Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê

Cùng xem chàng cầu thủ bóng rổ đang "hot" trên mạng xã hội mấy ngày gần đây có gì đặc biệt mà khiến tình cũ Quang Hải chú ý đến vậy.

Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-1
Nhật Lê đến xem bóng rổ và cổ vũ cho chàng trai trẻ Sơn Minh Tâm. 

Chuyện tình cảm của Quang Hải, Nhật Lê luôn thu hút sự chú ý của những người hâm mộ. Kể từ khi nghi án chia tay rầm rộ, cặp đôi dù chưa bao giờ lên tiếng chính thức nhưng việc không xuất hiện cùng nhau, xóa ảnh chung đã ngầm thừa nhận tất cả. Hiện tại, cả hai đều đang tập trung cho công việc và cuộc sống riêng của mình.

Từng có thời điểm đau khổ sau chia tay, giờ đây Nhật Lê đã lấy lại cân bằng và sống những ngày tháng độc thân hạnh phúc. Hot girl xứ Quảng mới đây còn bị bắt gặp đến xem trận bóng rổ và cổ vũ cho một chàng trai lạ. Nhiều người đặt nghi vấn đây chính là tình mới của cô nàng.

Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-2
Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-3
Sơn Minh Tâm hiện đang thi đấu ở đội bóng Danang Dragons ở giải đấu VBA. 

Theo đó, khi Nhật Lê đến xem trận đấu bóng rổ thì bất ngờ có cử chỉ thân mật với một nam cầu thủ tên là Sơn Minh Tâm từ đội Danang Dragons. Chàng trai này sau khi thi đấu xong đã đến nói chuyện với Nhật Lê ở trên khán đài. Hai người thậm chí còn tiến sát gần nhau, ghé tai thì thầm. Khoảnh khắc này ngay lập tức lọt vào ống kính của phóng viên và người hâm mộ.

Danh tính của chàng cầu thủ nhanh chóng được dân mạng truy lùng. Anh chàng Sơn Minh Tâm sinh năm 1999, đến từ Sóc Trăng, cao 1m93, nặng 73kg và đang thuộc biên chế đội Đà Nẵng Dragons.

Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-4
Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-5
Chàng trai sở hữu body 6 múi cùng chiều cao “khủng”.

Ngoài sở hữu thân hình 6 múi rắn chắc, Minh Tâm còn có khuôn mặt lai Tây với đường nét hài hòa, nổi bật nhất chính là sống mũi cao như tài tử điện ảnh.

Chàng trai từng là trụ cột của đội bóng Sóc Trăng vô địch giải U19 toàn quốc năm 2017. Với chiều cao vượt trội, sở hữu khả năng dẫn bóng tốt và ném 3 điểm chuẩn xác không thua gì những hậu vệ. Cộng với tuổi đời còn trẻ, Minh Tâm hứa hẹn sẽ là một trong những lứa cầu thủ đầy triển vọng của nền bóng rổ Việt Nam.

Cận cảnh chàng cầu thủ bóng rổ dính nghi vấn hẹn hò với Nhật Lê-6
Khuôn mặt lai Tây của chàng cầu thủ bóng rổ gây ấn tượng với người hâm mộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/can-canh-chang-cau-thu-bong-ro-dinh-nghi-van-hen-ho-voi-nhat-le-1045348.html

Nhật Lê Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất