Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi

Nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới tại New York hôm thứ bảy.

Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-1
Ngày 6/4 (theo giờ Mỹ), nhà thiết kế Marc Jacobs chính thức làm đám cưới với bạn trai kém tuổi sau thời gian dài gắn bó. Sau lễ kết hôn diễn ra riêng tư, cả hai diện suit màu sắc đồng điệu đến một nhà hàng sang trọng ở Manhattan để tổ chức tiệc. Khách mời đến chúc phúc cho Jacobs có các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. 


Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-2
Cựu siêu mẫu Kate Moss được con gái 16 tuổi Lila Grace Moss Hack tháp tùng đến buổi tiệc. Lila nối gót mẹ theo đuổi sự nghiệp người mẫu, song chưa tạo được ấn tượng mạnh như những gương mặt trẻ khác. Năm 2018, cô gái tuổi teen được chọn tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Marc Jacobs. 


Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-3
Cặp chị em "quyền lực" nhất nhì sàn catwalk hiện nay, Gigi và Bella Hadid, rạng rỡ tại sự kiện. Gigi diện suit cá tính, còn Bella trung thành với hình ảnh sexy quen thuộc. 


Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-4
Naomi Campbell diện áo choàng tay cape cầu kỳ. Trong quá khứ, "báo đen" là một trong những nàng thơ của nhà thiết kế tài năng sinh năm 1963. 

Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-5
Ca sĩ Rita Ora nổi bật với bộ đầm cúp ngực, họa tiết rực rỡ. Cô là người rất quan tâm đến thời trang, không ngại thử nghiệm những phong cách mới và mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm. 


​​​​​​Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-6
Người mẫu nội y Emily Ratajkowski mặc gợi cảm, sánh bước cùng ông xã - nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard. 

Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-7
Chân dài 10X Kaia Gerber giấu vóc dáng mảnh mai trong bộ suit phom dáng rộng. Con gái siêu mẫu Cindy Crawford được Marc nâng đỡ từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, tham gia một vài chiến dịch quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm.


Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi-8
Anna Wintour, tổng biên tập Vogue Mỹ, cũng có mặt trong ngày đặc biệt của Marc Jacobs - người từng nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Louis Vuitton từ năm 1997 đến 2013. Trước khi kết hôn với người mẫu Defrancesco, Jacobs từng đính hôn hai lần.

Theo Zing


Marc Jacobs Naomi Campbell Gigi Hadid

Tin tức mới nhất