Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’

Bên cạnh các màn trình diễn xuất sắc của top 10, đêm Gala chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 còn hấp dẫn với sự xuất hiện của: HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hà Nhi, Quân A.P,…

Đêm Gala chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 diễn ra vào ngày 19/08 tại TP. Cần Thơ. Chủ đề tranh tài là “Hát vang sao yêu Việt Nam”.

Dù diễn ra dưới thời tiết mưa lất phất, khu vực sự kiện vẫn được lấp đầy. Trong suốt 3 tiếng sự kiện, sân khấu Gala bùng nổ với loạt màn trình diễn chỉn chu từ top 10 chung cuộc và sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như: HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hà Nhi, Quân A.P, MC Hoàng Rapper, DJ WOKEUP cùng 2 mentor Orange và JayKii khiến đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết.

Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’-1

 2 mentor JayKii và Orange bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh

Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’-2

HIEUTHUHAI nhận được sự cổ vũ, reo hò từ khán giả ngay khi bước ra khán đài

Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’-3

Hà Nhi mang đến các ca khúc “Dĩ vãng nhạt nhòa”, “Chưa quên người yêu cũ”

Bên cạnh đó, các phần trình diễn của top 10 trong đêm Gala được đánh giá khá đồng đều và máu lửa, truyền tải hấp dẫn chủ đề “Hát vang sao yêu Việt Nam”. Nổi bật có thể kể đến tiết mục “Việt Nam trong tôi là” của thí sinh Nguyễn Ngọc Duy, mở màn bằng những lời hát mang âm hưởng dân ca, để từ đó cất cao tiếng hát tự hào về một dòng máu Việt nối kết mọi nơi. Hay tiết mục “Việt Nam những chuyến đi” từ thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Loan mang đến một màu sắc trẻ trung, năng động của một người Việt Nam rực rỡ, yêu đời, luôn sẵn sàng dấn thân…

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Ngọc Duy xuất sắc giành vị trí giải nhất “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3, nhận tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng. Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Loan và đồng giải ba thuộc về thí sinh Lê Gia Bảo và thí sinh Huỳnh Thị Hải Uyên.

Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’-4

 Thí sinh Nguyễn Ngọc Duy thể hiện ca khúc “Việt Nam trong tôi là” đã xuất sắc giành vị trí Quán Quân “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3

Đêm chung kết cuộc thi, bên cạnh việc thưởng thức những phần trình diễn bùng nổ, khán giả còn được trải nghiệm không gian âm nhạc được đầu tư chỉn chu, công phu. Sân khấu chính được thiết kế bởi biểu tượng ngôi sao đặc trưng của thương hiệu bia Lạc Việt. Hệ thống màn hình L.E.D và dàn âm thanh, ánh sáng sống động, tiên tiến giúp khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn từ mọi khoảng cách.

Không những vậy, sự kiện còn có các khu vực trải nghiệm theo từng chủ đề thú vị như: khu vực Rực rỡ như là sao (trang điểm, makeover như một ngôi sao thực thụ); khu vực Hát như là sao (tự quay MV ca nhạc với camera 360 độ)… Tại đây, khách tham quan có thể trực tiếp hoàn thành các thử thách tại những điểm tương tác, nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng may mắn vào cuối chương trình. Ngoài ra, ban tổ chức còn mang đến các mini-game trực tuyến trên kênh Facebook với phần quà hấp dẫn.

Dàn ca sĩ đình đám bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết ‘Sao của mọi cuộc vui’-5

 Khán giả đến với đêm Gala không chỉ thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ mà còn trải nghiệm nhiều sự kiện thú vị

Chia sẻ về hành trình Sao của mọi cuộc vui mùa 3 và đêm Gala chung kết, bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám đốc Marketing Bia Lạc Việt nhận định: “Tất cả các thí sinh đều đã rất xuất sắc khi không ngại thời tiết bất lợi mà vẫn thể hiện hết mình tinh thần yêu đời, yêu người và trên tất cả là yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong đêm chung kết. Đó cũng chính là giá trị mà thương hiệu bia Lạc Việt luôn kiên trì theo đuổi thông qua điểm chạm kết nối thương hiệu và người dùng là hoạt động ca hát quen thuộc. Từ đó, mong mỏi lớn nhất của Lạc Việt chính là tôn vinh tinh thần, giá trị văn hoá đẹp đẽ của con người Việt”.

Bích Đào

Theo VietNamNet


cuộc thi âm nhạc bia Việt Sabeco ca sĩ

Tin tức mới nhất