Đan Lê khoe ảnh hai con cực đáng yêu

(2Sao)- Đan Lê trải lòng về hai con cũng như đăng tải nhiều hình ảnh đáng yêu của của hai nhóc tỳ.

Tuy không thường xuyên nhưng thỉnh thoảng Đan Lê có đăng ảnh hai con khiến người hâm mộ rất yêu thích và quan tâm. Theo như chia sẻ mới đây nhất của Đan Lê cô cảm thấy hạnh phúc khi Khải Minh đã lớn khôn và rất khéo khi chơi cùng em.

Đan Lê chia sẻ: "Dạo này Khải Nguyên mọc liền mấy răng nên chắc trong người em khó ở. Mẹ bế cũng khóc, em cứ oằn èo, khó tính, khó nết. Thế mà cứ chơi với anh Minh là em vui vẻ.

Anh đi học về, chỉ cần nghe thấy tiếng là em cong đít bò ra đón. Em chẳng thích ngồi cũi, nhưng hễ có a chơi cùng thì nhốt cũi cũng là niềm vui. Anh Minh dỗ em rất siêu, anh chỉ cần lắc lư, lắc lư là em cười sằng sặc, anh còn biết gọi em để mẹ đút bột cho em ăn nữa.

Nhưng thành công nhất của mẹ là giao cho anh nhiệm vụ ngồi cũi trông em để cả nhà rảnh tay cơm nước. Một hai lần đầu anh chẳng thích, luôn mặc cả khi làm nghĩa vụ, mẹ phải nghĩ đủ cách "trùm mền", chơi trò chơi, treo phần thưởng để dụ anh.

Giờ thì mẹ sắp nhàn rồi, anh đã biết tự giác như một thói quen, như sự đóng góp của một thành viên chính thức. Thi thoảng mẹ có cảm giác mình hơi khắc nghiệt khi thấy anh ngoan ngoãn nên được thể đòi hỏi anh nhiều quá. Anh đừng trách mẹ nhé! Vì trên hết mẹ luôn mong hai anh em biết yêu thương và cùng nhau chia sẻ. Và mẹ đã từng nghe ở đâu đó "đàn ông là người biết tranh đấu và chăm lo cho gia đình mình", hãy cố gắng rèn luyện từ bây giờ con nhé!"







Bé Khải Nguyên rất thích thú khi chơi cùng anh. Khải Minh cũng ra
dáng làm anh khi khéo léo trong việc dỗ em.









Bạn bè và mọi người đều dành nhiều lời ngợi cho hai nhóc tỳ nhà Đan Lê.








Đan Lê cũng chia sẻ cô mong hai con luôn yêu thương và chia sẻ cùng nhau.




Trước đó những hình ảnh đáng yêu, tinh nghịch của
hai con được Đan Lê chia sẻ.






Tuy bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Đan Lê - Khải Anh luôn dành
 thời gian riêng tư để hâm nóng tình yêu.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao