Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả

Ngọc Nữ, Khánh Vy hay Thương Võ là những cô gái sinh ra và lớn lên ở Nghệ An cùng sở hữu ngoại hình nổi bật, nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-1
Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994), nhận được sự chú ý của dân mạng khi lọt top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ 2017". Sau đó, cô thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện về thời trang và các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra, 9X là mẫu look book đắt khách tại Hà Nội.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-2
Ngọc Nữ khiến dân mạng chú ý hơn cả khi dính tin đồn tình cảm với tiền đạo Phan Văn Đức. Đôi trẻ thường xuyên thả tim, tương tác qua lại trên mạng xã hội nhưng chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm. Mới đây, chia sẻ với chúng tôi, người đẹp sinh năm 1994 khẳng định giữa cô với Đức chỉ là mối quan hệ trong công việc. 9X cũng cho biết điều khiến cô buồn và tủi thân nhất chính là danh xưng "bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức". "Dù gì tôi cũng có tên tuổi, danh hiệu. Tôi luôn tự hỏi tại sao suốt ngày mình cứ bị nhắc tên đi kèm với một người khác. Mọi người đang quên đi những thành quả mà tôi đã nỗ lực có được", cô nói.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-3
Thời gian gần đây, tin đồn đôi trẻ tan vỡ xuất hiện khi dân mạng tìm thấy một tài khoản cá nhân khác của Văn Đức không kết bạn, tương tác với Ngọc Nữ. Bên cạnh đó, chàng tiền đạo thường xuyên thả tim một hot girl xứ Nghệ tên Nhật Linh.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-4
Thương Võ (sinh năm 1992), bạn gái cũ thủ môn Lâm Tây, nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng nhờ khả năng cover các ca khúc hit đình đám. 9X tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và đang là ca sĩ tự do.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-5
Thương Võ sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt dài sắc sảo và biểu cảm cuốn hút. Cô từng tham gia "Giọng hát Việt 2015" và được HLV Mỹ Tâm lựa chọn về đội của mình. Đầu năm 2017, Thương Võ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với thủ môn Lâm Tây. Nhưng tới tháng 9/2018, cả hai đã xác nhận "đường ai nấy đi" làm nhiều người tiếc nuối.

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-6
Trần Khánh Vy (sinh năm 1999) nổi tiếng sau clip nói 7 thứ tiếng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiện tại, cô là sinh viên Học viện Ngoại giao. Ngoài thời gian học tập, "hot girl 7 thứ tiếng" là MC của nhiều chương trình như 8 IELTS, Thế giới nghiêng..

Dàn hotgirl xứ Nghệ: Bạn gái cầu thủ, MC, ca sĩ đủ cả-7
Nhiều dân mạng nhận xét Khánh Vy chuẩn hình tượng "con nhà người ta" khi sở hữu đủ combo giỏi, xinh, nổi tiếng. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên khoe ảnh liên quan đến học tập, du lịch và chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm thu hút sự tò mò của nhiều người.
 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất