Dân mạng hoang mang trước tấm thiệp 1 chú rể cưới 2 cô dâu là chị em ruột ở Bình Định?

Theo thông tin đăng tải, đám cưới tay ba này sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Từ trước tới nay, dù phương Tây hay phương Đông, đám cưới thường chỉ có một cô dâu và một chú rể. Thế nhưng nhìn vào bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội mới đây, liệu nghi thức cưới hỏi đó còn đúng?

Dân mạng hoang mang trước tấm thiệp 1 chú rể cưới 2 cô dâu là chị em ruột ở Bình Định?-1

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội hôm qua là tấm thiệp cưới có 1 - 0 - 2 ở Bình Định. Thông tin từ người đăng tải, đám cưới này có chú rể là Dương Trọng Đ. (quý nam), nhưng có tới 2 cô dâu là Trần Cẩm H. (trưởng nữ) và Trần Cẩm T. (út nữ). Điều khiến người xem sốc hơn là hai tân nương là chị em ruột trong một gia đình.

Ngay lập tức tấm thiệp đã gây tranh cãi lớn. Đa phần cho rằng làm như vậy là trái thuần phong mỹ tục và vi phạm pháp luật.

"Vậy mà bố mẹ cũng đồng ý mới lạ chứ", "Xã hội nào rồi mà còn kiểu hôn nhân này. Đám cưới cứ thử diễn ra xem, kiểu gì cơ quan chức năng cũng vào cuộc",... là những bình luận để tại.

Tuy nhiên, một vài người tinh ý cho rằng chắc chắn tấm thiệp là sản phẩm của photoshop.

Dân mạng hoang mang trước tấm thiệp 1 chú rể cưới 2 cô dâu là chị em ruột ở Bình Định?-2

Và đúng như dự đoán của không ít cư dân mạng bởi chủ nhân của bức ảnh nói trên đã lên tiếng. Người này đang làm chủ một tiệm chuyên thiết kế thiệp cưới.

"Khổ quá mọi người ạ. Cái thiệp đó không có thật. Tôi thấy người ta làm nên tôi bắt chước, chứ chỗ tôi không có vụ một chú rể cưới hai vợ nhé. Xin lỗi vì làm mọi người hiểu nhầm", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Như vậy, thực hư đám cưới tay ba đã rõ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách trêu đùa này?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thiep-cuoi-co-mot-chu-re-nhung-co-toi-2-co-dau-n-188221.html

thiệp cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất