Dàn sao 'Penthouse' chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2

"Tôi không thể tin rằng mùa 2 đã thật sự kết thúc", dàn sao "Penthouse" nuối tiếc cảm xúc trước khi bắt đầu những cảnh quay đầu tiên cho mùa 3.

Penthouse là bộ phim kể về câu chuyện của những con người thuộc tầng lớp thượng lưu, có cuộc sống tiền bạc thuộc "đỉnh của chóp".

Phim xoay quanh ba người phụ nữ luôn có mục đích và lý do riêng để bảo vệ những gì thuộc về cá nhân họ và con cái của họ.

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-1

Mới đây, dàn diễn viên của phim truyền hình đình đám Penthouse đồng loạt chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi phần 2 kết thúc vào ngày 2/4 vừa qua.

1. Oh Yoon Hee - Eugene

Trong phim, Eugene vào vai Oh Yoon Hee, người đã thực hiện thành công cuộc trả thù chống lại cặp vợ chồng "ác ma" Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae.

Sau khi phần 2 kết thúc, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến khán giả: “Cảm ơn khán giả đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm từ mùa đầu tiên đến mùa thứ 2. Vì chúng tôi tiếp tục quay hết phần này đến phần khác mà không có bất kỳ thời gian nghỉ nào nên tất cả các diễn viên và nhân viên đều kiệt sức. 

Tuy nhiên tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể kết thúc việc quay phim một cách an toàn mà không có bất kỳ sự cố nào. Tôi cũng mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ phần 3 của bộ phim này".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-2

Bên cạnh đó, Eugene cho biết, cảnh trực thăng đáp xuống lễ cưới của Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae trong tập đầu tiên của phần 2 là cảnh mà cô thích nhất. “Cảnh này thật hài hước và khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm, phấn chấn hơn”, cô nói.

2. Kim So Yeon - Cheon Seo Jin

Trong phần 2 của Penthouse, Kim So Yeon vào vai Cheon Seo Jin, người đã vật lộn trong sự kìm kẹp của Joo Dan Tae trước khi bị cảnh sát bắt giữ vì những hành vi sai trái của mình.

Cô chia sẻ: “Tôi rất vui vì phần 2 đã kết thúc một cách an toàn. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim truyền hình mà câu chuyện tiếp tục qua nhiều mùa. Tôi rất biết ơn vì tôi đã có một trải nghiệm rất độc đáo và ý nghĩa khi được làm việc cùng đạo diễn, biên kịch, diễn viên, đội ngũ sản xuất và nhân viên tuyệt vời như vậy.

Tôi có lẽ đã thiếu hụt về nhiều mặt, nhưng cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi. Tôi sẽ chào đón mọi người bằng một phiên bản thậm chí còn tốt hơn của chính mình trong phần 3".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-3

Kim So Yeon đã chọn cảnh ca sĩ bóng đêm trong tập 2 là cảnh đáng nhớ nhất của mình, cô giải thích: “Tôi đã cố gắng truyền tải cuộc đấu tranh nội tâm phức tạp của Cheon Seo Jin, và nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn và nhân viên, tôi đã có thể hoàn thành cảnh quay rất tốt". 

Sau đó, cô nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Trong tập 10, Cheon Seo Jin tranh cãi với con gái sau khi trở về từ đồn cảnh sát, diễn xuất của Choi Ye Bin quá tốt. Tôi muốn dành cho cô ấy một tràng pháo tay nữa".

3. Lee Ji Ah - Shim Soo Ryeon

Lee Ji Ah đã khiến rất nhiều khán giả "đảo điên" khi vào vai Shim Soo Ryeon, người đã trả thù bằng cách biến thành người tình giấu mặt của Joo Dan Tae là Na Ae Gyo.

Ji Ah chia sẻ: “Tôi đã rất hạnh phúc với tình yêu và sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong suốt mùa 1 và 2 của bộ phim. Mặc dù tôi cảm thấy lo lắng khi diễn cả Shim Soo Ryeon và Na Ae Gyo, nhưng tôi đã có được rất nhiều thời gian quay phim thú vị.

Tôi cảm thấy buồn vui lẫn lộn khi phần 2 kết thúc. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục quan tâm tới Penthouse, vì tôi sẽ trở lại với hình ảnh một nữ diễn viên tiến tiến bộ hơn rất nhiều".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-4

Đối với cảnh yêu thích của mình, Lee Ji Ah đã chọn một cảnh trong tập 11, nơi Shim Soo Ryeon và Na Ae Gyo gặp nhau. 

Nữ diễn viên cho biết: “Vì nhiều người tò mò về cái chết của Shim Soo Ryeon và thân phận thật sự của Na Ae Gyo, nhiều khán giả đã đoán trước được câu chuyện của họ nên tôi rất mong được quay phần đó và xem nó phát sóng.

Tôi nhớ mình đã cảm thấy cay đắng khi thấy cặp đôi Shim Soo Ryeon và Na Ae Gyo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải sống dưới thân phận của nhau".

4. Uhm Ki Joon - Joo Dan Tae

Uhm Ki Joon đã có một màn trình diễn xuất sắc trong vai Joo Dan Tae, người đã phạm phải rất nhiều tội ác, chỉ để sau đó được nếm nỗi đau mất đi người mình yêu do chính mình giết hại.

Nam diễn viên nhận xét: “Tôi không chắc liệu có ai cảm thấy nhẹ nhõm sau khi chứng kiến ​​Joo Dan Tae ngã xuống hay không. Mặc dù anh ấy là một nhân vật đã làm những điều không tưởng khi theo đuổi tham vọng của mình, nhưng đó là một nhân vật khiến tôi có một tình cảm khác thường. 

Tất cả các diễn viên và nhân viên của Penthouse đã thân thiết với nhau sau khi quay phim trong một thời gian dài, vì vậy tôi đã có một khoảng thời gian quay phim thú vị. Và tôi muốn cảm ơn khán giả vì đã gửi rất nhiều tình cảm trong suốt mùa đầu tiên và mùa thứ 2. Tôi hy vọng các bạn cũng sẽ mong chờ mùa thứ 3".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-5

Uhm Ki Joon khó khăn khi phải chọn một cảnh đáng nhớ nhất, anh nói: “Tôi nghĩ mỗi cảnh là một cảnh đáng nhớ. Vì biên kịch, đạo diễn và tất cả các diễn viên và nhân viên đã cố gắng hết sức để quay từng khoảnh khắc, nên rất khó để chọn bất kỳ cảnh nào, vì vậy tôi sẽ chọn mọi cảnh như một cảnh đáng nhớ".

5. Yoon Jong Hoon - Ha Yoon Cheol

Yoon Jong Hoon , người đóng vai Ha Yoon Cheol, chồng của Oh Yoon Hee trong Penthouse 2, chia sẻ: “Tôi rất vui vì được làm việc cùng đội ngũ sản xuất vĩ đại nhất và dàn diễn viên tuyệt vời. Chúng tôi đã có thể đưa 'Penthouse 2' kết thúc một cách an toàn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khán giả đã dành tình cảm cho mùa 2. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và cố gắng hết sức cho mùa 3. Hãy giữ gìn sức khỏe và hẹn gặp lại tất cả các bạn trong phần 3".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-6

6. Park Eun Suk - Logan Lee

Vào vai Logan Lee là Park Eun Suk, người đã bình luận qua tài khoản Instagram của mình rằng: “Cảm ơn tất cả những khán giả đã yêu mến và ủng hộ 'Penthouse 2'. Tôi không thể tin rằng mùa 2 đã thật sự kết thúc”.

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-7

Nam diễn viên điển trai chia sẻ: “Bạn có thực sự ngạc nhiên không? Tôi cũng vậy. Tôi rất vui mừng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hãy thể hiện nhiều tình yêu cho mùa 3.

Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới biên kịch Kim Soon Ok, đạo diễn Joo Dong Min, tất cả các diễn viên, nhân viên và nhà sản xuất. Tôi đã đạt được và học hỏi được rất nhiều. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ bộ phim này".

7. Han Ji Hyun - Joo Seok Kyung

Vào vai Joo Seok Kyung, con gái của Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon, Han Ji Hyun chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì sự quan tâm mà các bạn dành cho Seok Kyung đã tăng lên qua mỗi tập phim. Tôi sẽ coi tình yêu của khán giả như một yêu cầu để chuẩn bị thật tốt cho mùa tiếp theo.

Bản thân tôi cũng rất tò mò về việc tôi sẽ xuất hiện trở lại với mọi người như thế nào và tôi muốn dồn toàn bộ sức lực cho diễn xuất của mình vì rất nhiều người đang háo hức chờ đợi mùa cuối cùng của bộ phim".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-8

8. Kim Hyun Soo - Bae Ro Na

Kim Hyun Soo đóng vai Bae Ro Na - con gái của Oh Yoon Hee. Nhận xét về cảnh chết của nhân vật của mình, Hyun Soo cho biết: “Ngày chúng tôi quay cảnh chết của tôi thực sự rất lạnh. Vì đó là một cảnh xúc động nên rất khó, nhưng may mắn là tôi đã hoàn thành nó mà không gặp sự cố gì.

Các diễn viên đàn anh của tôi cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi quay phim mà không gặp mấy khó khăn. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ Bae Ro Na và tiếc thương sau cái chết của cô ấy".

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về việc mọi người đã rất căng thẳng và lo lắng khi xem bộ phim của chúng tôi. Tôi sẽ nghỉ một thời gian ngắn và sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh tốt hơn nữa của bản thân trong phần 3.

Tôi hy vọng mọi người luôn khỏe mạnh và các bạn sẽ thể hiện rất nhiều tình yêu đối với phần 3 của Penthouse".

Dàn sao Penthouse chưa hết hụt hẫng sau kết thúc phần 2-9

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng nhận xét: “Chính nhờ tình cảm của người xem, diễn xuất nhiệt huyết của các diễn viên và sự làm việc chăm chỉ của nhân viên mà chúng tôi đã có thể quay phần 1 và phần 2 một cách suôn sẻ. Hãy chờ đợi câu chuyện dang dở của 'Penthouse' trong phần 3 sắp tới".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-penthouse-chia-se-cam-xuc-sau-khi-ket-thuc-phan-2-n-256946.html

Eugene Kim So Yeon Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất