Dân mạng kêu gọi báo cáo kênh Tik Tok làm video ngược đãi động vật

Tài khoản có hơn 94.000 follow gây bức xúc khi thực hiện loạt video có nội dung ngược đãi 2 chú chó nhỏ.

Tài khoản Tik Tok của Trung Quốc có tên Zimo55 nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đặc biệt những người yêu mến thú cưng, khi thực hiện các video chơi đùa của những chú chó giống Pomeranian (phốc sóc).

Vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu cùng sự hoạt bát của các chú cún nhỏ màu trắng chiếm được cảm tình của không ít người.

Dân mạng kêu gọi báo cáo kênh Tik Tok làm video ngược đãi động vật-1
Hai chú chó hoảng sợ khi xung quanh toàn là những con tôm đất.

Mới bắt đầu đăng video từ hồi tháng 4, kênh này hút lượng theo dõi lớn. Mỗi clip đăng lên đều được chia sẻ mạnh, thu hút hàng triệu lượt xem. Trên một số diễn đàn yêu động vật tại Việt Nam cũng chia sẻ hình ảnh đáng yêu của những chú cún nhỏ này.

Tuy nhiên mới đây, một số dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện nhiều clip của kênh này có nội dung ngược đãi động vật.

Cụ thể, trong một số video, các chú chó nhỏ bị dồn vào góc tường, xung quanh đặt những con cua hay tôm vẫn còn sống. Điều này khiến 2 con chó hoảng sợ. "Hình như còn có một sợi dây buộc chú chó lại, được nhét qua khe cửa phía sau để ngăn nó bỏ chạy", người đăng bài nói về hình ảnh trong một clip.

Dân mạng kêu gọi báo cáo kênh Tik Tok làm video ngược đãi động vật-2Dân mạng kêu gọi báo cáo kênh Tik Tok làm video ngược đãi động vật-3
Những chú chó bị kích động để mua vui.

Kênh này cũng làm các video để chó vào máy gắp thú, nhét vào ly nhựa nhỏ hay để chúng lên một chiếc thuyền nhỏ rồi rung lắc trên mặt nước. Trong các clip đó, những con vật đều tỏ ra run rẩy, sợ hãi.

"Những chú chó thật đáng thương", "Vì câu like, kiếm tiền mà họ dám mang những con vật tội nghiệp ra làm trò như vậy đấy", "Không thể chấp nhận" - dân mạng bình luận.

Sau khi bài đăng tố cáo nội dung của kênh Tik Tok trên được chia sẻ, nhiều người cùng chung quan điểm nên report (báo cáo) kênh này. Dân mạng hy vọng những chú chó không tiếp tục bị đem ra làm trò mua vui theo cách tiêu cực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-mang-keu-goi-bao-cao-kenh-tik-tok-lam-video-nguoc-dai-dong-vat-post1091549.html?fbclid=IwAR1QN0saDQtVnI7Y7Yxw6QM5MvSeSbfKVLiZHObBCl5CJJJYptUB6Y3fF28

bạo hành động vật động vật

Tin tức mới nhất