Dàn Nexttop nổi bật với những thiết kế của Tuần lễ thời trang Quốc tế Thu đông

(2Sao) - Sau ba mùa tổ chức thành công tại TPHCM, Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu được mang ra thủ đô và sẽ tổ chức từ 1/11 đến 6/11 tại trung tâm hội nghị quốc gia.



Sau 3 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới và góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam thông qua việc giới thiệu những bộ sưu tập đến từ các thương hiệu, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.


 

Giới mộ điệu nóng lòng được thưởng thức tuần lễ thời trang Quốc tế lần đầu được tổ
chức tại Thủ Đô.


Với việc tổ chức định kỳ thành 2 mùa Xuân Hè và Thu Đông, sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển của thời trang Việt Nam. Lần đầu tiên, một sự kiện thời trang tầm cỡ mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội tại Trung tâm hội nghị quốc gia - một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Hà Nội từ ngày 01/11 đến ngày 06/11 hứa hẹn sẽ mang đến một “bữa tiệc” thời trang sang trọng, đẳng cấp đến với các tín đồ thời trang thủ đô và quốc tế và là một sự kiện được trông chờ nhất những tháng cuối năm 2016.

 Vietnam International Fashion Week Thu Đông chắc chắn sẽ tiếp tục là sự kiện thời trang hàng đầu, đưa thời trang Việt Nam hòa nhập cùng với dòng chảy và sự phát triển của thời trang thế giới.

Trong buổi công bố tuần lễ thời trang thu đông 2016, ban tổ chức đã công bố tên các nhà thiết kế “chào sân” trước các khách mời bằng các thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu.


 

 


 Bên cạnh đó, Trung tâm xúc tiến Hà Nội cũng đã hỗ trợ ban tổ chức trong việc mời các chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế tham gia chương trình. Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất; hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong những tháng thu đông cuối năm 2016.

Những tên tuổi các nhà thiết kế sẽ tham gia show diễn lần này bao gồm: Công Trí, Phương My, Devon Nguyễn, Giao Linh, Xuân Lê, Giang Lê, Ngoch Lê, Áo dài ABC...

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông cũng sẽ tiếp tục khiến khán giả yêu thời trang nức lòng với “See Now Buy Now”. Khán giả hoàn toàn có thể lựa chọn, chiêm ngưỡng và sở hữu ngay thiết kế mà mình yêu thích sau mỗi đêm diễn.

Bà Lê Trang - người có công làm thay đổi nền thời trang trong nước với những đóng góp lớn
lao từ công cuộc đào tạo người mẫu (Vietnam Nexttop's model) cho đến nhà thiết kế
(Project Runway)và giờ là Tuần lễ thời trang.


Vietnam International Fashion Week Thu Đông vẫn sẽ tiếp tục tổ chức cuộc “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn. Đây là cơ hội để những bạn trẻ yêu thời trang, fashionista, stylist, models… có thể trình diễn gout thời trang và cá tính của mình trước mỗi đêm diễn. Với phong cách street style, các bạn trẻ hoàn toàn có thể thoải mái  diện những bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau, và thể hiện cái tôi cá nhân thông qua cách mix & match phụ kiện. Người được bình chọn có phong cách street style đẹp nhất trong ngày cũng sẽ trở thành chủ nhân để sở hữu tấm vé xem show diễn hôm đó.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2014, Vietnam International Fashion Week đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu tín đồ thời trang trong nước, và được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện mang tính bước ngoặt cho thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên, Việt Nam chính thức ghi danh trên bản đồ các tuần lễ thời trang trên thế giới. Hiện tại, ngoài hai đêm diễn được tổ chức thường niên của Đỗ Mạnh Cường thì hai tuần lễ thời trang của Vietnam International Fashion Week được giới mộ điệu mong chờ và đón đợi nhất trong năm.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Nexttop Công Trí Tuần lễ thời trang New York Việt Nam

Tin tức mới nhất