Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả

Bảo Hân, Minh Trang, Quỳnh Kool hay Nam Thương là 4 cô nàng chứng minh con gái Đại học Sân khấu Điện ảnh toàn cực phẩm.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-1
Phạm Bảo Hân (sinh năm 2001), cô gái thủ vai Ánh Dương trong bộ phim truyền hình đắt khách "Về nhà đi con", đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ trên màn ảnh ra ngoài đời, 10X được chú ý nhờ ngoại hình tom boy cá tính.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-2
Bảo Hân trung thành với mái tóc xoăn bồng bềnh, gu thời trang đơn giản, năng động. 10X không đăng quá nhiều hình ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi tấm hình đều nhận được lượt like lớn và rất nhiều bình luận của dân mạng.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-3
Dù là trên phim hay ngoài đời, Bảo Hân cũng gây thiện cảm nhờ nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh đặc trưng. Nhiều người kỳ vọng 10X sẽ là gương mặt sáng giá cho làng điện ảnh Việt trong thời gian tới.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-4
Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1995, quê Hải Phòng) được mệnh danh là "nàng thơ" khi xuất hiện trong nhiều MV đình đám như "Một đêm say" (Thịnh Suy), "Thương em là điều anh không thể ngờ" (Noo Phước Thịnh)... Trước đó, cô từng góp mặt trong 2 tác phẩm truyền hình là "Bạch mã hoàng tử" và "Tình khúc Bạch Dương".

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-5
Minh Trang sở hữu chiều cao 1,7 m, mái tóc đen dài, sống mũi cao và gương mặt trái xoan. Dân mạng nhận xét 9X mang vẻ đẹp chuẩn Á đông đầy cuốn hút. Hiện tại, "nàng thơ" quê Hải Phòng đã chuyển vào Sài Gòn để thuận tiện hơn cho con đường nghệ thuật.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-6
Minh Trang từng chia sẻ bản thân đã mất niềm tin vào tình yêu do một lần tỏ tình nhưng bị từ chối. Hiện tại, 9X vẫn theo "chủ nghĩa độc thân". Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến công việc, bạn bè.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-7
Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995) là hot girl nổi tiếng của Đại học Sân khấu Điện ảnh. 9X bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi tham gia vào series hài Kem Xôi. Tên tuổi của cô chính thức để lại dấu ấn kể từ sau vai Đào - em gái Lan cave trong phim "Quỳnh Búp Bê".

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-8
Quỳnh Kool sở hữu body gợi cảm và trung thành với phong cách sexy, quyến rũ. "Thời gian đầu, mình thấy rất sợ khi đóng vai phản diện rồi bị ghét. Tuy nhiên, khi được gia đình, bạn bè động viên, mình hiểu rằng làm diễn viên thì phải chịu được áp lực", 9X nói với chúng tôi.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-9
Quỳnh Kool có mối tình 3 năm với chàng nhiếp ảnh kém cô một tuổi. Tuy nhiên gần đây, dân mạng tìm được nhiều chứng cứ cho rằng đôi trẻ đã "đường ai nấy đi" như bỏ theo dõi, không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, 9X từ chối chia sẻ. 

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-10
Nguyễn Nam Thương (sinh năm 1995, quê Thanh Hoá) là hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. 9X bắt đầu được quan tâm sau khi kết hôn với "hot boy đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Trần Ba Duy. Sau đó, gia đình "trai xinh gái đẹp" được yêu mến hơn khi đón thêm thành viên mới là bé Đậu.

Dàn hot girl Sân khấu Điện ảnh: Nữ tính, sexy hay tom boy đều có cả-11
Hiện tại, Nam Thương là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nam Thương - Ba Duy cùng với Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng và Tùng Sơn - Trang Lou là bộ ba gia đình "bỉm sữa" nổi tiếng trong giới trẻ Việt.
 


Theo Zing


Quỳnh Kool bảo hân Hot Girl

Tin tức mới nhất