Cay đắng cô gái yêu 3 người đều bị 'đá' cả 3 chỉ vì tội... 'không chịu trao đời con gái'

Cô gái trải qua 3 mối tình khi đang là sinh viên đại học năm 4 và tất cả điều chia tay chỉ vì một lý do 'không đồng ý trao đời con gái'. Chuyện này đã khiến cô hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông.

Theo đó, cô gái chia sẻ trên trang NEU Confessions về chuyện trong thời gian yêu nhau, đàn ông ai cũng muốn chiếm hữu người con gái mà không thể giữ cho người mình yêu đến ngày cưới. Câu chuyện dù không phải là chủ đề mới mẻ nhưng thực sự vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm và nhận về hơn 9,2k lượt like và hàng nghìn lượt bình luận ngay sau khi đăng bài viết. Có lẽ vấn đề mà cô gái đề cập tới một lần nữa chạm tới nỗi lòng của nhiều người con gái cũng trong hoàn cảnh như cô.

Cay đắng cô gái yêu 3 người đều bị đá cả 3 chỉ vì tội... không chịu trao đời con gái-1
Hình ảnh chụp màn hình

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Có phải là ông đàn ông con trai nào cũng muốn vậy?

Mình là nữ, năm nay năm cuối không học NEU đâu mà cũng muốn tâm sự chút. 

Mình đã trải qua 3 mối tình và thực tế thì mình mới chỉ dừng ở mức ôm hôn chứ chưa abc xyz với người kia bao giờ nhưng đắng lòng thay, cả 3 mối tình này đều chỉ vì lý do duy nhất mà chia tay đó là việc “Ăn cơm trước kẻng, ăn kem trước cổng” chắc ai cũng hiểu.

Mối tình thứ nhất, sau một loạt vụ nắm tay ôm hôn, người yêu mình lúc bắt đầu có ý định đi quá giới hạn thì mình ngăn cản ngay, mình nói rằng “Cưới mới được”.

Sau hôm đó, người yêu mình khác hẳn thái độ, lạnh nhạt, không nhắn tin hỏi han như trước rủ đi chơi còn chẳng đi, rồi nói lời chia tay vì "Anh không thể chờ việc đó cho tới lúc cưới được.” 

Mối tình thứ 2, sau một tháng mới cho nắm tay, một tháng sau nữa mới cho ôm, một tháng sau nữa mới cho thơm má, và phải hơn một tháng sau nữa mới cho hôn, mình rất từ từ để cho người yêu mình biết rằng việc kia thì cũng nên từ từ nhưng người yêu hỏi thẳng mình là: 

 - Thế em định để anh chờ đến lúc cưới xong, đêm động phòng là lần đầu tiên à?

- Đúng rồi anh, em chưa làm việc đó với ai bao giờ cả nên em chưa sẵn sàng, anh yêu được thì yêu không yêu được thì thôi.

- Thế thì thôi nghỉ đi mình chia tay, anh chưa yêu cô gái nào như em cả.

- Ô thế những người trước của anh đều….

- Đúng rồi đó em.

Hôm sau nghỉ luôn thật, đúng từ hôm sau mất liên lạc luôn còn không thấy facebook nữa.

Đến mối tình thứ 3, mình đồng ý yêu sau một thời gian làm quen và đi chơi, nói chuyện nhưng lúc đồng ý mình nói rằng:

- Giờ em năm 4 rồi, anh có chờ được đến khi hai đứa lấy xong mới làm chuyện ấy không?

- Không, mà em nói thật chứ em năm 4 rồi mà chưa làm với ai bao giờ à?

- Anh nghĩ sao về việc này?

- Thời buổi này còn những người con gái như em sao?

- Hiếm lắm đấy có lẽ anh với em không hợp nhau rồi.

- Vâng.

Ngày tỏ tình cũng chính là ngày đồng ý và từ chối luôn, đến giờ thì mình chẳng yêu ai nữa. Sao mình cứ cảm thấy đàn ông con trai giờ họ chỉ muốn ăn thịt mình bằng được ấy vậy.

Giờ mình năm cuối rồi, yêu nhau tầm một năm hơn một năm lúc mình ra trường nếu ổn cưới luôn, vậy mà cứ phải ngay lập tức cơ? Để làm gì vậy? Yêu nhau không chờ nhau thêm một chút được sao, hay cứ yêu là phải abc xyz… lạ thật đấy.

Hay là mình cổ hủ nhỉ."

Cay đắng cô gái yêu 3 người đều bị đá cả 3 chỉ vì tội... không chịu trao đời con gái-2
Hình ảnh minh họa 

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Những dòng bình luận dưới bài viết điều khẳng định cô gái đã làm đúng đắn và không cổ hủ.

Anh T.V chia sẻ: " Anh nghĩ là em chưa tìm được người như em mong muốn, nhưng anh chắc chắn là sẽ có nếu một ngày em cảm thấy mối tình tiếp theo lại giống như những mối tình trước, thì em nên xem lại cách em chọn đối tượng. Là đàn ông thì ai cũng có bản năng cơ bản đó, cơ bản em phải hiểu được phần nào, giữ trinh tiết không quan trọng bằng việc giữ được người mình yêu và đi cùng người ta đến cuối đời. Anh nói thế không phải là khuyến khích em ăn cơm trước kẻng, nói về chuyện ăn kem trước cổng là không phải chuyện xấu, em cũng không phải là người cổ hủ gì cả, mình thấy điều gì phù hợp với bản thân thì mình làm thôi."

Bạn M.A có quan điểm giống nhân vật nữ trong câu chuyện; "Ơ bạn này quan điểm giống mình thật, mặc dù mình có sống ở nước hiện đại nhưng bản thân mình vẫn tư tưởng truyền thống. Là không sống thử, không quan hệ trước hôn nhân mỗi người một suy nghĩ. Với mình việc giữ gìn rất quan trọng, tuy sẽ có người bảo cổ hủ lạc hậu nhưng các việc khác bạn suy nghĩ hiện đại cũng được nhưng hôn nhân và tình cảm thì chỉ nên dành cho một người thôi. Vậy nên đến giờ sắp 26 rồi mà vẫn ế bền vững."

Nichname T.G.T.N cũng đồng ý với quan điểm với nhân vật trong câu chuyện: "Tình yêu đến với nhau nhiều nhất vẫn là tình cảm, có tình cảm thì nay mai hôn nhân gia đình các kiểu. Không hiểu mọi người như thế nào nhưng đối với mình thì có cảm xúc tình cảm mới yêu được chứ yêu nhau không phải vì tình dục. Con gái nên biết giữ mình và biết đâu là phép tắc và cư xử, mình thấy cô gái trong câu chuyện khá là đúng đắn."

Hiện tại, bài viết vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán và thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Khánh chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-ong-con-trai-gio-ho-chi-muon-an-thit-minh-bang-duoc-ay-n-168777.html

trinh tiết người yêu

Tin tức mới nhất