Dân mạng 'cà khịa' tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM

Sau khi K-ICM tung poster "Hoa Không Hương" với hình ảnh mặc cổ phục Việt cùng Văn Mai Hương, cộng đồng mạng đồng loạt bình luận "cà khịa" tên ca khúc.

Vào ngày mai 12/7, K-ICM sẽ cho ra 1 sản phẩm mới trong album Hoa với MV mang tên Hoa Không Hương, cùng sự kết hợp của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Sau khi K-ICM tung poster Hoa Không Hương với hình ảnh mặc cổ phục Việt cùng Văn Mai Hương, cộng đồng mạng đồng loạt bình luận "cà khịa" tên ca khúc. 

Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-1

Nhiều người cho rằng sản phẩm âm nhạc của K-ICM gây nhàm chán khi liên tục lồng ghép hình ảnh mặc cổ phục. Phải chăng nam producer đang bị cạn kiệt ý tưởng khi ra sản phẩm mới? 

Chưa dừng lại, nhiều cư dân mạng còn cảm thấy khó hiểu khi K-ICM mời nữ ca sĩ Văn Mai Hương hát ca khúc... Hoa Không Hương ? 

Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-2

Trước đó, MV Chim Quý Trong Lồng do chính K-ICM sáng tác, kết hợp cùng giọng ca Văn Mai Hương và hotgirl Lê Bống cũng dấy lên những tranh cãi vì đặt tên nhảm nhí, thậm chí phản cảm, dung tục.

Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn liệu có phải K-ICM đặt tên ca khúc như "bóng gió" tên ca sĩ hát là đang tiếp tục bất chấp câu view hay không ?

Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-3Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-4Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-5Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-6Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-7Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-8Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-9Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-10Dân mạng cà khịa tên MV của Văn Mai Hương kết hợp cùng K-ICM-11

Đây cũng không phải lần đầu showbiz Việt xuất hiện những cái tên ca khúc gây tranh cãi, câu view bất chấp. Có thể kể đến như Như Lời Đồn của ca sĩ Bảo Anh, Thằng Điên của Justatee và Phương Ly, Nắng Cực của Phạm Toàn Thắng, Như Cái Lò của Sambi- Mr.A, Oh My Chuối (Sĩ Thanh), Thu Dẩm của LK, Xếp Hình của Tăng Nhật Tuệ…

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-ca-khia-ten-mv-cua-van-mai-huong-ket-hop-cung-kicm-n-312904.html

K-ICM Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất