Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, 'rủ nhau' nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt

Đông đảo nam nữ thần tượng ùn ùn nhuộm tóc xanh dương chính là tình hình chung của dàn sao xứ Hàn nửa cuối năm 2019 đến nay.

Thực tế, không phải sau khi Pantone công bố màu Classic Blue (Xanh dương) chính là màu sắc của năm 2020, vào nửa cuối năm ngoái, không khó để bắt gặp loạt ngôi sao Kpop lựa chọn xanh dương để F5 cho màu tóc của mình.

Màu nhuộm tưởng chừng kén da, kén mặt lại được các Idol cực ưu ái trong thời gian gần đây khiến các fans phải "rụng tim".

Nhìn đông đảo ngôi sao nổi tiếng như V(BTS), IU, Jiyeon, Seolhyun (AOA),... có màu tóc mới, dân mạng dự đoán đây sẽ là màu nhuộm tóc bùng nổ giới trẻ trong thời gian tới.

Chàng trai khởi động màu nhuộm tóc xanh dương trong năm 2019 vừa qua phải nhắc đến là V của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-1

Nam Idol sinh năm 1995 nổi tiếng là thành viên chăm thay đổi màu tóc bậc nhất trong BTS. Sau khi xuất hiện với màu tóc xanh dương mới toanh, cùng với hiệu ứng ánh sáng sân khấu, tên của V ngay lập tức đứng đầu top trend nhiều quốc gia trong thời gian đó.

Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-2Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-3
Vẻ đẹp "không góc chết" của V với mái tóc xanh làm các AMRY (tên fandom BTS) đứng ngồi không yên.

IU cũng là một trong những nghệ sĩ Hàn làm bùng nổ mạng xã hội xứ Hàn khi chính thức thử sức với màu tóc xanh dương siêu thực.

Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-4
Đây cũng là lần đầu IU chơi lớn với màu tóc dân chơi như thế này. Không thể phủ nhận màu tóc này cực hợp với làn da trắng của "chị Nguyệt" IU.


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-5Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-6
Không hổ danh là "em gái quốc dân", rất nhiều bạn trẻ đổ xô nhuộm tóc xanh dương sau khi IU diện tóc xanh quá xinh xắn.

Thành viên của T-Ara - Jiyeon vừa chính thức trở lại với sản phẩm solo sau 5 năm. Ngoài bài hát bắt tai, mái tóc xanh dương của cô nàng chính thức khiến fans ngất lịm vì quá đẹp.

Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-7Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-8
Comeback với phong cách girlcrush, màu tóc mới toanh giúp Jiyeon nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo dân mạng.

Thành viên nhóm nhạc "tân binh khủng long" Yeonjun (TXT) cũng không nằm ngoài xu hướng tóc xanh "hot hit". Nam Idol sinh năm 1999 cũng trở thành chủ đề bàn luận trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc vì diện tóc xanh đẹp "ná thở".

Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-9Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-10
Chàng trai đa tài của nhóm nhạc tân binh TXT được nhận xét nhuộm tóc xanh dương là lựa chọn vô cùng sáng suốt.


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-11
Seolhyun (AOA) nổi tiếng với mái tóc đen dài khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi chuyển sang mái tóc xanh dương đầy mới mẻ.


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-12
Cô nàng cá tính Wheein (Mamamoo) cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi chuyển sang màu tóc xanh dương nổi bật.


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-13
So với kiểu tóc ngắn trước đó, tóc nối dài mang màu xanh dương khiến thành viên Mamamoo xinh đẹp và khí chất hơn rất nhiều.


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-14
Thành viên nhỏ tuổi của nhóm nhạc IZ*ONE - Yujin làm các fans "đổ rạp" với màu tóc xanh xu hướng 2020


Hưởng ứng màu của năm như dàn sao Kpop, rủ nhau nhuộm tóc xanh dương cực bắt mắt-15
Làn da trắng không tì vết chính là điểm cộng để Yujin diện màu tóc sáng cực xuất sắc. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng nên diện màu tóc "siêu thực" này trong thời gian dài.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-ung-mau-cua-nam-nhu-dan-sao-kpop-ru-nhau-nhuom-toc-xanh-duong-cuc-bat-mat-1735129.html

TXT ca sĩ iu BTS Jiyeon (T-ara) MAMAMOO

Tin tức mới nhất