Đám cưới Phan Thành

Bạn thân 'bóc phốt' vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay

"Diễn viên mà nét diễn giả trân vậy em", Primmy Trương đáp trả khi bị "đá xoáy" chuyện làm đám hỏi bí mật.

Ngày 24/11 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã bí mật làm đám hỏi. Ngay lập tức thông tin nhận về sự quan tâm lớn bởi trước đó đôi trẻ đã đường ai nấy bước được gần 2 năm.

Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-1

Một ngày sau đám hỏi, trên trang cá nhân, con trai đại gia Phan Quang Chất đã khoe trên Facebook khoảnh khắc tình tứ bên cô dâu xinh đẹp. Về phần Primmy Trương, trên Instagram, cô cũng đăng 2 bức ảnh trong ngày ăn hỏi, ngầm xác nhận chuẩn bị lên xe hoa.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự bất ngờ.

Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-2

Nổi bật trong số comment thuộc về Ngọc Thanh Tâm. Cô thắc mắc: "Trời ơi, chị cưới hồi nào sao không nói với em?". Đọc đến đây, nhiều người vô cùng thắc mắc bởi Xuân Thảo và Thanh Tâm là cặp bài trùng, chơi cực thân. Bởi vậy làm gì có chuyện cô quên mời người chị em thân thiết được.

Nhưng hóa ra, Thanh Tâm chỉ đang diễn mà thôi. Cụ thể, Primmy Trương cho hay: "Sao em là diễn viên mà nét diễn giả trân vậy em". 

Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-3
Thanh Tâm đứng ngay sát Primmy Trương (phía bên trái ảnh).

Và nếu soi kĩ, trước đó trong bức ảnh Xuân Thảo khoe trên trang cá nhân ngày 27/11 cùng dàn phù dâu xinh đẹp, trong số đó có Ngọc Thanh Tâm. Cô nàng đứng phía bên trái ảnh, ngay sát cô dâu.

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993) là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. Cùng sinh ra trong gia đình giàu có, nổi tiếng với giới trẻ, sở hữu ngoại hình nổi bật, tình bạn gần 10 năm của cặp gái xinh khiến bao người ngưỡng mộ.

Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-4
Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-5
Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-6
Thanh Tâm và Primmy Trương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tình bạn thân kéo dài gần 10 năm.

Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên diện đồ đôi, đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Trong vài lần chia sẻ trên story, Primmy Trương cho biết trong mắt mình, Thanh Tâm là người tự lập, cố gắng bằng mọi giá đạt được những gì mình muốn.

Ngọc Thanh Tâm nhận được sự chú ý khi tham gia diễn một số MV của các ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng được biết đến với danh xưng "diễn viên ham học của showbiz Việt".

Bạn thân bóc phốt vụ ăn hỏi bí mật với Phan Thành, Primmy Trương đáp trả cao tay-7

Năm 13 tuổi, 9X đạt giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Năm 15 tuổi, cô hoàn thành 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines.

Đến tuổi trưởng thành, cô không tham gia giải trí. 9X chọn học ngành Digital Media của Đại học RMIT, tốt nghiệp loại giỏi. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-bi-boc-phot-lam-dam-hoi-bi-mat-voi-phan-thanh-n-243768.html

Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành