Dàn nam thần Vbiz gặp 'hung thần': Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể 'thoát nạn'

Song Luân, Isaac, Erik cùng nhiều anh trai đã gây sốt với loạt khoảnh khắc bị "dìm hàng" trong hậu trường Anh Trai Say Hi.

Mới đây, Phạm Đình Thái Ngân đã công khai loạt khoảnh khắc "ngủ gà ngủ gật" của dàn sao nam Anh Trai Say Hi trong hậu trường và khiến đông đảo khán giả cảm thấy thích thú. Có thể thấy, qua ống kính "hung thần", các mỹ nam Vbiz đều bị "dìm hàng" không chút thương tiếc.

Đáng chú ý, Song Luân bị tóm gọn biểu cảm ngờ nghệch và đánh mất hẳn hình ảnh soái ca thường thấy. Trong khi đó, Isaac cũng là "nạn nhân" và gây cười với dáng ngủ thẳng cẳng trên ghế. Với Erik hay Quang Hùng MasterD, cả hai nam ca sĩ đều bị lộ nọng cằm và loạt góc mặt muốn "độn thổ". Trước những hình ảnh lầy lội của dàn sao nam Anh Trai Say Hi, cư dân mạng vừa thương vừa không thể nhịn cười.

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-1
Song Luân để lộ biểu cảm ngờ nghệch trong lúc nghỉ ngơi ở hậu trường

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-2
Nhan sắc nam thần của Isaac cũng trở thành "nạn nhân" của camera thường

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-3Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-4
Erik cùng Quang Hùng MasterD khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-5Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-6Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-7Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-8Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-9Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-10
Những sao nam khác cũng bị "dìm hàng" không thương tiếc

Sau bao ngày chờ đợi, tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi đã chính thức lên sóng vào tối 15/6. Trong tập này, các "anh trai" lần lượt lộ diện, sau đó chọn nhóm và thành lập nên 2 Liên Quân để đối đầu nhau, qua đó tích điểm cá nhân về cho mình.

Liên Quân 1 bốc thăm trình diễn trước. Dựa trên bài hát chủ đề được sáng tác bởi Giám đốc âm nhạc JustaTee, các Anh Trai HIEUTHUHAI, NEGAV, Hải Đăng Do, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, WEAN đã cùng sáng tác nên bài I.C.O.N, với producer Darrys, biên đạo Lan Nhi. 15 Anh Trai sáng bừng sân khấu với tạo hình lịch lãm trong những bộ suit trắng, kết hợp giữa rap, hát và vũ đạo chuyên nghiệp tạo nên một tiết mục trình diễn "đỉnh" như MV. Khuấy động cả trường quay "quẩy nhiệt" như concert, tiết mục I.C.O.N của Liên Quân 1 nhận về 267 điểm từ khán giả.

Liên Quân 2 với bài Bảnh, 15 "anh trai" xuất hiện với phong cách thời trang và thần thái như dân chơi "bảnh" hết nấc. Rhyder, Captain, Dương Domic, HURRYKNG, Tage là những nhân tố đồng sáng tác đã làm mới bài theme song, cùng với producer BEEBB. Giai điệu trendy và vũ đạo bắt mắt được dàn dựng bởi biên đạo Lít, Liên Quân 2 đã khiến cả khán phòng "quẩy" theo từng giai điệu và lời hát. Chỉ vài phút trước Liên Quân 2 còn lĩnh trọn cú "siêu khịa" từ HIEUTHUHAI, WEAN… trong màn rap battle ngẫu hứng trước khi trình diễn. Bị chê phong cách thời trang quê mùa, lông lá nhưng cuối cùng Liên Quân 2 đã chứng minh đội họ đã Bảnh trong âm nhạc như thế nào!

Kết thúc phần trình diễn, Liên Quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ knock out Liên Quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của Liên Quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân. Diễn biến tập 1 cũng khép lại sau màn đối đầu của 2 Liên quân. Với điểm số giành được, các thành viên được cộng điểm có lợi thế trước khi bước vào lượt 2 - Đấu nhóm được phát sóng vào tuần sau.

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-11
Liên Quân 1 xuất hiện với những bộ trang phục màu trắng

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-12
Liên Quân 2 dành chiến thắng khi thể hiện lại ca khúc chủ đề của chương trình

Sau khi kết thúc các phần trình diễn, Liên Quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ knock out Liên Quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của Liên Quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân. Đa số khán giả cảm thấy hào hứng khi xem xong các tiết mục biểu diễn ở tập 1 của Anh Trai Say Hi, nhiều người còn nhận xét ca khúc chủ đề mà các anh trai Liên Quân 1 biểu diễn trong chương trình còn "cháy" hơn cả MV chủ đề gây tranh cãi ra mắt cách đây không lâu, đặc biệt Quang Hùng MasterD đã có dịp được toả sáng tại sân khấu này sau khi bị "bốc hơi" trong MV chủ đề.

Dàn nam thần Vbiz gặp hung thần: Đẹp cỡ Isaac - Song Luân cũng không thể thoát nạn-13
MV chủ đề của Anh Trai Say Hi khi phát hành nhận về không ít tranh cãi

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-nam-than-vbiz-gap-hung-than-ep-co-isaac-song-luan-cung-khong-the-thoat-nan-a435457.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Kv5FLogCfEsksNkGIMUdHQHvizEN2_c9IFiCAjFGh8QTAyYK5wCq6JiU_aem_CHdErXaScfTERr_Yy9106w

Song Luân Erik Isaac

Tin tức mới nhất