Dàn hot girl 'Bộ tứ 10A8' thay đổi chóng mặt sau gần 10 năm phim lên sóng

Thùy Anh, Mai Chi, Huyền Lizzie,... những hot girl đình đám một thời có cuộc sống và thành công riêng.

Bộ tứ 10A8 là một trong những sitcom nổi tiếng, được phát sóng vào năm 2009 - 2010 dành riêng cho lứa tuổi học trò. Thời điểm đó, bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ tuổi.

Sau gần 10 năm phim lên sóng, các nhân vật nữ chính trong phim đều có những ngã rẽ riêng và thành công ở lĩnh vực của mình.
 


Gương mặt hồn nhiên, nữ diên viên Thùy Anh (SN 1995) được tin tưởng đảm nhận vai chính Phan Linh trong "Bộ tứ 10A8". Sau 4 năm "ở ẩn" cô nàng quay trở lại màn ảnh với một số bộ phim ngắn như "Chị em H'Mông" hay "Đập cánh giữa không trung". Đặc biệt, bộ phim "Đập cánh giữa không trung" gây sốt và đạt nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh thế giới.


Sau "Cuộc đua kỳ thú 2015", Thùy Anh không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng hình ảnh của cô "trải đều" trên thảm đỏ Liên hoan phim, show thời trang. Vừa qua, cô nàng tài năng này khoe ảnh tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh của Học viện Ngân hàng. 


Chuyện tình của cô với người mẫu điển trai Hoàng Anh Gia Vũ - chàng trai từng gây sốt tại cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" năm 2015 luôn nhận được sự quan tâm. Cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của mình trên trang cá nhân.
 


Một "mẩu" khác của "Bộ tứ 10A8" là cô nàng tomboy Mai Lâm do nữ diễn viên Dương Dương thủ vai. Cô nàng lớp trưởng cá tính nhưng cực tâm lý đã tạo nên dấu ấn cho bộ phim.
 


Sau khi bộ phim đóng máy, Dương Dương cũng tham gia một vài dự án truyền hình, điện ảnh, phim ngắn và gây được tiếng vang lớn. Cô nàng cá tính ngày nào giờ đã bước sang tuổi 27 và là mẹ của một nhóc tỳ đáng yêu. 
 


Thi thoảng vẫn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng Dương Dương ít khi xuất hiện trên mặt báo. Hiện công việc chính của cô liên quan tới truyền thông.


Vào vai Lily ngoan hiền, học giỏi là "bước đệm" hoàn hảo để Huyền Lizzie khẳng định tên tuổi của mình trong sự nghiệp diễn xuất. Sau thành công của bộ phim, Huyền Lizzie liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và tham gia đóng một số MV ca nhạc.
 


Năm 2014, khi sự nghiệp đang lên, nàng hot girl bất ngờ tuyên bố lên xe hoa. Hiện Huyền đang là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh.


Vẻ đẹp vạn người mê của bà mẹ một con.


Vai diễn Lala tinh nghịch, đáng yêu trong "Bộ tứ 10A8" khiến Mai Chi  (SN 1990)"vụt" lên, trở thành gương mặt hot girl trong giới trẻ. Tháng 1/2013, Mai Chi gây bất ngờ khi lên xe hoa với  Bùi Đức Tuấn - chàng biên tập viên trẻ tuổi của Đài truyền hình Việt Nam.


Mới đây cô cùng Thùy Anh và Mai Lâm - các thành viên cùng đóng "Bộ tứ 10A8" cùng tham gia bộ phim "Ai còn sống, giơ tay lên". 


Trên Facebook cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Cùng nhìn lại một vài phân cảnh và dàn diễn viên trẻ trong phim.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-hot-girl-bo-tu-10a8-thay-doi-chong-mat-sau-gan-10-nam-phim-len-song-n-125035.html

quizz Tuổi học trò Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao