Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân

Thông qua lời giải thích của Thu Thủy trên trang cá nhân, nhiều người tìm ra điểm nghi vấn trong chuyện tình cảm của 2 người.

Mới đây, Kin Nguyễn - chồng mới của Thu Thủy bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ. Trước hàng nghìn bình luận tiêu cực, cả Thu Thủy và ông xã đều lên tiếng giải thích trên Facebook cá nhân.

Nữ ca sĩ viết: "... Lần này ba Kin sai thật rồi. Bà và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều vì đã để con rơi vào tình huống trớ trêu. Ba mẹ thật sự hối hận khi đã để xảy ra việc này. Trong suốt 2 năm qua, ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con, cả 3 cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo hay sao...?".

Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân-1
Lời giải thích của Thu Thủy khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân-2
Hình ảnh Kin Nguyễn xuất hiện trong gameshow "Dare Pong" vào tháng 5/2018.

Chính từ lời giải thích của Thu Thủy, nhiều người phát hiện chi tiết bất thường. Trong một đoạn status, Thu Thủy viết: "Trong suốt 2 năm qua, ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con" trong khi mới đây, vào tháng 5/2018, Kin Nguyễn vẫn tham gia gameshow nhạy cảm tên Dare Pong cùng bạn gái cũ - hotgirl Yến Hana. 

Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân-3Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân-4

Đặc biệt, khi được Yến Hana hỏi về tình trạng mối quan hệ, Kin Nguyễn khẳng định mình vẫn đang độc thân. Sau đó, cả hai cùng nhau thực hiện một số thử thách như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem ở chân đối phương, nằm ôm nhau âu yếm trong 1 phút,...

Tính về thời gian, nhiều người nghi ngờ Kin Nguyễn tham gia gameshow cùng bạn gái cũ khi đang hẹn hò Thu Thủy. Tuy nhiên cũng có người cho rằng có thể chương trình đã ghi hình trước đó từ lâu, tới tháng 5/2018 mới phát sóng.

Dân mạng bóc phốt Kin Nguyễn đang yêu Thu Thủy vẫn chơi gameshow phản cảm với tình cũ, còn nói dối sống đời độc thân-5

Hiện người quan tâm đang soi nhất cử nhất động của cặp đôi và ý kiến cũng chia thành 2 phe. Người bênh vực Kin Nguyễn thì cho rằng anh đang cố gắng kiểm soát việc quậy phá quá mức của Henry. Ở phía ngược chiều, nhiều bình luận "ném đá" về cách đối xử của ông bố trẻ với con riêng của vợ.

T. H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-bang-chung-to-cao-kin-nguyen-bat-ca-2-tay-n-192200.html

Dare Pong Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ