Dàn hot boy bóng rổ công khai bạn gái, có chuyện tình lãng mạn

Ngoài Hưng James vừa công khai hẹn hò với hot girl Mẫn Tiên, các cầu thủ bóng rổ khác như Stefan Nguyễn, Nhất Quang, Horace Nguyễn cũng đều có bạn gái xinh đẹp, hẹn hò nhiều năm.

Hưng James (Nguyễn Thịnh Hưng) là hot boy nổi danh làng bóng rổ Việt Nam. Anh chơi cho CLB Cantho Catfish ở vị trí hậu vệ từ tháng 3/2019, dạng cầu thủ tự do. Trước đó, Hưng James có thời gian sinh sống tại Vancouver (Canada).

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Hưng James và hot girl Mẫn Tiên công khai hẹn hò bằng bức ảnh chụp chung lãng mạn trên trang cá nhân. Hot girl 9X dành lời ngọt ngào cho người yêu: "Never been good at trusting but there's something 'bout him I'm in love with" (tạm dịch: Chưa bao giờ dành trọn niềm tin nhưng ở anh có điều gì đó khiến tôi chìm đắm). Nổi lên từ "bộ ba sát thủ" cùng Quỳnh Anh Shyn, An Japan, hot girl Mẫn Tiên dù không theo đuổi con đường nghệ thuật vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, sở hữu hơn 1 triệu follower trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Stefan Nguyễn (Nguyễn Tuấn Tú) từng là một trong những cái tên nổi bật của đội Ha Noi Buffaloes song đến giai đoạn giữa mùa giải 2019 anh đã chia tay đội bóng và hiện là cầu thủ tự do. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,93 m và gương mặt điển trai, Stefan Nguyễn cũng là một cái tên "hút follow" với hơn hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Bạn gái của Stefan Nguyễn tên Phùng Yến Linh. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và luôn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ các trận đấu có người yêu tham dự. Công khai hẹn hò đã lâu, Stefan Nguyễn và Yến Linh thường xuyên khiến dân mạng ngưỡng mộ bằng những bức ảnh "tình bể bình" trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Đoàn Nhất Quang đang là một trong những gương mặt nổi bật của đội trẻ Thang Long Warriors. Ngoài tài năng và vẻ ngoài cuốn hút, Nhất Quang cũng được chú ý khi có chuyện tình lâu bền với bạn gái xinh đẹp Phương Anh.

2sao.vn | Photobook

Nhất Quang và Phương Anh yêu nhau từ thời trung học và hiện đã hẹn hò được hơn 4 năm. Đôi trẻ cũng có 2 năm yêu xa khi Phương Anh quyết định du học tại Australia. Dù vậy, cả hai vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên dành lời ngọt ngào cho đối phương trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Xuân Quốc và Nguyễn Tống Diệu Linh là một trong những cặp trai tài gái sắc nổi tiếng của làng bóng rổ Việt. Trong khi Xuân Quốc đang khoác áo CLB Thăng Long Warriors, Diệu Linh là thành viên của đội cheerleader Wonder Warriors.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2019, đôi trẻ chính thức về chung một nhà. Đám cưới lãng mạn của cặp "tiên đồng ngọc nữ" nhận được nhiều sự quan tâm. Cả hai được khen xứng đôi khi ở bên nhau và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Horace Nguyễn hiện là trụ cột của CLB Danang Dragons. Tại SEA Games 30 cuối năm ngoái, Horace từng cùng đội tuyển bóng rổ Việt Nam giành HCĐ. Ngoài thành tích thi đấu ấn tượng, nam cầu thủ còn nhận được nhiều sự quan tâm khi có chuyện tình “đẹp như mơ” với cô nàng xinh đẹp Jenniel Carol.

2sao.vn | Photobook

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Sau hơn 7 năm bên nhau, Jenniel Carol nhận được lời cầu hôn lãng mạn của bạn trên trên bãi biển Hawaii. Đến đầu năm 2019, cả hai chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. “Đó là một năm tuyệt vời bên em như một cặp vợ chồng. Anh đã tận hưởng từng khoảnh khắc và học được nhiều điều mới mẻ. Cảm ơn em”, Horace ngọt ngào viết về vợ trong dịp kỷ niệm một năm ngày cưới mới đây.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-hot-boy-bong-ro-cong-khai-ban-gai-co-chuyen-tinh-lang-man-post1074683.html?

hot boy Hà thành chuyện tình đẹp