Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng

Ở góc ảnh nghiêng, nữ sinh Đà Nẵng duyên dáng trong tà áo dài trắng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng với hơn 80.000 like (thích).

Ngày 5/9, hình ảnh những nữ sinh rạng rỡ trong tà áo dài trắng được nhiều dân mạng quan tâm. Một số cô gái đại diện cho thế hệ 10X thậm chí còn bị "truy lùng" vì quá xinh xắn, nổi bật vào ngày đầu năm học mới.

Phạm Châu Hồng Vân (đến từ Đà Nẵng) chính là một trong những nhân vật gây chú ý tại lễ khai giảng. Sau chưa đầy một ngày đăng tải, ảnh chụp cô diện áo dài ở góc nghiêng nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-1
Ảnh Hồng Vân mặc áo dài trong lễ khai giảng hiện thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Hồng Vân sinh năm 2000, là học sinh lớp 12/16, trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng. 10X hiện là "hot face" trên mạng với trang cá nhân có hơn 150.000 người theo dõi.

Hồng Vân cho hay bức hình cô mặc áo dài hôm 5/9 vừa qua được chụp tại buổi lễ khai giảng. 10X khá bất ngờ khi dân mạng chú ý đến mình.

"Mình nhờ một người bạn chụp để tạo kỷ niệm ngày khai giảng rồi đăng lên trang cá nhân, không ngờ lại được quan tâm. Mình rất vui khi nhận được lời khen từ những người không quen biết", Vân nói.

Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-2Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-3
Nữ sinh Đà Nẵng sở hữu làn da trắng, các nét trên khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn. Ảnh: Instagram NV.

Hồng Vân cho hay cô tự nhận thấy bức hình của mình không có gì nổi bật so với các bạn gái xinh đẹp trên Facebook. Nó được chú ý bởi hai thái cực khác nhau trong đó. Vân đang tạo dáng chụp ảnh, còn xung quanh bạn bè vui đùa, nhí nhố.

10X tiết lộ trang cá nhân của cô được nhiều người theo dõi do thường xuyên đăng clip hát nhép, "diễn sâu" dễ thương, hài hước.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, trắng trẻo, dáng người nhỏ nhắn nên Hồng Vân hiện còn là người mẫu ảnh khá "đắt show".


Hồng Vân thể hiện khả năng 'diễn sâu' Biểu cảm khuôn mặt của cô nàng khiến nhiều người phải cười "té ghế".

Tuy nhiên, bên cạnh những người hâm mộ, một số dân mạng lại thường vào soi mói, bình luận không hay về Vân. 10X tâm sự ban đầu cô cảm thấy buồn, nhưng sau đó không quá để tâm vì "mình chỉ cần những người yêu mến hiểu mình là đủ".

Hồng Vân không chỉ có tài "diễn sâu" mà còn hát khá hay. Từ năm lớp 1 đến lớp 10, cô đều giành danh hiệu học sinh giỏi.

Hiện tại, 10X là học sinh cuối cấp nên dừng việc chụp ảnh mẫu để tập trung hoàn toàn cho việc học tập. Cô dự định sẽ thi vào ngành Luật.

Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-4Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-5Dân mạng tìm kiếm 10X xinh xắn trong tà áo dài ngày khai giảng-6
Hồng Vân cũng có những giây phút nhí nhảnh, dễ thương đúng với lứa tuổi. Ảnh: Instagram NV.
 


Theo Zing


lễ khai giảng nữ sinh Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất