Dân mạng xôn xao trước loạt ảnh người phụ nữ 71 tuổi nhưng thân hình như gái đôi mươi

Làn da mịn màng, thân hình thon gọn của người phụ nữ này khiến gái trẻ cũng phải chạy theo dài dài.

Những bà mẹ sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Và nhân vật dưới đây là một minh chứng rõ nét.

Theo đó, xuất hiện trên một fanpage có tiếng của Việt Nam, hình ảnh một người phụ nữ sở hữu thân hình săn chắc đang thu hút sự chú ý. Theo thông tin đăng tải, nhân vật này năm nay đã ngoài 70 tuổi nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng khiến gái trẻ phải chạy theo xếp hàng.


Một trong những bức ảnh của cô Sopit Soonthorntanasatit đang gây xôn xao trên mạng xã hội Việt

"Trời ơi, đây là thân hình của người phụ nữ tuổi ngoài thất tuần đây ư. Thật không thể tin được", "Đáng ngưỡng mộ quá. Từ gương mặt trẻ đẹp cho đến thân hình săn chắc, quá hoàn hảo không còn gì để bàn",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu được biết, người phụ nữ trong ảnh có số tuổi nhỏ hơn rất nhiều so với những lời đồn đoán trên mạng. Đó là cô Sopit Soonthorntanasatit (55 tuổi, đến từ Thái Lan). Dù không già như đồn đại nhưng thân hình săn chắc của nữ chính vẫn nhận được nhiều người khen ngợi.


Nếu nhìn từ phía sau, không ai nghĩ đây là thân hình của một người phụ nữ ngoài 50 tuổi.

Để có được thân hình thon gọn như hiện tại, bà mẹ trẻ đẹp này đã phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài ra, việc giữ tinh thần luôn vui vẻ, yêu đời cũng là bí quyết giúp cô sống khỏe, trẻ đẹp hơn so với người khác.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô Sopit Soonthorntanasatit:

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-tre-dep-u50-den-tu-thai-lan-gay-sot-mang-xa-hoi-viet-n-159771.html

Hot mom sống trẻ bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất