Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân

Chứng kiến vẻ đẹp nóng bỏng của DJ Tít, hot mom Tâm Tít cũng vào phản ứng lạ.

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994). Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016, 9X gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại quê nhà ở Điện Biên.

Sau thời gian kết hôn, DJ Tít sinh cho chồng một cậu con trai. Là một DJ nhưng Thủy Tiên lại có đời tư khá kín. Cô dường như không bao giờ chia sẻ thông tin gì về cuộc sống hôn nhân với báo chí.

Cho đến tháng 12/2018, bà mẹ một con khiến giới DJ khá ngạc nhiên khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng từ tháng 9/2018.

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-1
Hiện cậu bé Bis đang ở với mẹ.

Chia sẻ sau chia tay, DJ Tít cho biết dù không còn "chung đường" nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Bis cho thật tốt và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ. Hiện tại, ngoài thời gian chơi nhạc, DJ Tít thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang. 

Tính đến nay cũng đã 1 năm kể từ ngày DJ Tít chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Hậu chia tay, "phù thủy dòng nhạc EDM" được nhận xét ngày càng sexy. Cô thường xuyên diện trang phục kiệm vải, khoe triệt để lợi thế 3 vòng "bốc lửa".

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-2
Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân.

Điển hình như mới đây, DJ Tít khiến người nhìn khó rời mắt khi đăng tải bức ảnh diện bikini tạo dáng siêu quyến rũ bên hồ bơi. Khoảnh khắc gợi cảm này đã được bà mẹ đơn thân để luôn làm ảnh bìa Facebook.

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-3
Nhiều người nhận xét DJ sau ly hôn càng xinh đẹp.

Dù đã làm mẹ nhưng body của nữ DJ vẫn khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi. "Xuất sắc luôn"; "Xinh đẹp vạn người mê"; "Chị yêu nhìn xinh nhất luôn";... là một số bình luận mọi người để lại.

Hay ngay cả hot mom Tâm Tít cũng nhẹ nhàng vào để lại bình luận hài hước: "Cho ta thấy đuôi nàng". Chắc bà mẹ hai con đang muốn nói DJ Tít xinh như nàng tiên cá đây mà. Nữ DJ 9X ngay sau đó cũng hóm hỉnh trả lời lại: "Đuôi phải giấu chứ".

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-4
Để sở hữu thân hình bốc lửa hẳn bà mẹ đơn thân đã phải rất chăm chỉ tập luyện.

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-5Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-6Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-7Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-8
DJ Tít với những lần khoe diện bikini quyến rũ.

Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân-9
Hay những bức ảnh gợi cảm thế này cũng không khiến bà mẹ một con cảm thấy ngại.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-voi-buc-anh-dien-bikini-dj-tit-khien-dan-tinh-xon-xang-n-194050.html

DJ Tít mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao