Dân mạng cấp tốc truy tìm danh tính cặp nam nữ không biết xấu hổ, nghi diễn cảnh nóng ngay tại lớp học

Gây xôn xao mạng xã hội sáng nay là cặp đôi vô tư quan hệ tình dục, khiến người xem sốc nặng.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những cảnh yêu nhau quá đà của các cặp đôi nơi công cộng. Sau quán trà sữa, sân thượng, rạp chiếu phim,... mới đây dân mạng lại nóng mắt trước đôi tình nhân diễn cảnh nóng được cho là tại một lớp học.

Dân mạng cấp tốc truy tìm danh tính cặp nam nữ không biết xấu hổ, nghi diễn cảnh nóng ngay tại lớp học-1Dân mạng cấp tốc truy tìm danh tính cặp nam nữ không biết xấu hổ, nghi diễn cảnh nóng ngay tại lớp học-2
Cặp nam nữ thản nhiên diễn cảnh nóng phía cuối hội trường.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội sáng nay là hình ảnh một đôi bạn trẻ thản nhiên "hành sự" trước sự chứng kiến của nhiều người. Hình ảnh ghi lại, đôi trai gái ngồi cuối hội trường, nữ chính đã có những hành động khiến người xem đỏ mặt. Đặc biệt, nam chính cũng vô tư "phối hợp" với bạn gái.

Xuất hiện ít phút trên một diễn đàn, hình ảnh này nhanh chóng nhận về hơn 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc, gần 2 nghìn bình luận và chia sẻ. Ngoài những ý kiến lên án, không ít người mong muốn tìm ra thông tin của cặp nam nữ không biết xấu hổ này.

"Chả hiểu nghĩ gì nữa. Xung quanh có đông người như vậy mà dám hành sự như ở phòng riêng", "Nhìn mặt cũng có đến nỗi nào đâu mà lại hành động thiếu văn hóa thế kia. Chả hiểu yêu đương thắm thiết đến mức độ nào mà lại dám làm như vậy",... là những bình luận để lại.

Dân mạng cấp tốc truy tìm danh tính cặp nam nữ không biết xấu hổ, nghi diễn cảnh nóng ngay tại lớp học-3
Thêm hình ảnh gây tranh cãi của nam và nữ chính.

Trong khi không ít người đặt nghi vấn clip diễn ra trong lớp học thì một vài ý kiến cho rằng hình ảnh được ghi lại tại một hội nghị nào đó bởi nam và nữ chính có gương mặt khá chững chạc, không giống sinh viên. Tuy nhiên, dù hành động này diễn ra ở đâu thì cũng không thể nào chấp nhận được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-quan-he-tinh-duc-trong-lop-hoc-gay-soc-n-181931.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao