Dàn sao 'Em Chưa 18' sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm

Kaity Nguyễn, Will, Kiều Minh Tuấn là dàn cast chính của "Em Chưa 18". Sau 4 năm, cuộc sống của họ tới nay quá nhiều thay đổi.

Được thực hiện với bộ đôi tài năng là nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn, Em Chưa 18 cùng dàn diễn viên hoàn toàn mới toanh, không kì vọng về doanh thu nhưng cuối cùng lại đạt 171 tỷ, tạo hiện tượng phòng vé năm 2018.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-1

Sau 4 năm, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will, Kiều Trinh Xíu... đều có sự thay đổi đáng kể.

Mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng, nhưng gần như tất cả đều đi lên bằng thực lực mà không cần tận dụng sức nóng của Em Chưa 18 để bước vào danh sách sao hạng A.

Kaity Nguyễn

Em Chưa 18 là vai diễn đầu tay của Kaity Nguyễn. Cô đóng Linh Đan - một cô gái ngây thơ, trong sáng. Sau bộ phim, tên tuổi Kaity "nổi lên như cồn", được kì vọng trở thành nữ chính thế hệ mới của điện ảnh Việt, bước chân vào đại lộ ngôi sao từ bàn đạp là hot girl trước đó.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-2

Sau bộ phim, Kaity Nguyễn ngưng đóng phim 2 năm, dành thời gian học hỏi và trau dồi khả năng diễn xuất. Sau đó, cô nhận lời đóng chính trong phim điện ảnh Hồn Papa Da Con Gái. Tuy nhiên, bộ phim không tạo được tiếng vang, cũng không giúp Kaity Nguyễn thoát khỏi cái bóng của Linh Đan trước đó.

Cuối năm 2020, Kaity Nguyễn trở lại ấn tượng trong tác phẩm chuyển thể Tiệc Trăng Máu. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực, đạt doanh thu 100 tỷ chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Kết hợp cùng dàn nghệ sĩ gạo cội Thái Hòa, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn,... Kaity Nguyễn được nhận định không hề bị lép vế trong diễn xuất, nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-3
Kaity Nguyễn lột xác về hình ảnh, trưởng thành hơn trong phong cách

Cũng từ phim này, khán giả chứng kiến một Kaity Nguyễn trưởng thành hơn về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Mới đây, cô đóng chính trong Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả cùng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân.

Kaity Nguyễn đảm nhiệm vai Lý Linh. Cô lột xác hoàn toàn, thoát khỏi hình ảnh nữ sinh đáng yêu trong các phim trước, trở nên già dặn, trưởng thành từ thần thái tới phong cách thời trang.

Về chuyện tình cảm, Kaity Nguyễn từng bị đồn có quan hệ yêu đương với Will nhớm 365. Tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng hay phủ nhận.

Kiều Minh Tuấn

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-4

Sở hữu vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Kiều Minh Tuấn trở thành ngôi sao phòng vé tiếp theo của điện ảnh Việt, liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vào vai tay chơi trong Em Chưa 18, cú lột xác ngoạn ngục của Kiều Minh Tuấn đã giúp anh một bước thành sao.

Sự mạo hiểm đã mang tới chiến thắng vẻ vang cho họ Kiều sau 10 năm diễn xuất – thành công đến muộn so với thực tài của nam diễn viên chưa gặp thời. Sau Em Chưa 18, Kiều Minh Tuấn tham gia hàng loạt  phim điện ảnh, nhưng hầu hết là vai phụ.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-5
Nam diễn viên vướng scandal tình cảm với An Nguy

Năm 2018, Kiều Minh Tuấn được chọn vào vai chính trong Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con và vướng scandal tình cảm với An Nguy. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR quảng bá cho phim. Điều này khiến Kiều Minh Tuấn phải chọn cách im lặng, ẩn dật một thời gian khá dài.

Mới đây nhất, nam diễn viên trở lại với điện ảnh trong Anh Trai Yêu Quái đóng cùng Isaac. Vẫn nét diễn xuất sắc nhưng khán giả có vẻ chưa quên được câu chuyện tình năm cũ của anh cùng An Nguy.

Còn Kiều Minh Tuấn, cho tới giờ anh vẫn sống chung với Cát Phượng một cuộc sống yên bình.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-6
Mọi ồn ào qua đi, Kiều Minh Tuấn lại về bên Cát Phượng

Will

Chỉ đóng vai phụ nhưng Will cũng là gương mặt được chú ý trong Em Chưa 18. Nam ca sĩ sau đó xuất hiện trong một số phim như Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Dạ Cổ Hoài LangĐời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi, tuy nhiên chỉ là vai phụ hoặc khách mời.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-7
Will vẫn chưa có bộ phim điện ảnh nào đình đám

Sau Em Chưa 18, Will trở lại với vai trò ca sĩ, thường xuyên ra mắt MV nhưng chưa tạo được ấn tượng lớn.

Hiện tại Will vẫn chưa có thêm dự án diễn chính nào, cũng chưa tìm ra lối đi bứt phá. Anh vướng chuyện tình cảm liên quan đến Kaity Nguyễn, Linh Ka... nhưng không bao lên tiếng xác nhận hay từ chối.

Kiều Trinh

Ngoài những diễn viên chính tạo nên sức hút cho bộ phim thì Kiều Trinh – người đảm nhận vai bạn thân của Linh Đan (Kaity Nguyễn) cũng được chú ý bởi loạt biểu cảm và lời lời thoại ấn tượng.

Trong thời gian Em Chưa 18 công chiếu, Kiều Trinh tất bật với lịch quay ở Malaysia. Cô tham gia bộ phim truyền hình Sài Gòn Không Tắt Nắng – dự án đầu tiên Việt Nam kết hợp sản xuất cùng nước bạn Malaysia.

Dàn sao Em Chưa 18 sau 4 năm: Gái bứt phá, trai lặng thầm-8
Kiều Trinh im hơi lặng tiếng từ sau Em Chưa 18

Sau vai diễn ấn tượng, người hâm mộ mong muốn Kiều Trinh tìm được lối đi bứt phá trên con đường sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cô gái này vẫn chọn cách im hơi lặng tiếng kể từ khi sức nóng Em chưa 18 đi qua.

Hiện tại ngoài việc quảng cáo cho một số nhãn hàng, Kiều Trinh chưa tham gia thêm dự án phim nào mới.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-em-chua-18-sau-4-nam-dinh-dam-n-254057.html

Kiều Minh Tuấn Kaity Nguyễn Will

Tin tức mới nhất