Dân mạng 'tóm sống' Midu được trai đẹp hộ tống đi sự kiện

Chỉ một vài thông tin, các "thánh soi" đã tìm ra được danh tính của anh chàng này.

Chia tay Phan Thành, thời gian qua Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) liên tục bị đồn hẹn hò với rất nhiều mỹ nam của showbiz Việt. 

Dân mạng tóm sống Midu được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-1

Ngoài Harry Lu, Quốc Trường, người được ghép đôi nhiều nhất với nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng là MC Anh Huy. Không phải tự nhiên dân mạng làm điều này bởi thời gian qua họ liên tục bắt gặp cặp đôi dính nhau như sam từ cuộc sống đời thường đến công việc.

Đặc biệt mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc Midu được một chàng trai lái xe đưa tới tham dự một sự kiện. Dù người này đeo khẩu trang và không lộ mặt ra ngoài nhưng nhiều người khẳng định chắc nịch đó là trai đẹp họ Trần.

Dân mạng tóm sống Midu được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-2

Bởi từ chiếc lắc hay nhẫn đeo trên tay của chàng "tài xế" đều trùng khớp với những vật dụng MC Anh Huy từng sử dụng trước đó. Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều ý kiến bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ trở thành một cặp ở ngoài đời thực.

Theo tìm hiểu, hình ảnh được ghi lại cách đây khá lâu rồi nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại.

Dân mạng tóm sống Midu được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-3

Cách đây 1 tháng, clip MC Anh Huy ôm bó hoa lớn, đứng trước mặt Midu nói lời ngọt ngào cũng gây xôn xao. Sốc hơn cả là Midu đồng ý đeo nhẫn của người này. Sau đó, anh còn nhẹ nhàng hôn lên tay "nhà gái".

Khi dân mạng đang ngất lên ngất xuống thì không ít fans ruột tinh mắt nhìn ra clip này được ghi lại trong show Có Hẹn Cùng Midu mà thôi.

Dân mạng tóm sống Midu được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-4

Từ những thông tin này cho thấy, rất nhiều fans của cặp đôi rất tích cực đẩy thuyền, mong một ngày đôi trẻ có thể cho nhau một cơ hội tìm hiểu đối phương. Bởi trước đó, cả Midu và Anh Huy đều khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-tom-song-midu-duoc-trai-dep-ho-tong-di-su-kien-n-298390.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao