Nhan sắc trẻ đẹp khó tin của mỹ nhân 41 tuổi xứ Đài

Mỹ nhân 41 tuổi xứ Đài khiến nhiều người không khỏi choáng váng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ như gái đôi mươi.



Mới đây, mỹ nhân Đài Loan Hứa Lộ Nhi bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi tiết lộ cô đã 41 tuổi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, nhiều người cho rằng Hứa Lộ Nhi trẻ trung không kém bất cứ hot girl 9x nào. 
 


Hứa Lộ Nhi gây bất ngờ khi tiết lộ đã 41 tuổi 



Thân hình săn chắc, sexy của mỹ nhân cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý

 

Hứa Lộ Nhi hiện là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang online của Đài Loan. Mặc dù xuất hiện liên tục trên mạng xã hội, nhưng ít người biết được tuổi thật của người đẹp này. 

Hứa Lộ Nhi cho biết, để có được nhan sắc trẻ trung như hiện nay, cô phải nỗ lực rất nhiều. Bí quyết chính là thường xuyên tập thể dục thể thao. Việc vận động liên tục sẽ giúp cơ thể quyến rũ, làn da săn chắc.

Hứa Lộ Nhi nhấn mạnh chế độ dinh dưỡng không kém phần quan trọng. Cô ăn rất nhiều rau xanh và hạn chế đồ đạm, dầu mỡ. Người đẹp còn tiết lộ gia đình có 3 chị em gái và ai cũng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.
 


Hứa Lộ Nhi là người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

 


Vẻ ngoài xinh đẹp và làn da mịn màng không tì vết



Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân 41 tuổi



 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tre-dep-kho-tin-cua-my-nhan-41-tuoi-xu-dai-n-123547.html

hotface bà mẹ trẻ đẹp cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất