Dàn sao nam Vbiz lấy được 'thiên kim tiểu thư' nhà tài phiệt

Nhiều nam ca sĩ trong showbiz Việt có hậu phương vững chắc, xuất thân trong những gia đình danh giá vô cùng giàu có.

Thanh Bùi sinh năm 1983 và được khán giả biết đến khi lọt Top 8 cuộc thi "Thần Tượng Âm Nhạc Úc - Australian Idol" năm anh vừa tròn 25 tuổi. Sau khi từ nước ngoài trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, anh nhanh chóng khẳng định được tài năng với những vai trò như: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, giám khảo các cuộc thi truyền hình thực tế... Bên cạnh sự nghiệp, Thanh Bùi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, gia thế khủng. Cụ thể vào năm 2013, giọng ca 8X gây xôn xao làng giải trí khi tổ chức đám cưới kín đáo ở TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Người bạn đời của Thanh Bùi là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất tại Việt Nam. Ngay khi lộ diện, đời tư của ái nữ nhà đại gia chuyên kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, khách sạn... được bàn tán trên nhiều diễn đàn giải trí. Được biết, tập đoàn Vạn Thịnh Phát của gia tộc họ Trương được thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. Hiện tại, Trương Huệ Vân đã bước vào độ tuổi 32 và là bà mẹ của hai cậu con trai sinh đôi có tên là Kiến An - Khải An. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi cùng Thanh Bùi, cô được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc mặn mà cùng cách ứng xử khéo léo.

2sao.vn | Photobook

Khi về chung một nhà, cô tiểu thư của gia tộc họ Trương cũng duy trì cách sống điềm đạm, nhẹ nhàng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để người bạn đời duy trì đam mê. Thời điểm Thanh Bùi thành lập trường đào tạo âm nhạc của riêng mình, ít ai biết rằng chính Trương Huệ Vân là người đứng sau hỗ trợ chồng việc lên kế hoạch xây dựng, phát triển trường. Do đó, Thanh Bùi vướng không ít tin đồn được gia đình vợ hỗ trợ để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Bỏ ngoài tai những nghi án, cặp đôi đã đi qua 8 năm hạnh phúc ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Tuy không phải là một nam nghệ sĩ quá đình đám trong showbiz Việt, ca sĩ Hoàng Bách vẫn nằm trong "tầm ngắm" quan tâm của người hâm mộ. Anh có sự ổn định về phong độ và hơn thế nữa được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào tháng 11/2006 trước sự bất ngờ của mọi người, bởi trước đó nam ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, thân thế của vợ Hoàng Bách được giấu khá kỹ, chỉ biết, cô tên là Đoàn Thanh Thảo, quê ở Đồng Tháp, con gái của một đại gia ở miền Tây. Được biết, Thanh Thảo tốt nghiệp Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Ít ai biết rằng "một nửa" của Hoàng Bách cũng từng tham gia làng giải trí, là một người mẫu sáng giá. Nhưng sau khi lấy chồng thì cô đã quyết định từ giã showbiz và trở thành bà chủ cửa hàng kinh doanh đồ cưới - cơ ngơi chung của cặp vợ chồng này.

2sao.vn | Photobook

Trải qua hơn một thập kỷ, vợ chồng Hoàng Bách luôn gắn bó bên nhau qua mọi thăng trầm. Hiện tổ ấm của vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo đã có được 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Vì sợ bà xã lại tiếp tục vất vả sinh nở nên cách đây ít lâu, Hoàng Bách đã quyết định thực hiện phương pháp triệt sản.

2sao.vn | Photobook

Sáng 15/11, thông tin nam ca sĩ Thái Vũ đã kết hôn với bạn gái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Vậy là sau hơn 1 năm kể từ ngày cầu hôn, nam ca sĩ đã chính thức về chung một nhà với bạn gái. Trên trang cá nhân, Hằng Nguyễn - Thái Vũ hiếm khi đăng ảnh chụp chung. Nếu có, cả hai cũng khéo léo chọn góc kín mặt vậy nên danh tính của cô gái này được cư dân mạng chú ý.

2sao.vn | Photobook

Bà xã Thái Vũ tên là Hằng Nguyễn, sinh năm 1992. Cô gái này có xuất thân danh giá chuẩn rich kid, ngoại hình nổi bật và gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch. Hiện nay, cô đang làm truyền thông cho một công ty về âm nhạc. Hằng Nguyễn là con gái duy nhất của doanh nhân Nga Dior - cựu đại diện thương hiệu Christian Dior tại Việt Nam. Đúng chuẩn con nhà nòi, Nguyễn Hằng sở hữu ngoại hình dịu dàng, sang chảnh và một cuộc sống trong mơ.

2sao.vn | Photobook

Dù sinh ra trong gia đình giàu có, là bạn gái của ca sĩ nổi tiếng nhưng Hằng Nguyễn khá kín tiếng trong cuộc sống hàng ngày. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về thời trang, du lịch, những chuyến đi với bạn bè nhưng không để lộ nhiều thông tin liên quan đến đời tư của mình.

2sao.vn | Photobook

Thái Vũ hoàng bách Thanh Bùi