Sau khi 'tung tin' sắp kết hôn, tình cũ Linh Miu hé lộ ảnh thiệp cưới cực độc

Tấm thiệp cưới của Hữu Công xuất hiện mới đây khiến nhiều người thích thú về độ sáng tạo.

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sỹ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình đầy thị phi với "gái hư" Linh Miu. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau hai năm yêu thương mặn nồng vào tháng 3/2016. Sau khi "đôi ngả chia ly" cả hai đã có người mới.

Hữu Công thông báo thời gian, địa điểm của đám cưới.


Hé lộ thiệp cưới độc đáo của Hữu Công

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hữu Công đã hé lộ hình ảnh thiệp cưới kèm theo thông tin sẽ lấy vợ. Đám cưới của anh sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tới đây. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới cặp đôi, không ít người còn dành tặng lời khen ngợi đến tấm thiệp cưới độc đáo.

Chia sẻ về tấm thiệp cưới mang phong cách "Tòa tuyên án" của mình, chú rể tương lai cho hay: "Tấm thiệp cưới này do tự tay tôi thiết kế, phía trước của tấm thiệp là hai cánh cửa như cánh cửa nhà giam, bên trong mô phỏng một bản tuyên án với mức án hai vợ chồng phải sống chung thân với nhau. Toàn bộ thời gian lên ý tưởng, thiết kế và in ấn là mất khoảng 10 ngày".




Một vài hình ảnh của Hữu Công bên bà xã xinh đẹp

Vợ sắp cưới của anh tên là Thủy Tiên, sinh năm 1992, hiện đang ra nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Cả hai quen nhau thông qua một người bạn giới thiệu. Nếu bạn trai là một hot boy có tiếng thì Thủy Tiên cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng những đường nét hài hòa trên gương mặt.

Cách đây không lâu, Hữu Công gây chú ý khi có những chia sẻ về phụ nữ khi yêu trong một vlog tự mình sản xuất. Theo anh, khi yêu người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người đàn ông của mình. Tuy nhiên cũng có thắc mắc phụ nữ đã hy sinh rất nhiều nhưng tại sao vẫn bị đàn ông bỏ rơi. Và câu trả lời chính là trong tình yêu phụ nữ không nên hy sinh hết mình.


Hữu Công thu hút sự chú ý khi "dạy" phụ nữ yêu

Mượn câu chuyện về một người phụ nữ dành cả đời hy sinh cho người mình yêu nhưng cuối cùng vẫn bị chàng trai ruồng bỏ, Hữu Công nhắn nhủ đến hội chị em: "Hãy nhớ rằng, chỉ có thể hy sinh khi bạn tự nguyện làm những việc mình thấy phù hợp với bản thân, không phải để làm đẹp lòng bạn đời.

Đừng bao giờ dành sự hy sinh đó cho một người không biết trân trọng và yêu thương bạn. Đừng bỏ rơi bản thân mà hãy tự chăm sóc cho mình thật tốt. Trong mọi hoàn cảnh, bạn hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, tràn đầy sức sống.


Hữu Công: "Phụ nữ hy sinh hết mình vì đàn ông là dại".

Hãy nhớ rằng, càng hy sinh, càng hết lòng vì đàn ông thì họ càng coi thường. Hãy nhớ rằng, càng hết lòng vì đàn ông thì họ càng coi thường. Bản chất của đàn ông là hám của lạ. Hãy biến mình thành người phụ nữ độc - lạ để đàn ông hám mãi không chán".

Đứng ở vị trí một người đàn ông đưa ra lời khuyên cho phụ nữ khi yêu, Hữu Công đã truyền tải đến mọi người một thông điệp đáng quý.


T.H
Theo Vietnamnet


Hữu Công Hot Boy Đám cưới

Tin tức mới nhất