DJ Tít khoe ảnh bán nude đẹp quên sầu hậu ông xã bác bỏ thông tin hôn nhân rạn nứt

Thông tin hôn nhân đổ vỡ vừa được dập tắt, DJ Tít tiếp tục gây chú ý khi tung ảnh bán nude vô cùng gợi cảm.

Sau một ngày tin đồn hôn nhân đổ vỡ được ông xã Nguyễn Long dập tắt bằng lời khẳng định: "Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau linh tinh thôi chứ không có gì đâu", mới đây DJ Tít lại gây xôn xao dư luận khi tung ảnh bán nude siêu gợi cảm. Khoảnh khắc nóng bỏng được gái một con họ Trần ghi lại trong phòng tắm.

Trong ảnh, nữ DJ đã trút bỏ toàn bộ xiêm y khéo léo dùng tay che chắn vòng một, tay còn lại cầm điện thoại check in. Hình ảnh được cô sử dụng tông trắng đen để nâng cao tính thẩm mỹ.

Kèm theo bức ảnh là lời tự nhắn nhủ bản thân của mỹ nhân Điện Biên: "Hãy cố gắng làm những gì mình ít sẵn sàng nhất để tạo bước đột phá cho cuộc đời".


DJ Tít khoe ảnh bán nude đẹp quên sầu, hậu ông xã bác bỏ thông tin hôn nhân rạn nứt.

Đây là lần thứ 2 trong tháng, DJ Tít gây chú ý khi tung ảnh bán nude. Trước đó vào ngày 9/7, gái một con họ Trần cũng đã khiến dư luận xôn xao khoe khoảnh khắc cởi trần trên bãi biển. Bức ảnh đã được bà xã Nguyễn Long khéo léo dùng hai quả dừa che đôi "gò bồng đảo". 

Ngay lập tức, hình ảnh khoe thân sexy của DJ 24 tuổi được mọi người lan truyền với tốc độ cao trên các trang mạng xã hội. Ngoài những ý kiến ngợi khen về thân hình nuột nà, làn da mịn màng sau sinh cũng có những phản ứng không đồng tình với bà mẹ một con. Họ cho rằng hình ảnh này quá sexy, phóng khoáng, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. 


Bức ảnh nude DJ Tít khoe trước đó.

DJ Tít được mệnh danh là "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Không chỉ lôi cuốn bởi lối chơi nhạc thần sầu, bà mẹ một con còn thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng. Đặc biệt, mỹ nhân gốc Điện Biên còn chăm chỉ hâm nóng tên tuổi bằng những shoot hình quyến rũ với bikini.

Có thời gian, do tần suất đăng ảnh gợi cảm diện nội y quá nhiều trên trang cá nhân, nhiều người còn đồn đoán DJ Tít giải nghệ chuyển sang hướng làm mẫu nội y. Trước thông tin này, nữ DJ lên tiếng phủ nhận: "Không có chuyện đó đâu, tôi chỉ muốn thử sức mình và muốn có gì đó mới mẻ. Nghề DJ chọn tôi, có muốn bỏ cũng khó".

Chia sẻ về phản ứng của ông xã mỗi khi vợ khoe ảnh gợi cảm, nữ DJ tâm sự: "Chồng tôi là người khá dễ tính, ngược lại rất thích vợ sexy, quyến rũ".


DJ Tít: "Chồng rất thích tôi diện đồ gợi cảm"


Thân hình bốc lửa dù đã là gái một con của DJ Tít.


Clip DJ Tít khoe thân hình quyến rũ với bikini.

Những ngày qua, DJ Tít là cái tên nhận được sự quan tâm lớn khi tin đồn rạn nứt hôn nhân sau 2 năm theo chồng bỏ cuộc chơi được lan truyền râm ran. Mọi chuyện bắt đầu khi nhiều người phát hiện DJ Tít thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn. Đặc biệt, fan phát hiện 2 vợ chồng cô không còn tương tác với nhau trên Facebook. Cặp đôi cũng rất hạn chế nhắc về đối phương, dù thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào riêng bên con.

"Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn vẹn nguyên, tâm hồn rách nát, con tim chai sạn nhưng chưa bao giờ gục ngã với cuộc đời. Họ đã yêu, đã thương, tấm lòng đã trao, nước mắt từng rơi rất nhiều, nỗi đau mang trong mình cũng chẳng ít. Họ không mới mẻ cũng chẳng vẹn toàn. Họ cũ, phụ nữ đã cũ. Biết khóc như thế nào cho xứng, biết cười như thế nào cho vừa.

Từng ôm cho mình những niềm đau khiến con tim và tấm lòng có những vết cắt hằn sâu cả cuộc đời. Từng khóc, khóc thật nhiều, khóc đến khô cả nước mắt, khóc đến cạn cả nỗi buồn. Nhưng họ đã biết cười tươi với bản thân, họ đã đứng dậy và bước tiếp. Lâu dần với họ tình yêu đã không còn là thứ tốt đẹp nhuộm màu. Họ chẳng còn nhiều niềm tin. Họ không còn xem cuộc đời này là cổ tích", DJ Tít phân trần.

Sau những phút giây bi lụy, DJ Tít tự trấn an bản thân bằng việc tìm niềm vui bên cậu con trai nhỏ: "Bàn tay bé nhỏ của tôi, niềm động lực và là người đàn ông sẽ che chở cho tôi".


Hôn nhân của DJ Tít và ông xã bị cho là đang có dấu hiệu rạn nứt.

Nghi vấn cặp đôi chia tay càng được đẩy lên cao khi ông xã DJ Tít tên Nguyễn Long cũng có những dòng trạng thái bày tỏ sự bất lực về cuộc sống. Mượn cậu con trai, anh nhắn nhủ: "Sau đêm nay, ba sẽ phải thực hiện một quyết định mà ba không muốn chút nào. Có lẽ sẽ rất khó khăn với ba, khi mà bây giờ ba đã bất lực không thể làm mọi chuyện tốt hơn được nữa.

Chỉ mong thời gian sẽ giúp mọi người hiểu được những gì ba đang làm, cố gắng tất cả cũng chỉ vì con và mẹ. Dù có ra sao ba sẽ vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người ba đúng nghĩa. Yêu con và mẹ con". Dưới chia sẻ của Nguyễn Long, bạn bè đồng loạt động viên và khuyên nhủ cặp đôi.


Chia sẻ của Nguyễn Long - ông xã DJ Tít càng làm cho nghi vấn đẩy lên cao.

Tuy nhiên, trả lời 2Sao Nguyễn Long khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn bình thường. Về phía DJ Tít, cô từ chối trả lời mọi câu hỏi và bày tỏ không muốn chia sẻ về chuyện này.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


DJ Tít ảnh nude

Tin tức mới nhất