Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Những nụ hôn rực rỡ' sau 10 năm bây giờ ra sao?

Những cái tên Minh Hằng, Thanh Hằng, Ngọc Trai...đã tạo nên dấu ấn cho bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ".

2010 là năm điện ảnh Việt có nhiều bộ phim hay, trong đó phải nói đến bộ phim âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – Những nụ hôn rực rỡ. Đã 10 năm trôi qua, những diễn viên góp phần thành công cho Những nụ hôn rực rỡ hiện tại có người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng cũng có người vẫn lận đận làm nghề.

Thanh Hằng – Vai Lam

Trong phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam, Thanh Hằng đóng vai cô chủ Thanh Lam chảnh chọe nhưng tốt bụng. Theo yêu cầu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô phải học hát và nhảy trong sáu tháng trước ngày khởi quay. Nhưng cũng nhờ sự yêu cầu luyện tập khắt khe này, sau khi bộ phim được ra mắt, nữ diễn viên Mẹ Chồng đã nhận được vô số lời khen từ người xem với những màn vũ đạo và ca hát của cô.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-1
Sau thành công của Nụ hôn thần chết, Thanh Hằng tiếp tục bén duyên với điện ảnh qua Những nụ hôn rực rỡ

Liên tục gặt hái thành công với vai trò diễn viên, Thanh Hằng nhanh chóng trở thành cái tên hot của phòng vé Việt Nam. Với các vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như vai sát thủ Kiều Thị trong Mỹ nhân kế và một thần thái uy quyền, sâu độc trong vai Ba Trân trong Mẹ Chồng. Người đẹp luôn khiến khán giả bất ngờ qua từng vai diễn của mình.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-2
Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-3
Nữ người mẫu luôn từng ngày khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua từng vai diễn

Gần đây, với vai diễn đồng tính trong bộ phim Chị Chị Em Em của đạo diễn Kathy Uyên, Thanh Hằng đã cho khán giả thấy tài năng diễn xuất của mình. Nét diễn ôn hòa, nhẹ nhàng của người phụ nữ từng trải “song kiếm hợp bích” với Chi Pu đã hớp hồn người xem vì sự quyến rũ trong từng khung ảnh.

Đây có thể nói là một vai diễn có tâm lý khá nặng, có chút ác độc, có chút thương cảm, nữ người mẫu đã hoàn toàn lột tả được tâm can nhân vật của mình.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-4
Bộ phim đã gây sốt phòng vé thời gian qua

Là một người tài năng và tích cực hoạt động, 12 năm qua Thanh Hằng không những vẫn theo đuổi nghề diễn mà còn là cái tên đình đám và quyền lực trong giới người mẫu Việt Nam. Cô liên tục được nhắc đến với vai trò ban giám khảo trong các chương trình như Mister Việt Nam (2010), Siêu Mẫu Việt Nam (2010), người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next top Model, The Face qua các năm liền.

Ngoài ra Thanh Hằng còn là đại sứ thương hiệu và gương mặt đại diện của những nhãn hàng lớn.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-5
Một trong những vai trò nổi tiếng khẳng định sự quyền lực của Thanh Hằng trong làng mẫu Việt

Mặc dù nổi tiếng, nhưng trong chuyện đời tư Thanh Hằng lại là một người kín tiếng khi đến nay tuy đã ngoài 35 nhưng cô chưa từng một lần công bố người yêu hay nhắc tới vấn đề hôn nhân.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-6
Mặc dù đã từng được hỏi rất nhiều về chuyện hôn nhân, nhưng tiểu thư "Thiên Kim” vẫn chưa muốn nhắc đến chuyện ấy quá sớm

Minh Hằng – Vai An

Có thể Những nụ hôn rực rỡ không phải bộ phim thành công nhất của Minh Hằng, nhưng đây được xem như bước đệm cho các vai diễn về sau của cô. Vai An trong bộ phim như được đo ni đóng giày cho “bé Heo” với một nét diễn ngây thơ, trong sáng. Minh Hằng nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-7
Minh Hằng thân thiết hơn với Thanh Hằng sau bộ phim đình đám

Ngay sau đó, Minh Hằng liên tục xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình nổi tiếng có thể nói đến như Vừa đi vừa khóc, Con ma nhà họ Vương, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân,… Và liên tiếp nhận được các giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc cho các vai diễn của mình.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-8
Quay trở lại với màn bạc, Minh Hằng khẳng định tài năng diễn xuất của mình trong Sắc Đẹp Ngàn Cân

Nổi bật với vai trò diễn viên, Minh Hằng bị bỏ lại phía sau ở thị trường âm nhạc. Đã rất lâu rồi chúng ta không còn thấy hình ảnh của nữ ca sĩ Một vòng trái đất xuất hiện. Mặc dù cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò là một ca sĩ, song vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát của cô.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-9
Minh Hằng và Thanh Hằng được dịp tái xuất trong một vai trò mới tại The Face

Gần đây, trong một chương trình talkshow, Minh Hằng đã chia sẻ rằng cô đã có người yêu 3 năm. Là một nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông, đây cũng là lần đầu tiên cô thoải mái nói về chuyện tình yêu.

Cuối cùng, Minh Hằng cho rằng đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô tuyên bố sẽ không làm mẹ đơn thân vì lựa chọn này khiến đứa bé chịu nhiều thiệt thòi.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-10
Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện hôn nhân vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ

Phạm Anh Tuấn – vai Minh Anh

Sau khi nghe thông tin chương trình Nốt nhạc ngôi sao tuyển diễn viên cho bộ phim chiếu Tết của đạo diễn Dũng “khùng”, Anh Tuấn đã quyết định thử sức. Với lợi thế của thủ khoa thanh nhạc đầu vào của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, nam ca sĩ Hà thành nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nụ hôn thần chết.

Anh may mắn được trao vai nam chính của bộ phim, mặc dù chỉ là diễn viên tay ngang, diễn xuất vẫn còn hạn chế nhưng chính nét diễn vụng về, gượng gạo của Anh Tuấn vẫn khiến khán giả thích thú.  

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-11

Sau thành công năm ấy, Phạm Anh Tuấn quyết định Nam tiến, lên kế hoạch đưa 4U ra đời thật cùng với Lân Nhã, Ngọc Trai. Nhóm nhạc nam rất được mong chờ sẽ tỏa sáng trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên không lâu sau đó, các thành viên bắt đầu tách nhóm để phát triển những dự định riêng. Từ đây, 4U vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-12
Nhóm nhạc thần tượng bước từ màn ảnh ra đời thực từng được rất nhiều người mong chờ

Phạm Anh Tuấn vẫn không ngừng nghỉ phát triển bản thân, thời gian sau này, khán giả bắt gặp anh trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng phải nói đến như sitcom 5S Online, Zippo, mù tạt và em, Khi đàn ông là số 0,… Nam diễn viên vẫn hằng ngày nỗ lực để khẳng định bản thân mình và cống hiến cho khán giả.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-13
Hiệu ứng tình cảm của cặp đôi Anh Tuấn và Nhã Phương trong phim Zippo, mù tạt và em được giới trẻ yêu thích nồng nhiệt.

Tuy nhiên, trong một lần đi chơi cùng bạn bè vào năm 2017, nam diễn viên 27 tuổi lại vướng vào vụ ẩu đả tại khu phố Tây Bùi Viện ở Sài Gòn khiến tên tuổi bị ảnh hưởng. Anh cho rằng mình không chủ động gây hấn, vì bảo vệ người bạn đi cùng nên anh mới có mặt trong cuộc hỗn chiến đó.

Dần lấy lại phong độ của mình qua vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp, gạo tẻ, đông đảo khán giả bắt đầu nhớ đến Phạm Tuấn Anh nhiều hơn.

Gần đây, trên trang cá nhân, anh chàng cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình và bạn gái hot girl Hồng Anh khiến nhiều người chú ý. Cặp đôi đã hẹn hò với nhau suốt một thời gian dài. Tuy không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp như bạn trai, Hồng Anh vẫn rất đam mê và quyết tâm theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-14
Nam diễn viên 9x đời đầu rất hạnh phúc bên bóng hồng của mình

Ngọc Trai – Vai Quang

Nam diễn viên nổi tiếng đa tài của showbiz Việt đã có một vai diễn khá đột phá cho riêng mình tại Những nụ hôn rực rỡ. Trước đó, khán giả vẫn ấn tượng mãi không quên vai diễn Quý Ròm của Ngọc Trai. Nhưng lần này, anh đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng vào vai một người đồng tính ngọt xớt, lấy trọn cảm tình cũng như sự đồng cảm của người xem.

Đây cũng là lần đầu tiên cảnh comeout của người đồng tính được đưa lên màn bạc, yếu tố này đã nhận về không ít lời khen ngợi, mở ra một góc nhìn mới về cộng đồng LGBT lúc bấy giờ.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-15
Ngọc Trai và Tô Lâm đã thể hiện hết mình cho vai diễn công khai đồng tính đầu tiên trên màn bạc

Sau thành công của bộ phim, Ngọc Trai tiếp tục đồng hành cùng 4U nhưng nhóm lại tan rã một cách chóng vánh. Nam diễn viên 9x vẫn nhanh chóng tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội khác. Anh thử qua rất nhiều các lĩnh vực, như VJ, ca hát, tiếp tục tham gia các bộ phim điện ảnh phải kể đến như Tấm Cám chuyện chưa kể, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu,… 

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-16
Một Ngọc Trai rất khác trong "Tấm Cám Chuyện chưa kể"

Hiện nay thì cựu thành viên nhóm 4U đang là một ông bố chuẩn mực của cậu con trai tên Búp cùng mẹ Ngọc Trâm. Sau những biến cố không đáng có, anh dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình hơn là tham gia nghệ thuật.

Thỉnh thoáng vẫn bắt gặp anh trong các vai trò MC, các vai diễn điện ảnh, nhưng không nhiều. Hy vọng rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ lại được thấy Quý Ròm ngày nào tỏa sáng.

Dàn diễn viên Những nụ hôn rực rỡ sau 10 năm bây giờ ra sao?-17
Ngọc Trai đang rất hạnh phúc với vai trò mới của mình

PA
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-nhung-nu-hon-ruc-ro-sau-10-nam-gio-ra-sao-n-208770.html

ngọc trai Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa