Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện

Dù người đàn ông này đeo khẩu trang khi lái xe nhưng dân mạng khẳng định chắc nịch đó là MC Anh Huy.

Chia tay Phan Thành, thời gian qua Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) liên tục bị đồn hẹn hò với rất nhiều mỹ nam của showbiz Việt. 

Ngoài Harry Lu, Quốc Trường, người được ghép đôi nhiều nhất với nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng là MC Anh Huy. Không phải tự nhiên dân mạng làm điều này bởi thời gian qua họ liên tục bắt gặp cặp đôi dính nhau như sam từ cuộc sống đời thường đến công việc.

Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện-1

Cách đây ít ngày, "Quý ông tia chớp" còn tham gia một show hẹn hò do Midu là người đứng ra sản xuất. Tại đây, cả 2 đã có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ bên đối phương.

Chứng kiến cặp đôi thân mật, người yêu mến liên tục ghép cặp. Tuy nhiên, trong một chia sẻ cách đây không lâu, tình cũ Phan Thành tiết lộ cô và Anh Huy chỉ là bạn.

Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện-2

Tưởng người trong cuộc lên tiếng là mọi chuyện kết thúc nhưng mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc Midu được một chàng trai lái xe đưa tới tham dự một sự kiện. Dù người này đeo khẩu trang và không lộ mặt ra ngoài nhưng nhiều người khẳng định chắc nịch đó là trai đẹp họ Trần.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều ý kiến bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ trở thành một cặp ở ngoài đời thực.

Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện-3

Giữa tháng 12 vừa qua, trong hội những người yêu thích Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên bên một chàng trai. Trong ảnh, hot girl ăn mặc giản dị, được người ấy chở đi dạo phố trên xe đạp. Gương mặt Midu hiện rõ sự vui vẻ, hạnh phúc.

Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện-4

Tuy nhiên, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lại quyết giấu danh tính người này bằng cách dùng icon trái tim che mặt. Hình ảnh đã gây sự tò mò cực lớn. Không ít người tin rằng Midu đã tìm được chân ái sau bao năm lẻ bóng.

Ở diễn biến khác, trên fanpage chính thức của Midu, hot girl cũng công khai chia sẻ hình ảnh tương tự. Đính kèm với đó là lời thách thức: "Đoán đúng có thưởng".

Dân mạng lùng danh tính trai đẹp lái xe hộ tống Midu đi dự sự kiện-5

Dưới bài viết, rất nhiều cái tên được đưa ra. Nếu diễn viên hài Tiến Luật gọi tên Anh Đức, nhiều fan lại khẳng định nam chính không ai khác chính là MC Anh Huy.

Bởi dựa vào vòng đeo tay và đồng hồ trùng khớp với chàng trai giấu mặt, người hâm mộ càng thêm chắc chắn nam chính là Anh Huy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-lung-danh-tinh-trai-dep-cho-midu-di-du-su-kien-n-247711.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất