Dân mạng 'đào mộ' clip em gái Hoa Vinh song ca ngọt lịm cùng nghệ sĩ Xuân Bắc

Qua clip có thể thấy em gái Hoa Vinh và Xuân Bắc đã có màn kết hợp khá ăn ý. Giọng hát của cả hai nhận về vô số lời ngợi ca.

Là em gái Hoa Vinh nhưng Lê Quỳnh gây ấn tượng với mọi người khi sở hữu giọng hát không hề thua kém các ca sĩ. Bên cạnh năng khiếu âm nhạc, bà mẹ trẻ còn "đốn tim" cánh mày râu khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng eo thon.

Mới đây, clip Lê Quỳnh song ca ca khúc Cho vừa lòng em cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong một nhà hàng bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ lại. Qua clip có thể thấy em gái Hoa Vinh và ông xã Hồng Nhung đã có màn kết hợp khá ăn ý. Giọng hát của cả hai nhận được rất nhiều lời ngợi ca.


Clip Lê Quỳnh song ca cùng nghệ sĩ Xuân Bắc.

Tối ngày 27/2, cái tên Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội khi clip livestream vừa hát vừa giao lưu với khán giả thu hút lượng tương tác khủng, tới hơn 57.000 người theo dõi, 3 triệu lượt xem, hơn 80.000 like và 100.000 bình luận. Bên cạnh giọng hát khàn đặc trưng, cách xử lý giai điệu mang "chất" riêng khác hẳn bản gốc, Hoa Vinh còn gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh cùng phụ kiện luôn đi kèm là cặp kính đen "ngầu" chẳng kém tài tử...

Được truyền thông ưu ái, hiện tượng mạng Hoa Vinh cũng bắt đầu nhận về nhiều nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo. "Tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Ra đường, đi đến đâu người ta cũng nhận ra và đến gần xin chụp ảnh cùng...", Hoa Vinh chia sẻ.


Hoa Vinh

Trở thành hiện tượng mạng được hàng triệu người yêu mến, song chàng trai 9X cũng vấp phải nhiều điều tiếng. Không chỉ bị mỉa mai giọng hát, Hoa Vinh còn mang tiếng "chảnh" khi bị đồn hét giá catse "trên trời" (60 triệu đồng/show), thậm chí không thèm hát đám cưới dù trong làng nhạc Việt Nam, sao hạng A vẫn phải chấp nhận "cày cuốc" trên mảnh đất màu mỡ này. Trước điều ra tiếng vào, Hoa Vinh lên tiếng thanh minh.

"Tôi phải làm sao mới vừa lòng người? Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh, đồ nghề tốt. Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh quá hay.

Bị dư luận chửi rủa và thậm chí có những thông tin bẻ cong sự thật, tôi thực sự rất mệt rồi. Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan".

Chứng kiến anh trai vướng phải lùm xùm, Lê Quỳnh động viên Hoa Vinh: "Dù cho ai có khen, chê, yêu, ghét thì gia đình tôi vẫn thế. Ông ý vẫn là Bờm (biệt danh ở nhà của Hoa Vinh) của gia đình tôi".


Lê Quỳnh bên anh trai nổi tiếng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Xuân Bắc cover Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao