Dàn em 'cực phẩm' của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng

Hoàng Minh, Thoại Liên hay Nam Việt đều được dân mạng chú ý nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, thành công trong nhiều lĩnh vực.

Xuất phát điểm là em ruột của dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, Hoàng Minh, Thoại Liên, Nam Việt nhanh chóng gây chú ý, được dân mạng quan tâm và tìm kiếm thông tin.

Không phải là những tên tuổi đình đám nhưng dàn em "cực phẩm" vẫn thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Nguyễn Hoàng Minh

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 1
Nguyễn Hoàng Minh (SN 1988, Hà Nội) hoạt động trong lĩnh vực mỹ thuật đồ họa và là giám đốc sáng tạo cho nhiều dự án âm nhạc, quảng cáo tại TPHCM. Ngoài ra, Hoàng Minh còn được biết đến là em trai của nữ ca sĩ Min (Ảnh: @nguyenew).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 3
Hoàng Minh chính là người đứng sau nhiều bộ ảnh quảng cáo của chị gái. Anh luôn ở bên cạnh giúp đỡ Min, nhưng ít ai biết rõ về mối quan hệ của cả hai. Đến tháng 8/2021, Min mới để em trai lộ diện thông qua một bài đăng trên trang cá nhân (Ảnh: @minminmin0712).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 4
Hoàng Minh sở hữu vẻ ngoài nam tính, gương mặt góc cạnh và thần thái cuốn hút. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh chàng biết cách chăm chút vẻ ngoài và khá tỉ mỉ trong việc phối đồ hàng ngày. Hoàng Minh có cuộc sống phóng khoáng, không gò bó bản thân vào bất kỳ công việc nào. Hiện tại, anh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và liên tục có những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng (Ảnh: @nguyenew).

Ông Thoại Liên

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 5
Ông Thoại Liên (SN 1989, TPHCM) được biết đến là em gái của ca sĩ Ông Cao Thắng. Không theo con đường nghệ thuật giống anh trai, Thoại Liên lựa chọn đi du học và định cư một mình tại Sydney, Úc (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 6
Với ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang hiện đại, Thoại Liên trông không thua kém những người nổi tiếng. Cô được nhận xét sở hữu nhiều nét tương đồng với anh trai Ông Cao Thắng (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 7
Là con gái út trong gia đình giàu có, Thoại Liên sở hữu cuộc sống sang chảnh và được bố mẹ hết mực cưng chiều. Người đẹp thường xuyên xuất hiện bên những xế hộp tiền tỷ, túi xách hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 8
Quyết định sinh sống và làm việc tại Úc, Thoại Liên thoải mái theo đuổi công việc yêu thích. Cô thường xuyên trở về Việt Nam thăm gia đình và có những chuyến du lịch xa xỉ cùng bố mẹ (Ảnh: FBNV).

Nam Việt

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 9
Nam Việt (SN 1999, Hà Nội) là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh chàng còn là người mẫu ảnh tự do và từng có cơ hội tham gia vai diễn phụ trong phim truyền hình VTV (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 10
Là em trai của nam diễn viên Thanh Sơn, Nam Việt có cơ hội được trau dồi nhiều kiến thức về diễn xuất, đam mê với nghề từ người anh nổi tiếng. Chàng trai SN 1999 không cảm thấy áp lực mà luôn coi anh trai là tấm gương để bản thân phấn đấu (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 11
Sở hữu ngoại hình thư sinh cùng chiều cao nổi bật, Nam Việt thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, dễ mặc và tôn dáng. Gần đây, anh quyết tâm theo đuổi hình ảnh trưởng thành, đậm chất Hàn Quốc (Ảnh: FBNV).

Dàn em cực phẩm của sao Việt: Vừa đẹp, vừa đa tài nhưng sống kín tiếng - 12
Với gương mặt điển trai, sáng sân khấu, Nam Việt tự tin thể hiện bản thân trong nhiều vai diễn khi theo học tại trường. Hiện tại, anh tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và tìm kiếm cơ hội ghi dấu ấn trong lòng khán giả (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dan-em-cuc-pham-cua-sao-viet-vua-dep-vua-da-tai-nhung-song-kin-tieng-20231005210911529.htm

sao việt Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao