Dân mạng sốc không tin nổi cân nặng hiện tại của Xoài Non

Mới đây, Xoài Non đã tiết lộ cân nặng của bản thân sau nhiều ngày ăn uống siết cân.

Mới đây trên trang cá nhân, Xoài Non đã có loạt tiết lộ chú ý về tình hình của bản thân. Cô cho hay dịp Tết Nguyên đán vừa, do ăn uống thả ga nên bản thân tăng 1,5 kg.

Dân mạng sốc không tin nổi cân nặng hiện tại của Xoài Non-1

Quyết tâm không để mỡ thừa quanh người, 10X siết cân bằng việc tập luyện và ăn uống khoa học.

Hiện tại, nàng dâu hào môn nặng 41kg. Chia sẻ này của cô gây chú ý lớn. Rất nhiều người bày tỏ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Xoài Non bởi ngoại hình như vậy khá gầy.

Dân mạng sốc không tin nổi cân nặng hiện tại của Xoài Non-2

Vốn được mệnh danh là hot girl Instagram khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gương mặt chuẩn con lai, thời gian qua Xoài Non là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Mỗi lần gái xinh đăng tải khoảnh khắc mới đều thu về lượng tương tác khủng.

Trước đó, người yêu mến cũng rất lo lắng khi nàng dâu hào môn xuất hiện với thân hình gầy gò. Thậm chí trong một số bức ảnh, chính chủ còn lộ rõ đôi chân gầy tong teo.

Dân mạng sốc không tin nổi cân nặng hiện tại của Xoài Non-3

Nhận được vô số quan tâm, bà xã Xemesis đã có những trải lòng liên quan trong cuộc trò chuyện cùng streamer MisThy.

"Trộm vía dạo này em ăn uống nhưng không bị lên ký. Ai cũng chê em ốm. Mọi người kêu em ốm quá nhưng em thấy bây giờ là vừa và quan trọng hơn em thấy bản thân đang rất đẹp", cô cho hay.

Dân mạng sốc không tin nổi cân nặng hiện tại của Xoài Non-4

Hay trước đó, khi khoe ảnh trong một buổi chụp hình, Xoài Non diện bộ đồ bó sát cũng từng bị chê thân hình cò hương. Rất nhiều dân mạng vào khuyên cô nàng không nên ăn uống kiêng cữ quá bởi sắc vóc hot girl đã quá gầy rồi.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Xoài Non cho biết do thời gian này công việc bận rộn nên cô không có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-soc-khong-tin-noi-can-nang-hien-tai-cua-xoai-non-n-335677.html

Xoài Non Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất