Điểm danh loạt 'cực phẩm' phóng viên đến từ Hàn Quốc đang 'hạ gục' cư dân mạng Việt Nam

Bên lề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019 diễn ra tại Việt Nam, sự xuất hiện của những phóng viên Hàn Quốc đã gây sự chú ý của nhiều người.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 đang diễn ra tại Việt Nam có hàng trăm phóng viên từ khắp nơi trên thế giới đến để tác nghiệp và đưa tin. Tuy nhiên, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến những nam thanh, nữ tú đến từ Hàn Quốc. 

Park Hee Jun - Bị chú ý vì góc nghiêng xinh đẹp 

Chỉ với một bức ảnh chụp khi cô gái mặc trang phục giản dị, mang đôi giày cao gót đang tập trung gõ tin bài ngay trên vỉa hè Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chưa cần nhìn rõ mặt cô gái, nhiều chàng trai đã “điêu đứng” vì dáng ngồi duyên dáng, lịch thiệp của cô.

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-1
Bức ảnh chụp góc nghiêng nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội mới đây gây chú ý trên mạng

Ngay lập tức cư dân mạng đã tím ra thông tin của nữ phóng viên này, đó là Park Hee Jun (tên tiếng Anh là Christine), người Hàn Quốc, làm việc cho kênh truyền hình Airian.

Tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Chung-Ang, Hee Jun đang là MC của A Road to Peace - chương trình tiếng Anh chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên. Nữ phóng viên từng làm việc tại kênh truyền hình KBS, có kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực an ninh, đối ngoại…


Nữ phóng viên Hàn Quốc xinh đẹp trả lời phỏng vấn VTV

Vào ngày 25/2 khi đến Hà Nội đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019, Park Hee Jun cũng xuất hiện trong bản tin của Chuyển động 24h lúc 18h30.

Trả lời trên VTV, Hee Jun cho biết cô ấn tượng với khâu chuẩn bị cho hội nghị tại Hà Nội. "Tôi rất bất ngờ. Các bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị. Thế nhưng khi tôi tới đây, mọi thứ đã sẵn sàng. Tôi đến Hà Nội từ 2 ngày trước. Người dân ở đây rất thân thiện. Họ còn chỉ đường cho tôi từ khách sạn tới đây", nữ phóng viên chia sẻ.


Nữ phóng viên Park Hee Jun tác nghiệp tại Hà Nội.

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-2

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-3
Park Hee Jun xuất hiện trên kênh truyền hình VTV. Ảnh chụp màn hình.
Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-4Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-5
Hee Jun hiện làm việc tại kênh truyền hình Arirang

Nam phóng viên “cực phẩm” lộ góc nghiêng thần thánh    

Sáng nay 26/2, trên mạng xã hội Việt Nam nhiều người chia sẻ bức ảnh chụp một nam phóng viên người Hàn Quốc khi đang tác nghiệp ở khách sạn Melia, Hà Nội. Dù chỉ là bức ảnh chụp nghiêng nhưng vẫn lộ rõ chiếc mũi cao cùng gương mặt thanh thoát của chàng trai.

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-6
Góc nghiêng xuất thần của nam phóng viên người Hàn Quốc

Ngoài ra, với ngoại hình lịch lãm, tác phong làm việc nhanh nhẹn bên các trang thiết bị hiện đại “nam thần” đến từ Hàn Quốc đã “hạ gục” bao cô gái Việt từ cái nhìn đầu tiên. 

Theo chia sẻ của đồng nghiệp nữ tại Việt Nam, anh chàng phóng viên này đang công tác tại kênh Channel A, đây là một truyền hình cáp khá nổi tiếng của Hàn Quốc.

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-7

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-8
Cận cảnh gương mặt chàng phóng viên Hàn Quốc trong buổi sáng 26/2 khi tác nghiệp tại Hà Nội Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-9
Nam phóng viên làm việc tại kênh truyền hình Channel A nổi tiếng của Hàn Quốc​Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-10
Anh cùng đồng nghiệp đã có thời gian du lịch tại Việt Nam trong chuyến công tácĐiểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-11
Gương mặt điển trai của nam phóng viên từng xuất hiện trên một số tờ báo tại xứ kim chi 

HeeYu – Nữ phóng viên khỏe khoắn, năng động

Sáng nay (26/2), cô gái mặc bộ vest tông màu nhẹ nhàng, mái tóc ngắn ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh đã trở nên nổi bật trong số hàng trăm phóng viên tác nghiệp ở ga Đồng Đăng, Lạng Sơn. 

Được biết, cô gái này là HeeYun, phóng viên của hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap. Ngoài vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, HeeYun, còn gây chú ý bởi nụ cười híp mắt vô cùng đáng yêu. 

Ngay khi những hình ảnh tác nghiệp của cô ở Đồng Đăng được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam.

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-12

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-13
Hình ảnh HeeYu chuẩn bị làm nhiệm vụ ở Đồng Đăng, Lạng Sơn

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-14Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-15
Góc chụp nào của HeeYu cũng đẹp

Điểm danh loạt cực phẩm phóng viên đến từ Hàn Quốc đang hạ gục cư dân mạng Việt Nam-16
Nữ phóng viên Hàn Quốc chụp ảnh cùng phóng viên Việt Nam ở Lạng Sơn

D.T
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng cư dân mạng

Tin tức mới nhất