Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tuổi thanh xuân' sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa

Nhã Phương, Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Shin Hye Sun...đều có nhiều thay đổi trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp sau 5 năm tham gia bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Tuổi thanh xuân là một bộ phim truyền hình hợp tác lần đầu tiên giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Hàn Quốc, được phối hợp thực hiện bởi hai đạo diễn trẻ Việt Nam là Nguyễn Khải Anh và Bùi Tiến Huy cùng với đạo diễn người Hàn Quốc Myung Hyun Woo.

Dàn diễn viên quy tụ trong phim đều là những gương mặt nổi tiếng và được nhiều người yêu thích như Nhã Phương, Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Shin Hye Sun...Tuổi thanh xuân kể về những hoài bão, ước mơ, kỉ niệm về tình bạn, tình yêu và cả tình người của những người trẻ Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Sau 5 năm, dàn diễn viên trong phim cũng đã có nhiều thay đổi về cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Nhã Phương

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-1

Trong phim Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương vào vai Linh, là con một trong gia đình khá giả nên rất được bố mẹ yêu chiều. Cô yêu văn hóa Hàn Quốc và đặc biệt là âm nhạc của đất nước này. Linh giành được học bổng đi du học tại xứ kim chi và tại đây, cô đã có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của một thời thanh xuân tuyệt đẹp.

Có thể nói đây là bộ phim đưa tên tuổi của Nhã Phương đến gần hơn với khán giả và đặc biệt là khán giả trẻ, lối diễn xuất của cô dù bị chê trách khá nhiều vì diễn một màu nhưng sự ăn ý khi kết hợp cùng Kang Tae Oh đã khiến cộng đồng fan "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-2

Sau Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương tham gia khá nhiều bộ phim như 49 ngày, Ngày ấy mình đã yêu, Tình khúc bạch dương,Lôi Báo,Yêu đi, đừng sợ...Dù tham gia vào khá nhiều bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình nhưng diễn xuất của Nhã Phương ngày càng khiến khán giả nhàm chán. Đặc biệt trong các phim mà cô tham gia, phân cảnh khóc lóc xuất hiện quá nhiều. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, tức giận cũng khóc.

Nhã Phương được quan tâm hơn khi những tin đồn tình cảm của cô và Trường Giang. Tháng 4/2016, cô công khai hẹn hò với Trường Giang trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Trải qua 4 năm yêu nhau đày sóng gió với nhiều scandal của nam danh hài, Nhã Phương vẫn lặng lẽ âm thầm bên cạnh anh.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-3

Vào tháng 9/2018, cặp đôi kết hôn với sự chúc phúc của mọi người, hiện tại cả 2 đã có một nhóc tỳ.

Kang Tae Oh

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-4

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Junsu, con trai bà chủ nhà trọ, chàng trai  có một ngoại hình thu hút với khả năng vũ đạo và một giọng hát hay. Anh còn là một thực tập sinh tại một công ty giải trí KM ăn khách nhất Hàn Quốc. Cuộc sống của Junsu bị đảo lộn kể từ giây phút đầu tiên Thùy Linh ( Nhã Phương đóng) xuất hiện trong cuộc đời anh.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-5

Bộ phim đã đưa Kang Tae Oh đến gần với khán giả Việt  và anh được quan tâm chú ý nhiều hơn. Lối diễn xuất tự nhiên, cùng gương mặt điển trai của Kang Tae Oh đã ghi điểm với khán giả Việt.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-6

Sau Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh hoạt động trong Kbiz nhưng không có quá nhiều sản phẩm nổi bật. Anh tham gia vào nhiều dự án nhưng đa phần là vai phụ như You Are Too Much, Short, That Man Oh Soo...và mới đây nhất là Run On - đóng cùng Sooyoung (SNSD).

Hồng Đăng

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-7

Trong phim, Hồng Đăng đóng vai Khánh là một sinh viên ưu tú đến Hàn Quốc học Thạc sĩ bằng học bổng của Chính phủ. Tuy nhiên, mục tiêu của Khánh là để tìm thông tin về người bố Hàn Quốc của mình. Khánh gặp Linh (Nhã Phương) lần đầu tiên với muôn vàn rắc rối. Chính anh cũng không ngờ số phận của anh và Linh lại gắn liền với nhau kể từ đó.

Là người có kinh nghiệm diễn xuất, Hồng Đăng thể hiện tốt vai diễn của mình, và với Tuổi Thanh Xuân anh đã nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim truyền hình. Trong năm 2016, Hồng Đăng đã gặt hái thành công với vai Huy trong bộ phim tình cảm Zippo, mù tạt và em.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-8

Không chỉ để lại dấu ấn với phim ảnh, Hồng Đăng và con gái Lê Phương Bảo Hân cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi tham gia tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế!. Hồng Đăng cũng đã nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cùng bà xã và hai cô con gái. Anh cho biết, cuộc sống của anh vẫn luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-9

Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia trong bộ phim Hướng dương ngược nắng cùng Hồng Diễm và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Shin Hye Sun

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-10

Tuổi Thanh Xuân, Shin Hye Sun chỉ đóng vai phụ. Cô vào vai Miso - một cô gái cá tính, thông minh và có tình cảm đơn phương với Junsu ( Kang Tae Oh) suốt thời gian ngồi trên giảng đường. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ dám bộc lộ tình cảm của mình và với Junsu vì anh luôn chỉ coi cô là một người bạn thân.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-11

Diễn xuất của Shin Hye Sun khiến khán giả ghét cay ghét đắng cô, điều đó chứng tỏ khả năng nhập vai của nữ diễn viên. Kể từ sau vai diễn Miso trong Tuổi thanh xuân, con đường sự nghiệp của Shin Hye Sun thuận lợi hơn trước rất nhiều. Cũng trong năm 2015, cô tham gia 3 bộ phim đều gây tiếng vang lớn là Oh My Ghostess, She Was Pretty và Five Enough.

Đến khi tham gia My Golden Life, Shin Hye Sun mới được nhận vai nữ chính đầu tiên và từ đó củng cố danh tiếng. Tác phẩm này hiện đã vượt mốc rating 40% và trở thành hiện tượng trên màn ảnh Hàn. Với khả năng diễn xuất đột phá, Shin Hye Sun đã lột tả cảm xúc phức tạp của nhân vật sau nhiều biến cố, giúp cho khán giả thấu hiểu được bộ phim nhiều hơn.

Dàn sao Tuổi thanh xuân sau 5 năm: Nhã Phương mờ nhạt, Shin Hye Sun thăng hoa-12

Năm 2020, Shin Hye Sun trở lại màn ảnh nhỏ với Mr. Queen - tác phẩm cổ trang đang nhận được sự yêu thích từ khán giả truyền hình. Mr. Queen đã trở thành bộ phim có rating mở đầu cao thứ 2 trong lịch sử phim cuối tuần đài TvN sau bom tấn Quý Ngài Ánh Dương năm 2018 với 8,9% rating trên toàn quốc. Thành tích này càng củng cố danh hiệu "Nữ hoàng rating" của Shin Hye Sun.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-tuoi-thanh-xuan-sau-5-nam-n-246119.html

Shin Hye Sun Nhã Phương Kang Tae Oh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa