Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tôi Là Kim Sam Soon' sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như 'bà cô' già hậu thẩm mỹ

Kim Sun Ah và Hyun Bin trở thành sao hạng A, trong khi Jung Ryeo Won bị chỉ trích vì lạm dụng thẩm mỹ.

Phim xoay quanh nhân vật Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) 29 tuổi có bề ngoài hơi mập, nhưng rất giỏi làm bánh và chàng giám đốc giàu có, đẹp trai, lạnh lùng Jin Heon (Hyun Bin). Lần đầu "chạm trán" hai người đã có màn "đấu khẩu" kịch liệt và quyết sẽ không đội trời chung. Vì tin chắc hai người không thể nào đến với nhau được, Jin Heon và Sam Soon đã ký một hợp đồng tình yêu để mẹ Jin Heon không gây phiền phức cho anh nữa. Khi hai người bắt đầu có tình cảm với nhau thì trớ trêu thay, bạn gái Jin Heon từ Mỹ trở về và muốn nối lại tình cảm giữa hai người. Từ đây, cuộc tình tay ba bắt đầu.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-1
Dàn diễn viên chính bộ phim Tôi là Kim Sam Soon.

Tôi là Kim Sam Soon thành công rực rỡ khi rating tập cao nhất lên đến 50,5%, giành được giải phim hay nhất tại giải thưởng liên hoan Peaksang lần thứ 42 và giải thưởng liên hoan kịch nghệ (SDA) Seoul năm 2006, ngoài ra phim còn nhận được nhiều giải thưởng khác cho diễn viên chính và kịch bản.

"Kim Sam Soon" Kim Sun Ah: Mỹ nhân "sắc nước hương trời" U50 nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng

Kim Sun Ah sinh năm 1975, chạm ngõ điện ảnh từ năm 1996. Nhân vật Kim Sam Soon do Kim Sun Ah thủ diễn sở hữu ngoại hình quá khổ cộng thêm cái tên quê mùa, cô không tránh khỏi cảm giác tự ti. Vào đêm Giáng Sinh, cô đã bị bạn trai bỏ rơi một cách phũ phàng. Vừa thất nghiệp, vừa thất tình, cô đã lâm vào tình trạng bế tắc.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-2
Nàng Kim Sam Soon ngày ấy.

Tuy vậy, với bản tính mạnh mẽ, Kim Sam Soon quyết tâm làm lại từ đầu. Sau khi may mắn xin được việc tại nhà hàng Bon Appetite, cô đã có cơ hội chạm trán với Hyun Jin Heon - một anh chủ trẻ tuổi, điển trai và lạnh lùng. Ban đầu, cả hai thường xuyên xảy ra tranh chấp vì những bất đồng quan điểm. Nhưng về sau, họ dần trở nên thân thiết với nhau.

Những tưởng mối quan hệ giữa Ji Heon và Sam Soon chỉ dừng lại ở mức chủ - tớ nhưng thực chất không phải vậy. Càng ở cạnh nhau lâu, cả hai càng nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Sau nhiều biến cố, Sam Soon trở thành thợ làm bánh có tiếng, tìm được tình yêu.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-3
Theo thời gian, mối quan hệ này trở thành mối tình thật sự và mỗi người đều nhận được bài học giúp tâm hồn họ trưởng thành hơn một bậc.

Để phục vụ cho vai diễn, nữ diễn viên Kim Sun Ah đã phải ăn rất nhiều chất béo để tăng 12 kg trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi phim đóng máy, cô vất vả ăn kiêng, tập luyện mới lấy lại được vóc dáng ban đầu.

Thành công của phim giúp Kim Sun Ah trở thành sao hạng A, có lượng fan đông đảo tại châu Á. Suốt hơn 20 năm theo nghiệp diễn, cô có duyên đóng tình nhân với nhiều mỹ nam trẻ tuổi như: Lee Dong Wook trong Hương tình đầu (Scent of a woman), Gong Yoo trong S Diary, Lee Jang Woo trong Tình một đêm. Các phim Nữ thị trưởng (City Hall), Mặt nạ công tố... do cô đóng chính đều được xếp vào hàng phim ăn khách.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-4
Kim Sun Ah hiện là một trong những "chị đại" nổi tiếng của Kibiz.

Dù rất thành công trong sự nghiệp, hiện tại ở tuổi 46, Kim Sun Ah được đàn em nể phục, thế nhưng đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận. Theo Daum, cô từng mặn nồng với một chàng trai ngoài ngành giải trí nhưng chia tay năm 2006. Sau mối tình này, diễn viên khép kín đời tư, chỉ chuyên tâm vào diễn xuất.

Theo Daum, người đẹp thường xuyên bị bạn bè, người thân và fan nhắc khéo chuyện chồng con. Và hơn 10 năm nay, Kim Sun Ah chẳng ngại nhận mình là một người phụ nữ của gia đình. Chỉ cần gặp được người phù hợp, cô luôn sẵn sàng kết hôn và chuyên tâm chăm sóc chồng con. Vậy nhưng đợi mãi chàng hoàng tử trong mơ vẫn chưa xuất hiện, người đẹp chỉ chuyên tâm vào làm việc để quên đi cảm giác cô đơn.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-5
Kim Sun Ah ở tuổi 46 vẫn giữ nguyên tính cách thân thiện, dễ gần như thuở mới vào nghề.

"Hyun Jin Heon" Hyun Bin: Nam thần giàu có và tin đồn từ trên trời rơi xuống

Tài tử Hyun Bin thủ vai công tử nhà giàu, chủ tập đoàn lớn - Hyun Jin Heon. Để đối phó với sự thúc ép cưới vợ từ mẹ, anh thuê "bà cô ế chồng" Kim Sam Soon làm người yêu. Mối quan hệ oan gia dần trở nên thân thiết, anh tìm mọi cách để chinh phục người phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi. Nhờ bộ phim này, Hyun Bin nhận được giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại MBC Drama Awards. Tên tôi là Kim Sam Soon đã mở đường cho những vai diễn sau đó trong loạt dự án điện ảnh đình đám của Hyun Bin. Với vai phụ trong bộ phim Ireland, Hyun Bin lần đầu được đề cử giải thưởng Nam diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 41.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-6
Hyun Bin trong Tôi là Kim Sam Soon.

Sau bước đệm hoàn hảo, Hyun Bin lấn sân sang mảng điện ảnh, điều mà không phải diễn viên trẻ nào ngày ấy cũng dám thử thách. Với vai chính trong phim điện ảnh A Millionaire’s First Love và phim truyền hình The Snow Queen, cái tên Hyun Bin lại trở nên nổi tiếng hơn nữa trên khắp Châu Á.

Năm 2010, Hyun Bin góp mặt trong bộ phim Secret Garden của SBS. Đây là bộ phim cuối cùng của Hyun Bin trước khi anh nhập ngũ khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nhưng cũng là bộ phim khiến khán giả nhớ tới anh nhiều nhất. 10 năm trôi qua nhưng sự mến mộ của người hâm mộ dành cho Secret Garden vẫn không hề giảm sút. Thời điểm ấy, hiệu ứng Secret Garden được so sánh không hề thua kém với Hậu duệ Mặt trời của năm 2016.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-7
Hyun Bin và Ha Ji Won phim "Secret Garden".

Ngoài ra, nam tài tử còn ghi dấu ấn với loạt phim như Nữ hoàng tuyết, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Thu muộn, Hạ cánh nơi anh... Với gương mặt đầy nam tính Hyun Bin luôn nằm top quý ông được phụ nữ yêu thích nhất Hàn Quốc. Trong 17 năm làm nghề, Hyun Bin nổi tiếng là ngôi sao có lối sống sạch scandal, không ăn chơi dù rất giàu có.

Theo tờ Ettoday của Đài Loan, tài sản của Hyun Bin ước tính khoảng 13,5 tỷ won (~ 255 tỷ đồng), bao gồm tiền gửi ngân hàng, bất động sản ở khu Cheongdam-dong. Là diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Hyun Bin được trả khoảng 100 triệu won cho mỗi tập phim truyền hình (khoảng 84.000 USD, tương đương 1,9 tỷ đồng).

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-8
Bất động sản do Hyun Bin sở hữu.

Ngoài vai trò là diễn viên, Hyun Bin hiện là chủ HB Family Holdings - công ty được anh thành lập năm 2007. Công ty có trụ sở ngay trong tòa nhà anh mua ở quận Gangnam, với 7 tầng, diện tích một mặt sàn hơn 360m². Khi Hyun Bin mua tòa nhà này và cải tạo nó, giá tòa nhà khoảng 4,8 triệu USD, nhưng hiện tại đã đạt đến hơn 10 triệu USD, theo giá thị trường.

Trong cuộc sống riêng, Huyn Bin từng có 3 cuộc tình cùng với đó là những tin đồn gán ghép hẹn hò khác. Người yêu đầu tiên được biết đến của Hyun Bin chính là nữ diễn viên Hwang Ji Hyun. Hai người công khai đến với nhau vào năm 2005. Tuy vậy, mối tình này không được người hâm mộ ủng hộ vì khi đó cả danh tiếng lẫn sự nghiệp của Hwang Ji Hyun đều thua kém bạn trai.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-9
Người tình đầu tiên được Hyun Bin công khai - Hwang Ji Hyun.

Sau khi chia tay Hwang Ji Hyun, Hyun Bin "bén duyên" với mỹ nhân quyền lực nhất nhì xứ Hàn - Song Hye Kyo. Tháng 6/2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo chính thức công khai mối quan hệ. Sau 3 năm mặn nồng bên nhau, Hyun Bin kết thúc mối tình với bạn gái chỉ một ngày trước khi anh lên đường nhập ngũ. Cũng vì thế, Hyun Bin nhận về không ít chỉ trích khi để bạn gái một mình đối mặt với truyền thông còn mình thì trốn trong quân ngũ.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-10
Song Hye Kyo và Hyun Bin thuở còn nồng nàn bên nhau.

Khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ, Hyun Bin tiếp tục công khai tình cảm với "biểu tượng giảm cân" xứ Hàn - Kang Sora. Tại một họp báo phim vào tháng 1/2017, Hyun Bin xác nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu nữ diễn viên họ Kang. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo dài lâu.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-11
Hyun Bin nảy sinh tình cảm và tuyên bố hẹn hò với nữ diễn viên 9x chỉ sau 2 tháng quen biết. Sau một năm, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi với lý do lịch trình bận rộn.

Đến năm 2019, tin đồn hẹn hò giữa Hyun Bin và "chị đẹp" Son Ye Jin tiếp tục trở thành một chủ đề hot. Cặp đôi thường xuyên vướng nghi vấn yêu đương trong khi đóng chung Hạ cánh nơi anh và liên tục bị bắt gặp có hành động thân mật trên mức bạn bè. Tuy nhiên trước những tin đồn đó, công ty quản lý của Hyun Bin luôn lên tiếng phủ nhận.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-12
Không lấy làm bất ngờ nếu Hyun Bin chinh phục được "mỹ nhân không tuổi" Son Ye Jin, bởi anh sở hữu đủ combo hoàn hảo từ tính cách đến ngoại hình.

Hyun Bin vốn được biết đến là sao nam nói không với scandal. Thế nhưng vào tháng 1 vừa qua, anh vướng nghi vấn tìm gái mua vui. Cụ thể ngày 10/1, những đoạn tin nhắn giữa hai tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bất ngờ bị lộ. Trong đó, hai nam diễn viên bàn bạc về việc tìm những nữ người mẫu xinh đẹp để thực hiện giao dịch mua dâm.

Ngay lập tức, nhóm bạn thân nổi tiếng của Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Seung Hun, Song Joong Ki, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun cũng bị đưa vào tầm ngắm. Trước đó, hội bạn thân này rất được công chúng Hàn Quốc ngưỡng mộ vì tài năng, có sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng ảnh đi uống rượu và chơi golf cùng nhau. Tuy nhiên, sự việc sau này cũng lắng xuống và người ta không còn nhắc đến Hyun Bin nữa.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-13
Nhóm bạn thân của Jang Dong Gun bị khán giả nghi ngờ nhân cách.

"Yoo Hee Jin" Jung Ryeo Won: Hứng chịu di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ

Diễn viên Jung Ryeo Won hóa thân thành Yoo Hee Jin - bạn gái cũ của nhân vật do Hyun Bin đóng. Về sau, cô yêu chàng bác sĩ ngoại quốc Henry Kim. Theo Daum, những phân đoạn lãng mạn của Hee Jin và Henry Kim thu hút người xem không kém đôi diễn viên chính.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-14
Jung Ryeo Won trong Tôi là Kim Sam Soon.

Jung Ryeo Won sinh năm 1981 tại Hàn Quốc, nhưng đã chuyển đến Úc sinh sống khi cô khoảng 11 tuổi. Cô khởi nghiệp ca sĩ từ năm 1999, lấn sân phim ảnh vào năm 2002. Sau Tôi là Kim Sam Soon, cô tham gia nhiều tác phẩm nhưng đều khá mờ nhạt như Em từ đâu đến, Công chúa Ja Myung Go, Ông hoàng truyền hình, Đội ngũ danh y, Công tố viên phù thủy (Witch at Court)...

Nhiều năm trở lại đây ngoại hình của nữ diễn viên đã xuống cấp trầm trọng. Nụ cười tỏa nắng xưa kia của Jung Ryeo Won giờ đây đã bị "dìm" bởi khuôn mặt biến dạng, nhăn nheo và sưng phồng do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình lúc xấu, lúc đẹp của cô bị nhiều khán giả trên Naver chỉ trích.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-15
Thời đóng Tôi là Kim Sam Soon, Jung Ryeo Won được nhận xét là đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-16
Không ít lần, nữ diễn viên khoe nhan sắc ấn tượng trên bìa tạp chí.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-17Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-18Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-19
Đường nét tự nhiên vốn dĩ đã rất xinh đẹp rồi nhưng Jung Ryeo Won vẫn quyết nhờ cậy "dao kéo" để cải thiện nó hơn. Giờ đây, nữ diễn viên là một trong những trường hợp thẩm mỹ thất bại tiêu biểu của showbiz Hàn.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-20
Jung Ryeo Won trông như một "bà cô" già nua hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-21
Netizen không khỏi tiếc nuối vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo trước kia của nữ diễn viên.

Năm 2016, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Jung Ryeo Won qua lại với ca sĩ thần tượng của nhóm Winner - Nam Tae Huyn, thua cô đến 13 tuổi. Các bài báo đưa bằng chứng hẹn hò của cả hai. Tuy nhiên, Key East Entertainment - công ty quản lý do Bae Yong Joon làm chủ - nói rằng họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Mặc dù tin đồn đã bị phủ nhận, nhưng người hâm mộ vẫn còn tò mò về tình yêu và cuộc sống cá nhân của cô.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-22
Nữ diễn viên Jung Ryeo Won từng bị đồn hẹn hò với nam ca sĩ trẻ tuổi Nam Tae Hyun. Tuy nhiên, phía đại diện của ngôi sao "Tên tôi là Kim Sam Soon" lên tiếng phủ nhận.

"Henry Kim" Daniel Henney: Chàng "hoàng tử lai" khiến hàng triệu chị em mê phim Hàn liêu xiêu

Tôi là Kim Sam Soon là lần thử sức với phim ảnh đầu tiên của anh chàng người mẫu điển trai này. Trong phim, Henry Kim là một bác sĩ sống tại Mỹ, chữa bệnh cho Hee Jin bị ung thư đường ruột. Henry Kim yêu say đắm Hee Jin, mặc dù Hee Jin yêu người khác. Thay vì lôi kéo cô trở về với mình, Henry lại luôn giúp cô được hạnh phúc với người cô yêu.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-23
Daniel Henney trong Tôi là Kim Sam Soon.

Một nhân vật mà anh cho rằng "thực sự tử tế và tốt bụng". Sự xuất hiện của một anh chàng nửa Hàn nửa Mỹ là một ấn tượng cho bộ phim này. Trong phim anh chỉ nói tiếng Mỹ và một chút tiếng Hàn. Dù tiếng Hàn chưa chuẩn, anh vẫn được yêu mến vì điển trai. Tác phẩm giúp Daniel Henney đoạt giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp - Diễn viên mới triển vọng - tại MBC Drama Award. Liên tục sau đó, anh góp mặt trong loạt phim khác như Điệu valse mùa xuân, Seducing Mr. Perfect, My Father

Daniel Henney sinh năm 1979 tại Michigan (Mỹ), cha là người Mỹ, mẹ là người Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt điển trai, hình thể săn chắc và chiều cao lý tưởng lên đến 1,88m, anh tận dụng thế mạnh của mình để khởi nghiệp trên sàn catwalk từ năm 2001. Với mong muốn tìm hiểu thêm về quê hương của mẹ, Daniel Henney quyết định sang Hàn lập nghiệp. Sau một số show trình diễn thời trang, Daniel "lọt" vào mắt xanh của các đạo diễn truyền hình và anh may mắn có cơ hội thể hiện trong bộ phim truyền hình Tên tôi là Kim Sam Soon.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-24Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-25

Năm 2009, tài tử quay lại Mỹ phát triển sự nghiệp, tham gia siêu phẩm X-Men Origins: Wolverine, lồng tiếng cho Big Hero 6, góp mặt trong series Criminal Minds... Năm 2016, anh xuất hiện trong dự án Tình bạn tuổi xế chiều (Dear my friends) của đài tvN Hàn Quốc với vai trò khách mời.

Với phong cách ăn mặc lịch lãm và cuốn hút, Daniel Henney vẫn là gương mặt được các tạp chí ưa chuộng, đồng thời, anh cũng trở thành biểu tượng thời trang của các chàng trai Hàn Quốc. Ở tuổi 40, Daniel Henney là quý ông độc thân đắt giá vì chưa từng công khai yêu ai.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-26
Daniel Henney ghi nhiều dấu ấn trong các bộ phim truyền hình Mỹ.

Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-27Dàn sao Tôi Là Kim Sam Soon sau 15 năm: Hyun Bin - Sun Ah đẹp giàu vẫn cô đơn; nữ phụ xuống sắc như bà cô già hậu thẩm mỹ-28
Vẻ ngoài nam tính của Daniel Henney.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-sao-toi-la-kim-sam-soon-sau-15-nam-hyun-bin-sun-ah-dep-giau-van-co-don-nu-phu-xuong-sac-nhu-ba-co-gia-hau-tham-my-41008.html

Hyun Bin Jung Ryeo Won Kim Sun Ah

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa