Dân mạng “bỏng mắt” với kiểu ăn mặc của cô gái trà đá vỉa hè ngày nắng nóng

Không lâu trước đó, cư dân mạng đã có phần “cháy mắt” vì một số cô gái “ngoài áo lót thì không mặc gì” tung tăng đi dạo phố, nay lại thêm “bỏng mắt” với kiểu “ăn mặc như không mặc” của cô gái trà đá vỉa hè.

Nắng nóng quay trở lại, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 39 – 40 độ C, khiến cư dân mạng xôn xao lật lại chuyện chống nóng. Từ các cách chống nóng bá đạo của chị em “xế hộp”, tới chuyện chị em ăn mặc quần sooc, áo hai dây tung tăng trên phố cổ. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một tấm ảnh “siêu hở hang” của một cô gái ngồi trà đá vỉa hè.

Bức hình được chụp tại một quán trà đá vỉa hè, trong hình là cô gái mặc áo thể thao màu đen, quần sooc, ngồi vô tư uống trà đá mà không hề nghĩ tới chuyện bản thân đã bị “lộ hàng” một cách vô cùng phản cảm và rõ ràng trước ánh mắt của rất nhiều người.


ăn mặc phản cảm
Bức hình khiến dân mạng "bỏng mắt" vì lối ăn mặc phản cảm, lố lăng của cô gái ngồi uống trà đá vỉa hè vào ngày nắng nóng.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng.

Một số bạn gái có phần đồng tình rằng trời nắng nóng như vậy, phải mặc áo lót đúng là một cực hình. Nhưng nếu muốn cởi thì chỉ nên ở khuôn khổ nơi riêng tư như trong nhà mình, còn ra phố vẫn cần phải kín đáo một chút, chỗ nào không hở được thì không nên hở.

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng đều chế giễu cô gái trong bức ảnh có lối ăn mặc phản cảm. Các bạn cho rằng, việc ăn mặc phản cảm trên phố không phải là mới, đã có rất nhiều người mắc phải lỗi này. Trên báo chí, truyền thông cũng nhắc tới nhiều lần. Nhưng không hiểu sao, vẫn có nhiều người “thích thả rông” ra đường như vậy.


ăn mặc phản cảm
Những lời bình luận chê bai, chế giễu của dân mạng đồng thời "kêu gọi" làm từ thiện cho cô gái.

Một facebooker bình luận: “Chắc không đủ tiền mua áo nịt ngực. Thông cảm cho người nghèo tí đê”.

Thậm chí có facebooker còn chế giễu: “Đó là khối u của người ta, các bác cứ tò mò làm gì”.

Một bạn còn “vô tư đòi làm từ thiện”: “Ad (admin) cho em xin địa chỉ của bạn này để ủng hộ ạ. Đang thừa mấy cái xì chiêng muốn thanh lý, khổ thân bạn, hoàn cảnh không có nổi một cái để mặc ra đường”.

Không lâu trước đó, cư dân mạng cũng đã từng “cháy mắt” vì một số bức ảnh “ngoài áo lót ra thì không mặc gì” của một số cô gái trẻ vô tư thoải mái đi dạo trên phố.


ăn mặc phản cảm
Một nữ sinh ăn mặc phản cảm khiến người đi đường phải ái ngại thay.

ăn mặc phản cảm
Cư dân mạng gọi kiểu ăn mặc này là "Nửa bikini trên phố".

ăn mặc phản cảm
Chiếc áo voan làm cô gái gần như trong suốt trước con mắt của tất cả mọi người.

ăn mặc phản cảm
Thậm chí, còn lộ cả xương sống.

ăn mặc phản cảm
Không những thế, lối ăn mặc phản cảm này còn “lây lan” vào cả giảng đường 

ăn mặc phản cảm
Các “đương sự” thì có vẻ không thèm quan tâm “phớt lờ dư luận”.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất