Đàn ông có nét tướng này mang số đào hoa, phụ nữ lấy dễ vướng khổ đau

Đàn ông có tướng mạo này được trời phú cho vẻ ngoài thu hút phái nữ song khó lòng thủy chung với một người.

Tóc xoăn tự nhiên

Đàn ông có tóc xoăn tự nhiên thường sở hữu vẻ đẹp lãng tử, có sức hút đặc biệt đối với phụ nữ.

Tuy nhiên, người này thường không có tính kiên nhẫn, không thích điều gì quá lâu nên bị xếp vào nhóm đàn ông thiếu chung thủy. Với họ, chính phục trái tim người đẹp luôn là trải nghiệm thú vị. Họ có thể khiến phụ nữ đổ gục nhưng lại khó gắn bó với ai đó suốt đời.

Đàn ông có nét tướng này mang số đào hoa, phụ nữ lấy dễ vướng khổ đau-1

Đàn ông mắt ướt

Mắt ướt là đôi mắt lúc nào cũng ngấn lệ. Đàn ông mắt ướt luôn có sức hút đối với phụ nữ. Đôi khi, chỉ cần nhìn vào ánh mắt ấy cũng khiến phái đẹp siêu lòng.

Theo nhân tướng học, đàn ông mắt ướt là người có số đào hoa từ trứng nước. Từ 35 - 45 tuổi vận đào hoa của họ sẽ cực thịnh.

Ngay cả khi đã lập gia đình, người này cũng dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Đàn ông có đôi môi mỏng

Những chàng trai có đôi môi mỏng thường khá có tài năn nói. Họ luôn dành những lời có cánh để lấy lòng phái đẹp. Đây là kiểu đàn ông ấm áp, gần gũi, biết cách chiều lòng phụ nữ khiến họ quyến luyến không rời.

Người này có số đào hoa, thường được phụ nữ lớn tuổi để ý, sẵn sàng cung phụng cho chàng có cuộc sống xa hoa.

Đàn ông có nét tướng này mang số đào hoa, phụ nữ lấy dễ vướng khổ đau-2

Đàn ông có cằm nhọn

Đàn ông có cằm nhọm thường thích cuộc sống hưởng thụ, không muốn vất vả. Người này có thể dành thời gian bên bạn gái cả ngày nhưng sẽ không chủ động làm bất cứ điều gì vì người phụ nữ của mình.

Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi

Trong nhân tướng học, phía sau mắt được gọi là cung phu thê. Nếu vị trị này mịn màng, vợ chồng dễ hòa thuận, hạnh phúc. Nếu ở đây có nhiều nếp nhăn hay nốt ruồi, người đàn ông dễ gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Đây vốn là người phong lưu, đa tình. Hôn nhân không phải thứ gì quá ràng buộc với họ. Người này dễ vướng vào các mối tình ngoài luồng khiến bạn đời chịu nhiều đau khổ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-co-net-tuong-nay-mang-so-dao-hoa-nam-the-bay-thiep-phu-nu-lay-phai-de-vuong-vao-kho-dau-search/?id=290430

Nhân Tướng Học xem tướng tướng mạo Đàn ông

Tin tức mới nhất