Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Gia tộc Kim Phấn' sau 17 năm: người làm bố mẹ đơn thân, kẻ diễn xuất bao năm vẫn dở

Trần Khôn có con trai những không ai biết mặt vợ anh, còn Đổng Khiết sau khi ly hôn thì nuôi con 1 mình. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi đến hiện tại vẫn bị chê diễn xuất.

Cách đây 17 năm bộ phim "Gia tộc Kim Phấn" từng "làm mưa làm gió" suốt thời gian dài và là đề tài tốn không ít giấy mực của báo chí bởi sức ảnh hưởng rộng rãi của nó. Đây cũng là tác phẩm đã góp phần làm tăng danh tiếng của dàn sao như Trần Khôn, Đổng Khiết, Lưu Diệc Phi, ...

2sao.vn | Photobook

Mới đây đang có thông tin bộ phim sẽ được làm lại. Tiêu Chiến được kỳ vọng sẽ đóng vai nam chính. Ngoài Tiêu Chiến, những diễn viên được cho là sẽ đóng bản remake này còn có Hồ Băng Khanh, Viên Băng Nghiên, Tất Văn Quân. Hiện tại, các bên có liên quan đều chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên tin tức về bảng phân vai này đã được lan truyền rộng rãi.

2sao.vn | Photobook

Kim Yến Tây là vai diễn thành công của Trần Khôn khi xây dựng lên hình ảnh của một thiếu gia giàu có, mang nét thư sinh, đa tình. Vai diễn này đã giúp anh chiếm trọn trái tim của các cô gái mới lớn thuở bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Sau vai diễn này Trần Khôn lần lượt thử sức với các vai diễn lớn trên màn ảnh rộng như "Họa bì", "Vân Thủy Dao" và vươn lên trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Thời gian quay "Gia tộc Kim Phấn", Trần Khôn và Đổng Khiết đã rất thân thiết. Sau khi phim đóng máy, hai người vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Trần Khôn coi người đẹp họ Đổng như em gái ruột. Anh thậm chí còn nhận xét: "Ai lấy được Đổng Khiết là người đó có phúc lớn".

2sao.vn | Photobook

Sau này, dù Đổng Khiết bị công chúng chỉ trích và quay lưng vì chuyện ngoại tình, hảo cảm Trần Khôn dành cho cô vẫn không thay đổi. Anh vẫn luôn ở bên giúp đỡ người đẹp họ Đổng. Nàng "Lãnh Thanh Thu" có thể trở lại đóng phim sau tai tiếng cũng là nhờ công của Trần Khôn.

2sao.vn | Photobook

Trần Khôn quý mến, thân thiết với Đổng Khiết bao nhiêu thì lại xa cách với Lưu Diệc Phi bấy nhiêu. Sau phim hai người không giữ liên lạc. Thậm chí, Trần Khôn còn không nhận lời tham gia dự án phim có người đẹp họ Lưu.

2sao.vn | Photobook

Lý giải về nguyên nhân Trần Khôn ghét Lưu Diệc Phi, có nguồn tin cho hay có thể là do diễn xuất non nớt của nàng "Tiểu Long Nữ". Khi tham gia "Gia tộc Kim Phấn", Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi, chưa hề có kinh nghiệm nên diễn xuất kém. Trong khi đó, Trần Khôn là người có yêu cầu cao với công việc nên cảm thấy không hài lòng. Dần dần, anh nảy sinh ác cảm với cô.

2sao.vn | Photobook

Năm 2012 Trần Khôn thừa nhận có con riêng, tuy nhiên không ai biết danh tính của mẹ ruột cậu bé. Và chính bạn bè của Trần Khôn cũng không hay biết gì về điều này.

2sao.vn | Photobook

Con trai của Trần Khôn tên là Trần Tôn Hựu và hiện đã 18 tuổi. Sau nhiều năm giữ kín, giờ đây, nam diễn viên chủ động đăng tải hình ảnh của con lên mạng. Cậu bé càng lớn càng giống cha ruột, đặt biệt là khuôn mặt và nụ cười.

2sao.vn | Photobook

Đổng Khiết đã vụt sáng nhờ vai cô nữ sinh ngây thơ Lãnh Thanh Thu trong phim. Hình ảnh cô gái nghèo thuần khiết thực sự đã tạo được dấu ấn không thể nào quên với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Cũng từ đây, cô trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất để ý tới và góp mặt trong một số phim truyền hình lớn như "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", "Tinh Võ Trần Chân", "Hoàn quân minh châu" ….… và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ

2sao.vn | Photobook

Cuộc đời của Đổng Khiết có những bước thay đổi lớn khi kết hôn với Phan Việt Minh năm 2008 và ly hôn 4 năm sau đó với lý do chồng cờ bạc rượu chè, không quan tâm đến vợ con. Thủ tục ly hôn còn chưa hoàn tất, Đổng Khiết lộ ảnh thân mật với Vương Đại Trị, phá nát cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của đôi vợ chồng trẻ và phá vỡ luôn hình tượng "ngọc nữ" đã xây dựng bấy lâu.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal, sự nghiệp của Đổng Khiết tuột dốc không phanh. Mãi đến năm 2014, cô quay lại màn ảnh nhỏ với vai Tiểu Tam trong "Mẹ hổ bố mèo" nhưng không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ đến khi tái xuất trong "Hậu cung Như Ý Truyện" năm 2018 thì công chúng mới dần đón nhận cô trở lại.

2sao.vn | Photobook

Sau ly hôn, nữ diễn viênlàm mẹ đơn thân và chưa đi thêm bước nữa. Con trai của người đẹp là cậu bé Đỉnh Đỉnh, năm nay 11 tuổi. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhắng nhít nhưng ngày càng trưởng thành, ra dáng thiếu niên.

2sao.vn | Photobook

Khi vào vai Bạch Tú Châu, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi. Dù diễn xuất khi ấy còn gượng gạo nhưng nhờ vẻ đẹp tựa tiên nữ của mình, nữ diễn viên đã vươn lên hàng hoa đán xứ Trung. Cô cũng nhanh chóng góp mặt trong một loạt tác phẩm nổi tiếng như "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp"… và được khán giả ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi khí chất ít ai có được.

2sao.vn | Photobook

Những năm gần đây, người đẹp chuyển hẳn sang mảng điện ảnh và không có ý định quay lại màn ảnh nhỏ. Tuy vậy dù có cố gắng đến mấy, đóng nhiều phim đến đâu, cô cũng không thoát khỏi những lời nhận xét có phần ác cảm bởi lối diễn xuất "nghèo nàn" của mình.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy rõ sự nghiệp của Lưu Diệc Phi xuống dốc khi những bộ phim mà cô đóng đều không đạt được thành công như mong đợi. Ngay cả ở bộ phim mới nhất "Mulan" Lưu Diệc Phi vẫn nhận về nhiều lời chê trách khi không lột tả được cảm xúc của nhân vật qua ánh mắt, gương mặt.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015 Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai đang tìm hiểu nhau. Cả hai bén duyên qua dự án phim điện ảnh mang tên "Tình yêu thứ ba".

2sao.vn | Photobook

Trong một chương trình diễn ra ngay sau khi công bố tin hẹn hò, Song Seung Hun đã tỏ tình với Lưu Diệc Phi. Nam tài tử Hàn Quốc bày tỏ: "Anh không phải là người tham lam đâu, nhưng khi nhìn thấy em, anh đã muốn có được em". Ngay lập tức, sự kiện đã "chiếm sóng" mạng xã hội, được netizen khắp nơi bàn tán và hưởng ứng.

2sao.vn | Photobook

Sau công khai hẹn hò, Song Seung Hun mạnh miệng tuyên bố anh rất mong mỏi chuyện kết hôn với Lưu Diệc Phi trong tương lai. Thậm chí Lưu Diệc Phi cũng dính tin đồn có thai. Tuy nhiên đến năm 2018 cặp đôi chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Sau đó Lưu Diệc Phi lần lượt dính tin đồn về 2 người bạn trai mới: nhiếp ảnh gia thân thiết và bạn diễn kém 2 tuổi. Tuy nhiên ở hiện tại, Lưu Diệc Phi đã bước sang tuổi U40 nhưng vẫn độc thân và chưa có bất cứ rục rịch nào về chuyện kết hôn.

2sao.vn | Photobook

đổng khiết Trần Khôn Lưu Diệc Phi