Dàn sao 'Dream High': Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi

Sau 11 năm, dàn sao đình đám của Dream High ngày nào đều đang có sự nghiệp khá đáng nể.

Dream High lên sóng vào năm 2011 xoay quanh một nhóm bạn trẻ cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát của mình.

Có thể nói bộ phim này là một trong những huyền thoại của dòng phim ca nhạc, thần tượng, học đường và là nơi chắp cánh cho hàng loạt ngôi sao trẻ có cơ hội tỏa sáng. 

Sau 11 năm, các diễn viên chính của Dream High ngày nào đều đang đạt được những thành công vang dội và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-1

Kim Soo Hyun vai Song Sam Dong

Sau vai diễn cậu thiếu niên quê mùa Song Sam Dong trong Dream High, sự nghiệp của Kim Soo Hyun lên như diều gặp gió.

Nam diễn viên được coi là “bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản” hay” ông hoàng rating”. Các tác phẩm của Kim Soo Hyun sau Dream High đều thành công vang dội và được yêu mến khắp toàn Châu Á như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Trường Giải Trí, Điên Thì Có Sao…

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-2

Sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành cùng kỹ năng diễn xuất ấn tượng, Kim Soo Hyun sở hữu một lượng fan đông đảo và là gương mặt được các đạo diễn, biên kịch săn đón.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-3

Vượt qua nhiều cái tên đình đám như Song Joong Ki, Lee Jung Jae, Hyun Bin…, Kim Soo Hyun đã trở thành diễn viên được trả cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn với 500 triệu won/tập (khoảng 9,8 tỷ đồng).

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-4

Suzy vai Go Hye Mi

Go Hye Mi có thể coi là vai diễn “để đời” của Suzy giúp cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Nhờ vai diễn này, Suzy vươn lên trở thành nữ idol hot nhất làng giải trí Hàn và sự nghiệp diễn xuất cũng vô cùng thuận lợi.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-5

Dù các tác phẩm của Suzy sau Dream High không hẳn là quá thành công vang dội nhưng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý như: Yêu Không Kiểm Soát, Khi Nàng Say Giấc, Vagabond, Start-Up…

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-6

Trở lại trong năm 2022 với bộ phim Anna, Suzy đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn khó, mang đầy những cảm xúc giằng xé, phức tạp. Cô ấy đã hoàn toàn rũ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp của mình và hoàn thành xuất sắc vai diễn, nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-7

IU vai Kim Pil Sook

IU đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân thành một cô gái xấu xí, mũm mĩm, luôn bị trêu chọc nhưng vẫn lạc quan yêu đời và sở hữu giọng hát ấn tượng.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-8

Không chỉ là nữ ca sĩ hàng đầu với sự yêu mến cuồng nhiệt, IU cũng đang có những bước tiến vững chắc trong diễn xuất.

Dù từng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều về kỹ năng nhưng IU đã có sự tiến bộ vượt bậc. Từ Moon Lovers cho tới My Mister hay Hotel Del Luna, IU đều thể hiện sự đa dạng, biến hóa, diễn xuất được cải thiện rõ rệt với những vai diễn “nặng đô” hơn. Các tác phẩm của cô đều nhận được đánh giá rất cao về nội dung và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-9

Không chỉ dừng lại ở phim truyền hình, IU cũng đã có lần chạm ngõ màn ảnh rộng vô cùng thành công với tác phẩm Broker, bộ phim được lựa chọn tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-10

Taecyeon vai Jin Gook

Taecyeon là một trong những nam idol lấn sân sang diễn xuất khá thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-11

Sau Dream High, anh ấy vẫn đóng phim khá chăm chỉ bên cạnh các hoạt động cùng nhóm nhạc 2PM. Những tác phẩm của Taecyeon nhận được nhiều sự chú ý như: Who Are You?, Chiến Nào Ma Kia, Save Me…

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-12

Vai phản diện mới đây của Taecyeon trong bộ phim đình đám Vincenzo đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ghi dấu ấn mạnh với khán giả, giúp anh ấy chứng minh được năng lực của mình với nhiều kiểu vai diễn.

Eunjung vai Yoon Baek Hee

Vai diễn Yoon Baek Hee do Eunjung thủ vai, người luôn đối đầu với nữ chính Go Hye Mi (Suzy).

Không rầm rộ hay được quan tâm cuồng nhiệt như Suzy, IU nhưng Eunjung lại là con cưng của các nhà đài lớn, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình dài tập với rating cực “khủng”.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-13

Một số bộ phim của cô ấy với thành tích nổi bật như: Twists Of Love với rating cao nhất là 16,2%, Be My Dream Family với rating cao nhất là 18%. Eunjung là nữ idol có diễn xuất tốt mà nhiều đàn em phải học tập.

Wooyoung vai Jason

Không giống những người “bạn” ở trên, sau Dream High, Wooyoung lại quyết định từ bỏ diễn xuất và tập trung nhiều hơn cho âm nhạc. Nhiều người cảm thấy khá đáng tiếc khi Wooyoung cũng là một ngôi sao khá tiềm năng.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-14

Trong suốt nhiều năm, Wooyoung vẫn là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả với những tác phẩm âm nhạc chất lượng và tính cách vui vẻ, dễ gần.

Dàn sao Dream High: Người thành nam thần, người diễn xuất giỏi-15

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-dream-high-nguoi-thanh-nam-than-dat-gia-nguoi-len-doi-dien-xuat-n-314284.html

ca sĩ iu Kim Soo Hyun Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao