Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Những nẻo đường phù sa': Người là MC giàu sụ, kẻ 'mất tích' khỏi showbiz

Sau 23 năm, dàn diễn viên đã có nhiều ngã rẽ khác nhau nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trong chương trình "Ký ức vui vẻ", ê-kíp thực hiện bộ phim "Những nẻo đường phù sa" đã xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Tham gia show có đạo diễn Trần Ngọc Phong, nghệ sĩ Mai Trần, diễn viên Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp. Trên sân khấu, bốn nghệ sĩ đã mang lại nhiều ký ức về tác phẩm nổi tiếng một thời.

2sao.vn | Photobook

"Những nẻo đường phù sa" được sản xuất năm 1997, gồm 31 tập và được chia làm hai phần. Bộ phim nói về cuộc sống của lớp thanh niên trong giai đoạn cách mạng bùng nổ năm 1930-1950. "Những ngày tháng chúng ta bên nhau, đã qua 23 năm rồi nhưng bây giờ nhắc lại, từng bước chân, từng hơi thở vẫn là máu thịt của mình", MC Quyền Linh tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Những nẻo đường phù sa", MC Quyền Linh vào vai Tánh - con trai của điền chủ nhưng không nghe sự sắp xếp của gia đình mà theo đuổi lý tưởng cách mạng. Thời điểm đó, Quyền Linh là diễn viên trẻ, vừa vào nghề chưa lâu nhưng đã gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, chân thật.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của "Những nẻo đường phù sa", anh được giao vai chính trong các phim nổi tiếng "Đồng tiền xương máu", "Gió qua miền tối sáng"...

2sao.vn | Photobook

au 23 năm, Quyền Linh không còn đóng phim mà lấn sân sang lĩnh vực MC. Anh dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách như "Vượt lên chính mình", "Bạn muốn hẹn hò", "Vì bạn xứng đáng",...

2sao.vn | Photobook

Với sự giản dị, chân chất cùng những hành động ý nghĩa, MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC của người nghèo".

2sao.vn | Photobook

Những thành công trong nghề MC giúp Quyền Linh nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao hạng A, với mức cát xê cao ngất ngưởng ở cả đóng phim lẫn quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Nhờ đó, Quyền Linh sở hữu khối tài sản kếch xù. Ca sĩ Ngọc Sơn từng chia sẻ: "Quyền Linh là một tỷ phú và là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau".

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X vào vai Nhã - chị gái một chiến sĩ cách mạng (Thiệu Ánh Dương). Khi đóng phim này, cô 35 tuổi. Chỉ đóng vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Đây cũng là vai diễn cuối cùng của Diễm My sau khi kết hôn vào năm 1994. Mãi đến năm 2004, người đẹp mới quay trở lại với điện ảnh trong bộ phim "39 độ yêu". Rút lui khỏi showbiz nhưng cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Diễm Hương đóng vai nữ chiến sĩ cách mạng trong "Những nẻo đường phù sa". Đây cũng là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên trước khi cô kết hôn và theo chồng ra nước ngoài sống.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, nữ diễn viên đã ngoài 40 tuổi và an phận với cuộc sống của người mẹ, người vợ. Cô rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư lên trang cá nhân hay trước truyền thông.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Ngọc Hiệp thủ vai Út Hơn - con gái của người nông dân cùng khổ Tư Cò (Hồ Kiểng đóng).

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, nữ diễn viên "gây bão" trở lại khi vào vai Diệu Huyền trong phim "Cô gái xấu xí". Sau đó cô biến mất khỏi màn ảnh để làm công tác sản xuất và giảng dạy diễn xuất. Năm 2014, nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong phim "Đoạt hồn".

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, NSƯT Ngọc Hiệp tham gia bộ phim "Phượng Khấu" với vai Nhị giai Thục Phi - Nguyễn Tịnh Xuyên.

2sao.vn | Photobook

"Những nẻo đường phù sa" còn có sự góp mặt của Á hậu Trịnh Kim Chi. Cô vào vai Tuyết - một thôn nữ Nam bộ chất phác đem lòng cảm mến Nhã (Thiệu Ánh Dương) nhưng sau đó lại trở thành vợ luật sư Nguyễn (Huỳnh Anh Tuấn).

2sao.vn | Photobook

Nhiều năm sau, Trịnh Kim Chi vẫn là một cái tên nổi bật trên sân khấu kịch TP HCM. Nữ diễn viên cũng tham gia nhiều phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng là Võ Trấn Phương - doanh nhân thành đạt trong ngành xuất nhập khẩu nhựa. Trong dịp sinh nhật 47 tuổi của vợ, đại gia Võ Trấn Phương đã tặng vợ một căn biệt thự rộng 200m2.

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng Trịnh Kim Chi có hai cô con gái xinh đẹp và chăm ngoan.

2sao.vn | Photobook

Vai Mai trong "Những nẻo đường phù sa" là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hồng Ánh, khi đó nữ diễn viên mới 20 tuổi. Mai là một thiếu nữ Nam bộ tham gia du kích, góp phần vào chiến thắng của quân dân Nam bộ trong kháng chiến chống Pháp.

2sao.vn | Photobook

Sau vai diễn này, Hồng Ánh đã gặt hái nhiều thành công với các giải thưởng điện ảnh uy tín khi tham gia các phim "Đời cát", "Thung lũng hoang vắng"... Mới đây, cô đảm nhận vai Nguyệt Ánh trong bộ phim "Tiệc trăng máu".

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Hồng Ánh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Tuy nhiên, cô và ông xã đến giờ vẫn chưa có con: "Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi", nữ diễn viên tâm sự.

2sao.vn | Photobook

"Những nẻo đường phù sa" còn có sự góp mặt của diễn viên Trung Dũng ở tuyến vai phản diện. Anh hóa thân thành một tên lính tay sai, đàn áp nông dân. Tuy nhiên, những năm về sau, Trung Dũng lại nổi lên nhờ vai chiến sĩ cách mạng qua phim "Dưới cờ đại nghĩa". Có thời gian, Trung Dũng được yêu mến qua vai trò MC chương trình "Sức sống mới". Gần đây, anh xuất hiện trong một số bộ phim như “Lạc giới”, “Gạo nếp gạo tẻ”…. Hiện Trung Dũng có công việc giảng dạy nghệ thuật ổn định ở Nga.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đảm nhận vai luật sư Nguyễn. Dù là diễn viên tay ngang nhưng Huỳnh Anh Tuấn được khen ngợi bởi diễn xuất có hồn. Sau đó, anh tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Bảo Châu vào vai một tiểu thư con nhà giàu, đem lòng cảm mến người chiến sĩ cách mạng tên Nhã (Thiệu Ánh Dương). Sau đó, cô tham gia vài phim như "Con nhà nghèo", "Nợ đời"... Sau đó, cô kết hôn và dành phần lớn thời gian cho gia đình. Năm 2013, Bảo Châu tái xuất trong phim truyền hình "Những ngày nắng đẹp".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dan-sao-nhung-neo-duong-phu-sa-nguoi-la-mc-giau-nhat-vn-ke-mat-tich-khoi-showbiz-5020202412054115.htm

Diễm My 6x Trịnh Kim Chi Quyền Linh hồng ánh