Kinh hoàng cậu bé 5 tuổi bị một con chuột cào xé điên cuồng

Một ông bố đã vô cùng khiếp sợ sau khi nhìn thấy cậu con trai nhỏ của mình bị một con chuột “điên cuồng” tấn công dồn dập.

Gholam Salehi, (37 tuổi) cho rằng con chuột đã tấn công con trai mình sinh sống trong mớ hỗn độn bẩn thỉu sau một bữa tiệc tại hội trường gần nhà ông ở Holloway, phía bắc Luân Đôn, Anh.

Ông nhớ lại giây phút kinh hoàng khi con chuột xông đến cào xé khuôn mặt và đôi mắt của cậu con trai Amir trong khi cậu ngủ trên giường.

Ông bố 37 tuổi đã vội vã đánh đuổi con chuột bằng cây gậy bóng chày khi nó tiến đến cổ họng của Amir. Tuy nhiên, khuôn mặt, hai tay và hai chân cậu con trai 5 tuổi đã bị con chuột tấn công với những vết cào xé nghiêm trọng.

Gholam kinh hoàng nhớ lại “Nó đang chuẩn bị tiến đến cổ họng rồi cố gắng chui vào miệng và tiến đến tim của Amir. Tôi đã nghĩ rằng nó đã giết chết cậu con trai của tôi. Máu chảy ra lênh láng và con chuột vô cùng điên cuồng”.

“Khi tôi dùng cây gậy đập nó, nó giống như một thanh kim loại vậy, rất cứng. Nó cũng không hề sợ tôi. Nó tấn công lại, thậm chí rất hung hăng”.

Amir đã phải nhập viện để điều trị sau tai nạn kinh hoàng.

Người bố cho biết thêm: “Hàng xóm của tôi nói với tôi rằng họ đã nhìn thấy rất nhiều con chuột như vậy bên ngoài nhà chúng tôi. Con chuột đó chắc hẳn đã chui qua cửa sổ và vào trong nhà. Mọi người tiếp tục vứt rác xung quanh nhà tôi. Chính những đống rác này đã thu hút lũ chuột. Tôi không thấy an toàn trong chính ngôi nhà của mình”.
 
Con chuột tiến đến cổ họng và cố gắng chui vào miệng Amir khi cậu đang ngủ trên giường.

Con chuột như kim loại, rất cứng và còn hung hăng tấn công lại ông bố Gholam.

Amir đã phải nhập viện để điều trị sau tai nạn kinh hoàng của mình.

Ông bố 37 tuổi đã lo sợ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với cậu con trai 5 tuổi của mình.

Hội đồng thành phố Islington nói rằng không có bất kì bằng chứng nào cho thấy lũ chuột xuất hiện trong nhà hay hội trường trung tâm thành phố.

Tuần trước Tờ báo The Sun cho biết bà Pamela Hudson, 75 tuổi, đã qua đời vì bị một con chuột tấn công hơn 50 lần trong viện chăm sóc của mình.

Người cha bàng hoàng khi phát hiện cấu con trai bé bỏng bị một con chuột tấn công dã man.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao