Dân mạng truyền tay bức 'ảnh nóng', tưởng ai xa lạ hóa ra là single mom đình đám

Bức ảnh nhanh chóng nhận hàng chục nghìn lượt like trước thân hình quyến rũ của bà mẹ đơn thân.

Mới đây, trên một diễn đàn kín tích cực chia sẻ khoảnh khắc nóng bỏng của một cô gái. Trong ảnh, người này diện nội y che chắn vòng ba còn phần trên nude toàn tập.

Dù khéo léo chọn góc cầm điện thoại để làm khuất gương mặt nhưng người theo dõi vẫn dễ dàng nhận ra nữ chính không ai khác chính là DJ Tít.


DJ Tít gây xôn xao với khoảnh khắc cởi đồ.

Bức ảnh nhanh chóng nhận hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Từ trước đến nay, DJ gốc Điện Biên vốn là người theo đuổi phong cách sexy ngay cả khi đã làm mẹ. Bởi vậy, đây cũng không phải lần hiếm hoi người theo dõi được xem những hình ảnh táo bạo như thế này. Đặc biệt là sau ly hôn, mốt khoe thân gợi cảm càng được nữ DJ lăng xê.


Thêm hình ảnh nóng rẫy mắt gần đây nhất của DJ Tít.


DJ không thiếu những hình ảnh nóng bỏng như vậy.

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994). Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016, 9X gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại quê nhà ở Điện Biên.

Sau thời gian kết hôn, DJ Tít sinh cho chồng một cậu con trai. Là một DJ nhưng Thủy Tiên lại có đời tư khá kín. Cô dường như không bao giờ nói gì về đời sống cá nhân.

Cho đến tháng 12/2018, bà mẹ một con khiến giới DJ khá ngạc nhiên khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng từ tháng 9/2018. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gan dài ly thân.

Chia sẻ sau chia tay, DJ Tít cho biết dù không còn "chung đường" nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Bis, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ.

Vừa qua, DJ Tít cũng phải trải qua 14 cách ly do cùng chuyến bay với nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19. 

Cụ thể, sáng 9/3 cô di chuyển từ London (Anh) về Hà Nội trên chuyến bay VN 0054. Biết mình vừa trở về từ vùng dịch, DJ Tít đã tự mình cách ly tại nhà.

Cô chia sẻ, việc bị cách ly khiến cuộc sống bị xáo trộn và ảnh hưởng ít nhiều nhưng single mom rất lạc quan, hoàn toàn ủng hộ việc cách ly của cơ quan chức năng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-don-than-khoe-anh-nong-n-215986.html

DJ Tít

Tin tức mới nhất