Vì vậy đừng tự giam cầm mình trong ngôi nhà cùng với những công việc nhàm chán.

Đàn bà KHỔ TÂM cứ mãi làm cho chồng những điều này, ai rồi cũng phải hối hận-1

Thương yêu, chiều chuộng chồng quá mức

Đàn bà càng chiều chồng càng khiến anh ấy trở nên hư hỏng và lệ thuộc. Đàn ông ngộ lắm, khi cảm nhận được người vợ yêu mình quá mức, họ trở nên vô tâm với tình cảm đó. Họ nghĩ dù mình thờ ơ, vợ cũng sẽ yêu thương mình vô điều kiện.

Vì vậy đàn ông dần hình thành sự lạnh nhạt. Ai cũng vậy, khi biết được đối phương yêu mình quá nhiều, họ sẽ làm nhiều điều khiến đối phương phải đau lòng.

Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn luôn là người thiệt thòi và phải chịu lại sự vô tâm của đối phương. Điều một người phụ nữ khôn ngoan nên làm là cân bằng cảm xúc của mình. Có yêu nhiều đến mấy cũng đừng bộc lộ quá rõ ràng, đừng để đàn ông biết được điểm yếu của bạn.

Thay đổi vì chồng

Có nhiều người phụ nữ than khổ vì quá nghe lời chồng. Chồng nói thích người phụ nữ có mái tóc dài, vợ “liều sống liều chết” nối tóc hoặc dùng mọi phương pháp để tóc mọc dài nhanh chóng. Chồng khen cô nàng tóc ngắn đẹp, họ lại sẵn sàng cắt phăng đi mái tóc của mình để cho giống người đó. Cuối cùng bản thân họ cũng không biết mình muốn gì và sẽ làm gì.

Đàn bà KHỔ TÂM cứ mãi làm cho chồng những điều này, ai rồi cũng phải hối hận-2

Ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng

Đàn ông thích phụ nữ ngoan ngoãn, nghe lời. Nhưng họ cũng rất ghét những người ngoan hiền quá mức, không có ý kiến, quan điểm riêng. Đa số phụ nữ thường có thói quen "đội chồng lên đầu", ý chồng là ý trời. Chồng có sai, họ cũng nhận lỗi về mình. Vì vậy đàn ông ngày càng lạnh nhạt và xem thường vợ.

Dành cả thanh xuân để tha thứ

Chắc hẳn người phụ nữ nào cũng muốn bao dung cho chồng sau những lần lầm lỗi. Họ nghĩ chồng chỉ là say nắng nhất thời, điều quan trọng anh ấy cũng đã quay về bên vợ con. Hoặc có người biết chồng giấu giếm, nói dối mình rất nhiều lần, họ cũng chọn cách nhắm mắt làm ngơ để gia đình êm ấm. Để rồi người chịu tổn thương chỉ có một mình họ. Thế nên phụ nữ đừng đánh đổi thời gian và thanh xuân của mình để tha thứ cho một người.

Theo Khoevadep


gia đình phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất