Dàn nữ chính 'phất' lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022

Suzy, Kim Ji Won hay Han Ji Hyun với những vai diễn nghèo khổ, nhếch nhác đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2022.

1. Kim Ji Won - "My Liberation Notes" (Nhật Ký Tự Do Của Tôi)

 

Vai diễn Yeom Mi Jeong mà Kim Ji Won thể hiện trong bộ phim My Liberation Notes được nhiều khán giả nhận xét là nữ chính ấn tượng nhất của năm 2022.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-1

Mi Jeong sống ở một vùng quê xa, hẻo lánh, kinh tế gia đình không quá dư giả. Hàng ngày cô phải mất rất nhiều thời gian di chuyển bằng các phương tiện công cộng để tới được chỗ làm. Cô ấy luôn mang một bộ dạng mệt mỏi, vô cảm và mất niềm tin, sự vui vẻ vào cuộc sống.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-2

Sở hữu thần thái thu hút, khuôn mặt xinh đẹp nhưng Kim Ji Won đã thực sự gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi hóa thân thành “gái nghèo” một cách cực kỳ xuất sắc. Những nỗi đau, sự mệt mỏi, diễn biến tâm lý của nhân vật đã được Kim Ji Won lột tả một cách chân thực nhất.

2. Suzy - "Anna"

 

Mỗi lần tái xuất, Suzy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và các vai diễn cũng thành công thu hút được chú ý lớn. Mặc dù vậy, diễn xuất của Suzy vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Nhờ tác phẩm Anna lên sóng trong năm nay, Suzy đã thể hiện sự trưởng thành về diễn xuất và nhận được cơn mưa lời khen.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-3

Vai diễn của Suzy trong Anna là Lee Yoo Mi – một cô gái có xuất thân nghèo khó, phải bươn chải nhiều công việc để kiếm sống qua ngày. Từ những lời nói dối nhỏ, vụn vặt dần dần cô ấy đã quyết định mạo danh người khác để bước vào giới thượng lưu.

Lee Yoo Mi là vai diễn độc đáo, có chiều sâu nhất mà Suzy từng đảm nhận từ trước tới nay. Nhân vật này có diễn biến tâm lý vô cùng phức tạp và không dễ để thể hiện.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-4

“Tình đầu quốc dân” đã hy sinh hết mình vì vai diễn này khi cố gắng khiến bản thân trở nên “thảm hại” nhất để có thể dễ dàng hóa thân và lột tả được hoàn hảo nhân vật đến với khán giả.

Ngoài hình ảnh ấn tượng thì diễn xuất của Suzy cũng đã có rất nhiều tiến bộ, khiến khán giả cũng phải khóc và đồng cảm với Lee Yoo Mi.

3. Kim Min Ha - "Pachinko"

 

Kim Min Ha hoàn toàn là một cái tên xa lạ trước khi trở thành nữ chính đóng cặp cùng nam thần Lee Min Ho trong bộ phim Pachinko. Mặc dù vậy, nữ diễn viên đã gây được ấn tượng mạnh mẽ và được đánh giá cao về diễn xuất khi góp mặt trong một tác phẩm mang tầm cỡ quốc tế và đứng cạnh nhiều ngôi sao nổi đình đám.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-5

 

Trong tác phẩm này, Kim Min Ha đảm nhận vai Sun Ja, sinh ra và lớn lên tại một làng chài nghèo vùng Busan, có tính cách hiền lành, nhút nhát. Ở thời điểm đẹp nhất của thời con gái, cô đã gặp gỡ và rơi vào mối tình sai trái với Koh HanSu (Lee Min Ho) - một thương nhân đầy tính toán, mưu mẹo làm việc cho chính quyền đô hộ Nhật Bản.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-6

Cuộc đời của Sun Ja phải trải qua muôn vàn thăng trầm, sóng gió. Sự khắc khổ, luôn luôn mang nhiều nỗi ưu tư của nhân vật đã được Kim Min Ha hiểu thấu và thể hiện hoàn hảo đến với khán giả.

 

4. Hong Ye Ji - "2037" (Điều Ước Cuối Cùng Của Tù Nhân 2037)

 

2037 là một trong những tác phẩm điện ảnh Hàn thành công, để lại nhiều dấu ấn trong năm 2022. Qua bộ phim này, cái tên Hong Ye Ji đã được nhiều người biết tới và yêu mến.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-7

Vai diễn mà Hong Ye Ji đảm nhận trong bộ phim này là Yoon Young - cô gái luôn hồn nhiên, vô tư dù phải nỗ lực kiếm tiền thay vì được đến trường. Cô sống cùng người mẹ khiếm thính và luôn ao ước được thi đỗ kỳ thi công chức. Biến cố ập đến khi cô bị người quen cưỡng bức trên đường về nhà. Vì quá phẫn uất, cô ấy đã giết chết tên hung thủ và phải nhận án tù.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-8

Không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Hong Ye Ji đã khiến khán giả phải nổi da gà vì những gì mà mình thể hiện. Cô ấy đã thành công khi làm lay động trái tim mọi người và khiến người xem phải khóc cùng nhân vật. Chắc chắn trong tương lai cái tên Hong Ye Ji sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa.

5. Han Ji Hyun - "Cheer Up" (Vũ Điệu Tuổi Trẻ)

 

Từng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cô tiểu thư kênh kiệu, lắm trò, ghê gớm trong Penthouse, Han Ji Hyun bỗng lột xác thành gái nghèo hiền lành trong tác phẩm đánh dấu sự trở lại mang tên Cheer Up.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-9

Do Hae Yi - nhân vật mà Han Ji Hyun thủ vai trong bộ phim này có gia cảnh không mấy khá giả. Cô ấy phải làm thêm đủ mọi việc để kiếm tiền nuôi gia đình. Cũng chính vì nghèo mà cô bị bạn trai khinh thường và chia tay.

Dàn nữ chính phất lên nhờ những vai diễn nghèo khổ trong năm 2022-10

Dù diễn xuất vẫn còn một vài yếu điểm nhưng Han Ji Hyun vẫn là một diễn viên trẻ nhận được kỳ vọng. Cheer Up dù không có thành tích quá tốt ở quê nhà nhưng lại nổi đình đám với các fan quốc tế và giúp cho Han Ji Hyun tiếp tục nhận thêm được nhiều sự chú ý.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-chinh-phim-han-2022-phat-len-nho-nhung-vai-dien-ngheo-kho-n-331557.html

Han Ji Hyun Kim Ji Won Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao