Dân mạng truy tìm ôtô BMW tông xe liên hoàn rồi bỏ chạy

Sau khi tông liên tiếp nhiều xe máy trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), tài xế xe BMW được cho là đeo biển xanh đã loạng choạng quay đầu phóng đi với tốc độ cao.

Tối 22/12, trên diễn đàn Otofun xuất hiện clip camera hành trình ghi lại cảnh ôtô BMW tông liên tiếp nhiều xe máy trên phố Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) rồi luồn lách bỏ chạy.

Xem toàn bộ clip ôtô BMW tông xe liên hoàn rồi bỏ chạy tại đây
 
Anh Tuấn Anh, người đăng clip cho hay, 22h ngày 15/12 chiếc BMW đeo BKS 29A-531.82 chạy tới cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì tông trúng xe máy đi sát lề đường.

Tài xế không dừng lại mà đánh lái vọt lên phía trên, chạy loạng choạng vài chục mét thì tông trúng 2 xe máy cùng chiều. Các nạn nhân ngã xuống đường, bị thương.

Nhiều người chạy bộ đuổi theo nhưng không được. Tài xế tiếp tục bỏ chạy sang đường Láng hướng về Ngã Tư Sở.

Ngay khi clip được đăng tải, các thành viên diễn đàn bày tỏ bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông của tài xế BMW.

"Chạy xe như này thì quá hèn, trốn sao được. Xe sang, biển đẹp nhưng người sử dụng thì tồi dưới mức trung bình", thành viên Quang Sáng bình luận.

Còn nickname Hữu Tuấn cho rằng, những người đi xe máy bị ôtô tông cần trình báo với công an để truy tìm, xử phạt tài xế.

Nhiều thành viên cũng đăng thông tin về phương tiện tra cứu trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam nhằm giúp sớm tìm ra tài xế gây tai nạn, bỏ chạy. Một số thông tin cho hay, đây là xe biển xanh.

Dân mạng truy tìm ôtô BMW tông xe liên hoàn rồi bỏ chạy
Chiếc xe bỏ chạy và tiếp tục gây tai nạn.


Sáng 23/12, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an Hà Nội) cho hay, hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế BMW rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên, đơn vị chưa nhận được phản ánh nào của bị hại, người dân về vụ việc.

"Nếu có trình báo đầy đủ căn cứ vi phạm, cảnh sát sẽ truy tìm, phạt nguội đối với tài xế. Ngoài phạt hành chính, tài xế sẽ bị tước GPLX 3 tháng", vị đội trưởng nói.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao