Phim cũ người xưa

Dàn mỹ nhân 'Cô dâu đại chiến': Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh

Các mỹ nhân tham gia phim "Cô dâu đại chiến" sau 9 năm đều hạnh phúc với sự lựa chọn riêng trong công việc và cuộc sống của mình.

Cô dâu đại chiến là một bộ phim tình cảm - tâm lý - hài hước Việt Nam do Victor Vũ làm đạo diễn và viết kịch bản, được công chiếu vào năm 2011. Phim có sự tham gia của Huy Khánh với dàn mỹ nhân Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh, Vân Trang, Lê Khánh và Phi Thanh Vân.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-1

Câu chuyện phim hài hước, lãng mạn, lời thoại dí dỏm, hình ảnh đẹp với nhiều hiệu ứng mới xuất hiện trong phim Việt chính là những yếu tố lý giải cho thành công của bộ phim. Và sau 9 năm, dàn mỹ nhân trong phim đều đã có nhiều thay đổi.

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp của những năm 2000 - 2010 là gương mặt nổi bật trong làng phim phía Nam. Cô lần đầu tiên được biết đến với tư cách là tác giả của phóng sự sáu kỳ mang tên Thế giới Người mẫu khi còn là thực tập viên tại tòa soạn Tuổi trẻ.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-2

Năm 2011 cô được khán giả chú ý khi trở thành diễn viên chính của bộ phim Cô dâu đại chiến. Lối diễn xuất tự nhiên của Đinh Ngọc Diệp chiếm được cảm tình của khán giả. Ngoài sự nghiệp người mẫu, diễn viên, Ngọc Diệp còn là biên tập viên kiêm nhà tạo mẫu cho tạp chí Thời trang trẻ

Sự nghiệp thành công nhưng Đinh Ngọc Diệp không gây ra bất cứ scandal nào. Năm 2016, sau 5 năm quen biết cuối cùng người đẹp kết hôn cùng đạo diễn tài hoa Victor Vũ, đám cưới của cặp đôi được diễn ra một cách riêng tư bí mật

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-3

Sau khi kết hôn, gần như nữ diễn viên họ Đinh gần như rút lui khỏi showbiz, cô sinh con và phụ giúp chồng trong công việc. Hiện tại Đinh Ngọc Diệp vừa sinh xong bé trai thứ 2 và cô dành toàn bộ thời gian của mình để chăm con.

Ngân Khánh

Ngân Khánh nổi danh qua bộ phim Gọi giấc mơ về đóng cùng Minh Hằng, Huỳnh Đông, Tấn Phát. Sau Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các dự án truyền hình và điện ảnh như Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời...

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-4

Sau khi tham gia Cô dâu đại chiến, Ngân Khánh nhận được đánh giá cao của khán giả trong cách diễn xuất. Năm 2015, khi danh tiếng và sự nghiệp đang ổn định, nữ diễn viên quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore.

Cũng trong năm này, cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Sau khi lên xe hoa, Ngân Khánh ít khi xuất hiện trên truyền hình. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và hoàn thành việc học ở Singapore. Năm 2018, trong giai đoạn được nghỉ để làm bài tập tốt nghiệp, Ngân Khánh về Việt Nam và bất ngờ đóng phim Quý Cô Thừa Kế, tuy nhiên cô chưa tạo được dấu ấn mạnh vơi vai diễn này.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-5

Dù đã kết hôn 5 năm, vợ chồng Ngân Khánh vẫn chưa sinh con. Hiện tại, nữ diễn viên đã hoàn thành việc học tại Singapore và trở về Việt Nam tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình về phim ảnh.

Vân Trang

Vân Trang là gương mặt thân thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Khán giả gọi cô là người đẹp muôn mặt của điện ảnh Việt, bởi nữ diễn viên có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau. Và khi tham gia Cô Dâu Đại Chiến, Vân Trang dù chỉ là vai phụ nhưng vẫn tạo được ấn tượng với mọi người.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-6

Sở hữu gương mặt đẹp đường nét, đôi mắt biết nói, Vân Trang thường xuyên được lựa chọn vào những bộ phim truyền hình, với những vai diễn có màu sắc khác nhau.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2015, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng. Sau khi kết hôn, Vân Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc, giàu sang.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-7

Ba năm sau khi làm vợ và làm mẹ, Vân Trang đã thừa nhận, có khoảng thời gian, cô cảm thấy hoang mang, chông chênh vì phải xa rời màn ảnh. Thế nhưng cô vẫn hài lòng vì cuộc sống gia đình hạnh phúc này vốn là điều cô mong muốn.

Nữ diễn viên cho biết, bản thân khá may mắn khi có gia đình chồng yêu thương và thông cảm cho công việc diễn viên của cô.

Lê Khánh

Lê Khánh là diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, kịch, người dẫn chương trình nổi bật ở khu vực phía Nam. Cô được khán giả yêu thích qua hàng loạt bộ phim như Mùi ngò gai, Dù gió có thổi...

Tham gia Cô dâu đại chiến, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen về lối diễn xuất duyên dáng và hài hước. Cô hoàn thành xuất sắc vai diễn chọc cười người xem bằng những tình huống khó đỡ.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-8

Năm 2014, Lê Khánh lấy chồng sau 10 năm yêu đương mặn nồng cùng ông xã Tuấn Khải. Cả 2 bắt đầu hẹn hò từ khi học cùng trường sân khấu điện ảnh. Tuấn Khải - chồng Lê Khánh cũng là diễn viên kịch, cả 2 cùng làm chung nghề và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-9

Hiện tại vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khai đã có cậu con trai Tuấn Khang kháu khỉnh đáng yêu, và Lê Khánh gần như ít xuất hiện trên phim ảnh, cô dành thời gian cho gia đình và chủ yếu đi diễn kịch.

Phi Thanh Vân

Từ sau bộ phim Cô gái xấu xí, cái tên Phi Thanh Vân đã không còn xa lạ với khán giả và khi tham gia Cô dâu đại chiến, "nữ hoàng thị phi" vào vai Huỳnh Phương, nữ diễn viên bốc lửa nhưng chưa có tên tuổi. Dù chỉ là một vai phụ nhưng chỉ cần xuất hiện trên phim, Phi Thanh Vân luôn tạo điểm nhấn cho mình để mọi người nhớ mặt đặt tên.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-10

Có lẽ cuộc đời của Phi Thanh Vân gặp khá nhiều thăng trầm so với những diễn viên trong phim. Cô từng kết hôn cùng người chồng ngoại quốc tên Thierry Blanc, và chỉ sau vài năm sinh sống, cô ly hôn với chồng Tây. Sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục lên xe hoa lần 2 với chàng trai trẻ Bảo Duy. Năm 2016, cô chào đón con trai đầu lòng.

Cứ tưởng Phi Thanh Vân đã tìm được bến đỗ của đời mình, nhưng đến tháng 3/2017, nữ diễn viên ly hôn lần 2.

Thời gian đầu sau khi chia tay, cả 2 vẫn liên tục nổ ra khẩu chiến về các tật xấu của nhau và tranh quyền nuôi con. Cuối cùng, con trai chung của hai người là bé Tấn Đức được tòa án xử cho Phi Thanh Vân chăm sóc.

Dàn mỹ nhân Cô dâu đại chiến: Người ngập trong thị phi, người rời xa màn ảnh-11

Sau khi ly hôn với chồng trẻ, Phi Thanh Vân cũng hẹn hò yêu đương nhưng vẫn chưa tìm được người mang lại hạnh phúc cho mình. Hiện tại, cô chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc con.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-co-dau-dai-chien-sau-9-nam-n-242009.html

Vân Trang lê khánh Ngân Khánh Đinh Ngọc Diệp Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa