Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO 'loài quỷ dữ'

Vy Oanh cho biết, sắp tới đây sẽ có kết quả của từng cá nhân tố cáo "quỷ dữ" này, trong đó có nữ ca sĩ.

Chiều 23/1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan tới việc quyên góp từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa...

Trước đó, những nghệ sĩ này bị một số người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT (Bộ Công an) về hành vi đứng ra kêu gọi từ thiện, cứu trợ trong đợt bão lũ ở miền Trung cuối năm 2020, nhưng thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng tiền đã quyên góp được. 

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã xác minh, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an xác định không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt từ thiện do người dân đóng góp, nội dung tin tố giác không đúng.

Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO loài quỷ dữ-1
Thủy Tiên - Trấn Thành - Đàm Vĩnh Hưng được minh oan.

Trước sự việc, vào sáng 24/1, Vy Oanh cũng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. 

Gọi nữ đại gia nổi tiếng là "quỷ dữ", Vy Oanh cho biết nhìn lại những ngày tháng nghệ sĩ bị vu khống, chà đạp như tội đồ mà cô không khỏi xót xa.

"Bao nhiêu là thuyết âm mưu, bao nhiêu câu chuyện hoang đường, bịa đặt, vu khống hơn cả phim kinh dị được quỷ đột lốt người vẽ ra và cho chạy truyền thông bẩn thật mạnh để làm náo loạn xã hội, không cho 'nạn nhân' một cơ hội giải thích...

Dù bây giờ tất cả đã được minh oan nhưng tổn thất uy tín, danh tiếng của anh chị em thời gian qua là không thể đo đếm", Vy Oanh khẳng định. 

Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO loài quỷ dữ-2
Vy Oanh.

Giọng ca Đồng Xanh cũng cho rằng, đây mới chỉ là bước đầu, sắp tới đây sẽ có kết quả của từng cá nhân tố cáo "quỷ dữ" này, trong đó có Vy Oanh.

"Riêng tôi tố cáo đối tượng này về tội cố ý làm nhục, vu khống, trong đó có 'cướp chồng, đẻ thuê, làm gái', và với việc cộng dồn các tội lỗi của đối tượng này trong năm 2021 vừa qua thì Điều 331 BLHS là điều hoàn toàn xứng đáng, nhỉ?", Vy Oanh cho hay.

Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO loài quỷ dữ-3
Vy Oanh không cho phép bất cứ ai xúc phạm đến uy tín, danh dự của mình và gia đình.

"Tôi được cha mẹ, các souer và mẹ nuôi cho ăn học tử tế, ra đời bằng đôi bàn tay trắng gây dựng sự nghiệp đổ mồ hôi sôi nước mắt, không chi tiêu hoang phí để dành dụm lo lắng cho gia đình. Đến khi lấy chồng, cũng chỉ biết chồng biết con chưa bao giờ sống trái luân thường đạo lý.

Tôi không cho phép bất kỳ ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác, 'giết người không dao' của mình!

Đơn của tôi bắt đầu được xử lý từ tháng 10, vẫn còn nhiều thời gian và đang trong thời hạn phù hợp, nên mọi người không vội nhé dù Vy Oanh biết cũng vì nôn nóng cho Vy Oanh mà mọi người mong kết quả ạ.

Cảm ơn cả nhà luôn yêu thương và tin tưởng Vy Oanh cùng các anh chị em nghệ sĩ", Vy Oanh nhắn nhủ.

Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO loài quỷ dữ-4Dàn sao được minh oan, Vy Oanh mắng CEO loài quỷ dữ-5
Nguyên văn bài viết của Vy Oanh.

Nhiều tháng qua, drama "dài tập" của Vy Oanh và nữ đại gia phủ sóng MXH. Sau nhiều lần khẳng định nữ doanh nhân vu khống, ngày 25/10/2021, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia nổi tiếng. 

Ngày 5/11/2021, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Trước việc làm của Vy Oanh, chiều 8/11/2021, nữ CEO livestream bóc cô có mối quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang bầu con đầu lòng. Theo người này, thời điểm qua lại với Vy Oanh, 2/3 người đàn ông này đã có vợ.

Bà chủ khu du lịch nổi tiếng cũng đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN con với 3 người đàn ông này để chứng minh trong sạch, trước lời tố "đẻ thuê" mà bà đưa ra trước đó.

Đến sáng 9/11, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.

Bị nữ đại gia đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng người phụ nữ này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-duoc-minh-oan-tu-thien-vy-oanh-mang-ceo-quy-du-n-293780.html

Vy Oanh Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất